1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Enfagrow A+ 3 giúp bé tăng cân tốt

Sữa bột Enfagrow A+3 được đặc chế với công thức sữa phù hợp thể trạng của các bé từ 1 đến 3 tuổi giúp bé phát triển chiều cao và tăng cân tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không nhé các mẹ!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột giúp bé từ 1 đến 3 tuổi tăng cân tốt thì Enfagrow A+3 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Sữa bột này là một sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kĩ càng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình không các mẹ nhé!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Enfagrow A+3

sữa bột

Sữa bột Enfagrow A+3

Sữa bột công thức Enfagrow A+3 được đặc chế với công thức sữa phù hợp thể trạng của các bé từ 1 đến 3 tuổi. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Trong đó, sản phẩm này chứa hệ dưỡng chất bảo vệ 3 chiều gồm DHA, β-Glucan (1, 3/1, 6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C hỗ trợ miễn dịch đường hô hấp; chất xơ Prebiotic, Kẽm và Prebiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm mềm phân nên có thể giảm nguy cơ táo bón; Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm giúp hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Bên cạnh đó, hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và các vi chất khác có trong sữa giúp tăng trưởng và phát triển não bộ hiệu quả. Ngoài ra, những dưỡng chất này còn hỗ trợ các chức năng thần kinh như trí nhớ, sự chú ý và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, sữa chứa hàm lượng cao Canxi, Vitamin D và phốt-pho giúp cho xương và răng chắc khỏe. Hầu hết các mẹ đã cho bé sử dụng sữa bột Enfagrow A+3 đều phản hồi là bé tăng cân, phát triển thể lực tốt. Tuy nhiên, vì sữa giàu dinh dưỡng nên nhiều bé khó tiêu hóa hết được gây táo bón. Các mẹ nên cho con mình dùng thử sữa để xem bé có hợp sữa, tiêu hóa và hấp thụ sữa tốt không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Cách sử dụng sữa bột Enfagrow A+3

Các mẹ cần pha sữa bột Enfagrow A+3 theo đúng hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra, không nên tự ý thay đổi công thức pha sữa vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé.Để pha 1 ly Enfamil A+ 3 cho trẻ, bạn cho 4 muỗng gạt (10,2g/muỗng) khoảng 40g bột Enfamil A+ 3 vào 196 ml nước ấm (không quá 40 độ) đã được đun sôi trong 5 phút trước đó sẽ thu được 224 ml sữa. Sau khi pha, bạn khuấy đều và cho bé uống hết trong vòng 1 giờ, không nên để sữa đã pha lâu hơn vì có thể làm sữa bị nhiễm khuẩn gây rối loạn tiêu hóa cho bé. Sữa bột Enfamil A+ 3 cần được bảo quản ở nơi mát và khô ráo, đậy kín nắp sau khi dùng, tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao. Không để sản phẩm trong tủ lạnh. Sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ khi mở hộp.

Sữa bột Enfagrow A+3 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Enfagrow A+3 khá cao so với các loại sữa bột sản xuất nội địa cùng loại như Vinamilk,… Hiện nay sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 408.000 đồng cho hộp 900g, 730.000 đồng cho hộp 1800g.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất