1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Aptamil bạc có tốt không: Hệ dinh dưỡng, Hương vị, Giá bán

Sữa Aptamil là một trong những loại sữa chất lượng cao đến từ thương hiệu Milupa của Đức và được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Vậy thật sự sữa Aptamil bạc có tốt không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa Aptamil bạc là sữa gì

“Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ”. Sản phẩm sữa Aptamil là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 06 tháng tuổi. Sữa Aptamil bạc là loại sữa Profutura cao cấp, chứa hơn 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp bé hạn chế mắc các bệnh về tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và sự phát triển trí não. Sữa Aptamil đã được sản xuất trực tiếp tại Anh, Đức, Pháp với nhiều phiên bản khác nhau phù hợp theo từng quy định khắt khe của Bộ Y tế ở mỗi nước.

Sữa Aptamil bạc
Sữa Aptamil bạc

2. Đánh giá sữa Aptamil có tốt không

2.1. Hệ dinh dưỡng và tác dụng của sữa Aptamil bạc 

Sữa Aptamil có thành phần dinh dưỡng gần giống như sữa mẹ, chứa những khoáng chất và vitamin thiết yếu tốt cho sự phát triển của bé. Sữa Aptamil có chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, hạn chế mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Bên cạnh đó, sữa còn chứa các loại khoáng chất như DHA, AA, kẽm, magie, canxi, nucleotides,… Những chất này sẽ hỗ trợ tối đa cho các hoạt động và hoàn thiện các tế bào trong cơ thể bé, tốt cho sự lưu thông máu. Đồng thời giúp bé phát triển chiều cao, trí não và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa Aptamil còn chứa hơn 13 loại vitamin thiết yếu, trong đó có lượng vitamin C, vitamin D cao gấp 6 lần so với sữa bò. Các loại vitamin và khoáng chất trong sữa là nguồn dinh dưỡng thiết yếu mà bé cần trong giai đoạn phát triển cả về thể chất và tinh thần. Vì vậy, với câu hỏi sữa Aptamil bạc có tốt không, hoàn toàn có thể khẳng định là sữa rất tốt cho bé trong giai đoạn phát triển.

2.2. Hương vị của sữa

Sữa Aptamil bạc có hương thơm và vị ngọt rất nhẹ, gần giống như sữa mẹ. Vì vậy, các bé có thể dễ dàng uống và hấp thụ dinh dưỡng mà không sợ bé bị táo bón như khi uống các loại sữa khác.

2.3. Sữa Aptamil bạc Profutura có dễ hấp thu không

Ở từng giai đoạn phát triển của trẻ lại có loại sữa riêng, được thiết kế đặc biệt cho giai đoạn đó, giúp bé hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng. Sữa rất dễ uống, không bị béo hay ngọt quá và có vị gần giống với sữa mẹ nhất so với các loại sữa công thức khác. Điều này sẽ giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng có trong sữa.

2.4. Sữa Aptamil Profutura có tăng cân không

Theo đánh giá 20 loại sữa giúp bé nhanh tăng cân thì sữa Aptamil Profutura không giúp bé tăng cân nhanh trong thời gian ngắn. Tùy theo cơ địa của từng bé mà có sự tăng cân nhiều hoặc ít. Tuy nhiên, loại sữa này sẽ giúp hỗ trợ bé phát triển chiều cao và cân nặng một cách từ từ nhưng hết sức đều đặn. Chính vì vậy, nếu mẹ muốn bé tăng cân nhanh thì không nên chọn loại sữa này cho bé.

2.5. Sữa Aptamil bạc có mát không

Sữa Aptamil bạc được biết đến là một trong những loại sữa giúp bé phát triển trí não và chiều cao hàng đầu tại các nước châu Âu và châu Mỹ. Đặc biệt, loại sữa này còn chứa tổ hợp men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất cho bé, hạn chế tối đa bị táo bón hay tiêu chảy,…

2.6. Sữa Aptamil bạc giá bao nhiêu

Tùy vào số gram, nước sản xuất và giai đoạn phát triển của bé mà sữa Aptamil bạc có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 700.000 đồng đến 840.000 đồng/ hộp 900g.

Sữa Aptamil bạc có tốt không chắc hẳn đang là thắc mắc của nhiều người
Sữa Aptamil bạc có tốt không chắc hẳn đang là thắc mắc của nhiều người

3. Tìm hiểu các loại sữa Aptamil Bạc trên thị trường

3.1. Sữa Aptamil Bạc của Đức

Sữa Aptamil Bạc của Đức được sản xuất bởi công ty sản xuất sữa và đồ ăn dặm lớn hàng đầu tại Đức là Milupa. Thành phần sữa Aptamil bạc Đức này chứa hàm lượng canxi, sắt cao hơn 40 lần so với sữa bò và chứa hơn 13 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu khác, tốt cho hệ tiêu hóa, sự phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.  Sữa Aptamil Đức hộp bạc không chứa gluten, có vị nhạt rất dễ uống. Bạn có thể chọn mua sữa Aptamil giúp bé phát triển chiều cao với giá ưu đãi chỉ 525.000 đồng/hộp 800g.

3.2. Sữa Aptamil Bạc của Anh 

Sữa Aptamil Bạc được sản xuất dành riêng cho thị trường nước Anh với việc tuân theo bộ đánh giá chất lượng nghiêm ngặt của nước này. Tuy nhiên, sữa Aptamil của Anh vẫn được giữ nguyên công thức sữa với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sự phát triển cả về thể chất lẫn trí não cho trẻ.

3.3. Sữa Aptamil Bạc của Úc

Sữa Aptamil Bạc Úc được sản xuất dành riêng cho thị trường tại Úc, tuân thủ nghiêm ngặt chất lượng do Bộ y tế Úc đưa ra. Sữa giúp bé hạn chế mắc các bệnh về đường tiêu hóa, hỗ trợ phát triển trí não và chiều cao nhờ hàm lượng các chất dinh dưỡng cao.

Sữa Aptamil Bạc của Úc
Sữa Aptamil Bạc của Úc

4. Có nên mua sữa Aptamil bạc cho bé

Như những loại sữa khác, sữa Aptamil bạc cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Loại sữa này chứa đa dạng các loại khoáng chất và hơn 13 loại vitamin, men vi sinh, DHA, AA, omega 3, omega 6,… Những chất này có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ bé phát triển tối đa chiều cao, trí não và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Đặc biệt, sữa có hương vị gần giống với sữa mẹ, mát, khi dùng bé không bị táo bón. Sữa Aptamil bạc thích hợp dùng cho nhiều giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ. Tuy nhiên, loại sữa này cũng có nhược điểm đối với người dùng Việt là sữa không giúp bé tăng cân nhanh và có giá thành tương đối mắc.

Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại sữa Aptamil nhập khẩu dành cho bé. Vì vậy, phụ huynh cần lưu ý tìm hiểu rõ thông tin và xác định sữa Aptamil bạc có tốt không, có thích hợp với cơ địa bé hay không để đặt mua các dòng sữa giàu dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện.

Tin tức liên quan
Sữa Aptamil Profutura Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2 có gì đặc biệt?

Sữa Aptamil Profutura Duoadvance hộp bạc 800g Pre, 1, 2 có gì đặc biệt?

Review sữa Aptamil Profutura Úc bạc 900g có tốt không? Tăng cân không? Cách pha chi tiết

Review sữa Aptamil Profutura Úc bạc 900g có tốt không? Tăng cân không? Cách pha chi tiết

Sữa Aptamil Profutura Đức có mấy loại? Công dụng và cách pha đúng chuẩn ra sao?

Sữa Aptamil Profutura Đức có mấy loại? Công dụng và cách pha đúng chuẩn ra sao?

Sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không: Mùi vị, Giá bán, Cách pha

Sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không: Mùi vị, Giá bán, Cách pha

Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi hiện có trên thị trường

Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi hiện có trên thị trường

Phân biệt Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc - nên chọn loại nào tốt?

Phân biệt Aptamil Synbiotic và Aptamil Duoadvance hộp bạc - nên chọn loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất