1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold giúp bé phát triển não bộ vượt trội

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein, ARA, Taurin giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội trong những năm đầu đời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những năm đầu đời là thời điểm vàng để các bé phát triển thể chất và não bộ, thị giác tối ưu. Theo các nhà khoa học, đến năm 3 tuổi khối lượng não bộ của bé có thể đạt tới 70% so với não bộ của người trưởng thành vì thế bé cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ này. Trong đó, sữa bột Vinamilk Optimum Gold là sản phẩm dinh dưỡng được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình để bé phát triển tối ưu.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold có những loại nào?

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là một dòng sữa bột của Vinamilk chú trọng phát triển não bộ, khả năng nhận thức và học hỏi cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm này gồm những loại sau:

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 1 cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 3 cho bé từ 1 đến 2 tuổi

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 4 cho bé từ 2 đến 6 tuổi

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold có tốt không?

Sữa bột công thức Vinamilk Optimum Gold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein, ARA, Taurin giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, tăng khả năng nhận thức và học hỏi. Ngoài ra, sản phẩm này cung cấp đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin vừa dễ hấp thu vừa cung cấp axit amin tham gia cấu tạo tất cả các tế bào và tham gia tổng hợp đường lactose để sản xuất nhiên liệu cho não hoạt động.

Bên cạnh đó, sản phẩm này chứa Nudeotid – chất có trong sữa mẹ cùng các vitamin và khoáng chất như A, D3, C, kẽm, selen giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sự miễn dịch của bé. Đồng thời, sữa bột này chứa chất xơ hòa tan Prebiotics (FOS)là một trong những dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold giá bao nhiêu tiền?

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold giúp bé phát triển trí não tốt hơn

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Optimum Gold khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. So với các dòng sản phẩm khác của Vinamilk thì Optimum Gold có giá cao hơn tuy nhiên đây vẫn là mức giá rẻ so với các loại sữa bột nhập ngoại cho bé cùng loại. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Gold số 1 – hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 357.000 đồng, sữa bột Dielac Optimum Gold Step 2 – 900g có giá bán khoảng 352.000 đồng, sữa Dielac Optimum Gold 3 – hộp 900g có giá bán khoảng 223.000 đồng, sữa Dielac Optimum Gold 4 – hộp 900g có giá bán khoảng 275.000 đồng.

Có nên mua sữa bột Vinamilk Optimum Gold cho bé không?

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là một trong những lựa chọn tốt cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm này cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, sản phẩm này lại có giá thành bình dân nên các gia đình có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ tiền sữa cho bé trong những năm đầu đời so với việc sử dụng sữa bột ngoại. Tuy nhiên, Vinamilk Optimum Gold có vị khá ngọt, ngậy nên nhiều bé có thể sẽ bỏ bú mẹ khi được bổ sung sữa ngoài. Vì thế các mẹ muốn nuôi bé bú mẹ so song bú bình từ sơ sinh cần cẩn trọng khi chọn sữa. Ngoài ra, các mẹ cũng nên cho bé dùng thử sữa để xem bé hấp thụ và tiêu hóa có tốt không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bảng giá sữa bột Vinamilk Dielac cập nhật tháng 3/2017

Bảng giá sữa bột Vinamilk Dielac cập nhật tháng 3/2017

Cách pha sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Cách pha sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Đánh giá sữa bột Dielac Alpha Gold của Vinamilk

Đánh giá sữa bột Dielac Alpha Gold của Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold có tốt không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold có tốt không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 1 có tốt không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 1 có tốt không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giúp bé tiêu hóa tốt

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum giúp bé tiêu hóa tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất