1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Nan Gro 3 có tốt không?

Sữa bột Nan Gro 3 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi chứa hàm lượng đạm chất lượng cao, dễ hấp thu giúp bé phát triển và tăng cân tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong độ tuổi từ 1 đến 3 thì Nan Gro 3 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Nan Gro 3

sữa bột

Sữa bột Nan Gro 3

Sữa bột Nan Gro 3 là một sản phẩm của thương hiệu sản xuất sữa uy tín trên toàn thế giới Nestle. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Sữa chứa hệ dưỡng chất Optipro3 cung cấp đạm chất lượng cao, dễ hấp thu phù hợp với cơ thể non nớt của bé. Ngoài ra, sản phẩm này bổ sung probiotics Bifidus BL là những vi sinh vật có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa để bé hấp thụ tốt, không bị táo bón.

Bên cạnh đó, probiotics Bifidus BL còn có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé phát triển khỏe mạnh. Đồng thời, sữa bột Nan Gro 3 cung cấpDHA, ARA là hỗn hợp các chất béo gồm Omega 3, Omega 6, DHA, ARA giúp bé phát triển trí não và thị lực tối ưu. Hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa với tỉ lệ phù hợp giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tốt.

Sữa bột Nan Gro 3 có giúp bé tăng cân tốt không?

Cân nặng của trẻ luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Vì thế câu hỏi “Sữa bột Nan Gro 3 có giúp bé tăng cân tốt không?” được nhiều người đặt ra trước khi lựa chọn. Sữa bột Nan Gro 3 cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, trong đó có phát triển thể chất. Sữa chứa hàm lượng đạm chất lượng cao, dễ hấp thu giúp bé dễ dàng tiêu hóa và tăng cân tốt. Hầu hết các bé sử dụng sữa đều phát triển đúng chuẩn cân nặng, chiều cao theo bảng chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Tuy nhiên, việc tăng cân của các bé khác nhau là không giống nhau, phù thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng của bé. Vì thế cha mẹ không nên so sánh con mình với các bé khác, nếu bé ăn uống, tiêu hóa tốt, phát triển đúng chuẩn (dù không bụ bẫm) thì phụ huynh có thể an tâm.

Sữa bột Nan Gro 3 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột công thức Nan Gro 3 không quá cao so với mặt bằng chung nên được nhiều mẹ Việt lựa chọn. Hiện nay, sữa Nan Gro 3 hộp thiếc 900g được bán trên thị trường với giá khoảng 310.000 đồng. Chúng ta nên mua sữa tại các địa điểm uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Sữa bột Dutch Lady Complete dành cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi

Sữa bột Dutch Lady Complete dành cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi

5 loại sữa bột giúp bé phát triển trí não tốt nhất

5 loại sữa bột giúp bé phát triển trí não tốt nhất

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 4 giúp bé phát triển não bộ tối ưu

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 4 giúp bé phát triển não bộ tối ưu

Sữa Omega 369 Q10 có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Sữa Omega 369 Q10 có tốt không ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023

Top 8 sữa bột pha sẵn cho bé tăng cân tốt nhất 2023

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Frisolac

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Frisolac

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất