1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Friso cho bé có tốt không?

Sữa bột Friso là sản phẩm đến từ Hà Lan được nhiều mẹ phản hồi là sữa giúp bé tăng cân đều đặn, tiêu hóa tốt. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này cho con mình không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột Friso cho bé là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho con. Sữa bột này là sản phẩm của thương hiệu sữa bột uy tín tại Hà Lan. Hãy cùng tìm hiểu xem nó có thật sự phù hợp với con mình hay không?

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Friso

sữa bột

Sữa bột friso

Sữa bột Friso được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa của Friso chứa hàm lượng dinh dưỡng cân đối giúp các bé dễ dàng hấp thụ và phát triển tốt:

– Sữa bột Friso cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng với các loại đạm dễ hấp thụ giúp bé tiêu hóa tốt, phát triển cân nặng, chiều cao và trí tuệ đồng đều.

– Sữa bột Friso kết hợp tối ưu giữa Synbiotics và các dưỡng chất khác như Kẽm, Nucleotides, Selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ bé từ bên trong.

– Sữa bột Friso cung cấp DHAcần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt của bé, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh; choline hỗ trợ phát triển não bộ, trí nhớ và khả năng học hỏi sau này; SA hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh.

– Sữa bột Friso có vị ngậy, thơm, nhạt mát giúp các bé dễ dàng chấp nhận việc uống sữa ngoài khi đã quen bú mẹ hoặc không bỏ bú mẹ khi chuyển sang uống sữa ngoài do 2 loại sữa có vị khác nhau. Tuy nhiên, độ hòa tan của sữa không cao nên khi uống sữa ta có cảm giác sữa khá đặc, điều này làm nhiều bé không thích.

Giá thành sữa bột Friso

Cũng như nhiều loại sữa bột cho bé nhập ngoại khác, Friso có giá thành khá cao khiến các bậc cha mẹ phải bỏ ra số tiền không nhỏ hàng tháng để mua sữa cho con. Hiện nay, sữa Friso hộp thiếc 400g có giá bán trên dưới 200.000 đồng. Sữa Friso hộp thiếc 900g có giá bán khoảng từ 350.000 đồng đến trên 400.000 đồng.

Sữa bột Friso có tốt không?

sữa bột

Sữa bột Friso giúp bé lên cân tốt

Sữa bột Friso được nhiều mẹ lựa chọn cho bé từ sơ sinh đến vài tuổi. Sản phẩm này được phản hồi là giúp bé tăng cân và tiêu hóa tốt. Tuy nhiên, cũng có một số mẹ cho biết là con mình không thích uống Friso hoặc bé tiêu hóa không tốt khi sử dụng sữa bột này. Điều này cho thấy tuy Friso là sữa bột được các mẹ đánh giá cao nhưng không phải bé nào cũng hợp sữa và tăng cân đều đặn khi sử dụng. Vì vậy, khi bổ sung sữa bột cho con các mẹ nên cho bé sử dụng thử một thời gian nếu thấy bé ăn ngon, lên cân và tiêu hóa tốt thì tiếp tục cho bé sử dụng. Nếu không, mẹ có thể cân nhắc đổi qua loại sữa khác cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
5 lý do các mẹ nên mua sữa bột Friso cho bé

5 lý do các mẹ nên mua sữa bột Friso cho bé

Bảng giá sữa bột Friso chính hãng trong tháng 8/2017

Bảng giá sữa bột Friso chính hãng trong tháng 8/2017

Bảng giá sữa bột Friso cập nhật tháng 11/2016

Bảng giá sữa bột Friso cập nhật tháng 11/2016

Bảng giá sữa bột Friso mới nhất trong tháng 10/2017

Bảng giá sữa bột Friso mới nhất trong tháng 10/2017

Giá sữa bột Friso cập nhật mới nhất trong tháng 5/2017

Giá sữa bột Friso cập nhật mới nhất trong tháng 5/2017

So sánh sữa sữa bột Nutriben 3 với sữa bột Friso Gold 3

So sánh sữa sữa bột Nutriben 3 với sữa bột Friso Gold 3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất