1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa A2 dạng nước là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa A2 dạng nước là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Đó là một trong số rất nhiều thắc mắc mà Websosanh.vn nhận được. Vậy hãy đọc bài viết để hiểu hơn về dòng sữa này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa A2 dạng nước là gì?

Sữa A2 là sản phẩm sữa được nhập khẩu của công ty The A2 Milk được thành lập cách đây hơn 20 năm tại New Zealand, Úc. Công ty có đội ngũ các chuyên viên về sức khỏe để nghiên cứu các giá trị dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Sữa A2 nguyên kem dạng bột là sản phẩm đã quá quen thuộc ở thị trường Việt Nam thì mới đây nhà sản xuất đã cho ra đời thêm một dòng sữa mới là sữa A2 dạng nước đóng hộp.

Sữa A2 dạng nước là dạng sữa pha sẵn của loại sữa A2 nguyên kem dạng bột theo tỉ lệ chuẩn khuyến nghị từ hãng sản xuất. Sản phẩm được tiệt trùng đóng hộp bao bì giấy sử dụng một lần với dung tích 200ml. Với các mẹ thường xuyên bận rộn không có thời gian pha sữa A2 nguyên kem dạng bột cho con sử dụng mỗi ngày thì sữa A2 dạng nước pha sẵn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua được.

Sữa A2 dạng nước có tốt không?

Sữa A2 dạng nước có tốt không? Đây luôn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất. Nên để trả lời được Websosanh.vn đã giới thiệu một số công dụng vượt trội mà sữa A2 dạng nước mang lại dưới đây:

1. Sữa A2 dạng nước chứa hàm lượng protein dạng A2

Sữa A2 được chế biến từ nguồn nguyên liệu từ bò sữa chỉ sản xuất ra protein A2 hoàn toàn mà không có chứa protein A1.  Protein A2 là một protein có nhiều ở trong sữa mẹ hạn chế tối đa tình trạng dị ứng ở bé.

Sữa A2 dạng nước
Sữa A2 dạng nước lấy nguồn nguyên liệu từ những con bò sữa A2

2. Sữa A2 giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Tiêu chí đầu tiên khi nghiên cứu sữa A2 là phải đảm bảo một nguồn nguyên liệu sạch, nên sữa được lấy nguyên liệu từ những còn bò sữa không bị biến đổi gen vì thế các chất Acid amin proline 67 chứa trong sữa không bị biến đổi thành Histidine là một chất gây bé bị đầy bụng, khó tiêu. Ngoài ra, sữa có vị ngọt từ sữa bò chứ không có đường Lactose nên giúp cho hệ thống đường ruột của bé hấp thu tốt các chất và không làm ảnh hưởng đến men răng của bé.

3. Sữa A2 dạng nước hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé

Ngoài chú trọng vào giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì phát triển chiều cao cũng rất quan trọng. Trong thành phần sữa A2 dạng nước cũng như sữa A2 nguyên kem dạng bột có chứa gấp 5 lần hàm lượng Canxi và Vitamin D giúp tăng quá trình phát triển của xương để bé có thể phát triển chiều cao tối ưu. Ngoài ra việc bổ sung Canxi cho bé từ sớm còn tránh được một số bệnh về xương khớp như suy dinh dưỡng, loãng xương ở trẻ.

Sữa A2 dạng nước
Sữa A2 dạng nước cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

4. Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch

Đối tượng sử dụng của sữa A2 là cho trẻ từ một tuổi trở lên nên người lớn cũng có thể sử dụng. Sữa A2 còn cung cấp lượng protein cần thiết để giúp duy trì được chỉ số huyết áp lý tưởng, phòng ngừa nguy cơ tăng huyết áp hay một số bệnh lý tim mạch khác.

Giá sữa A2 dạng nước bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường giá sữa A2 dạng nước đang bán trung bình khoảng 160.000 VNĐ/ 6 hộp*200ml/hộp. Còn giá 1 thùng sữa A2 dạng nước 24 hộp 200ml đang bán ra trung bình khoảng 520.000 VNĐ. Từ đây có thể thấy, nếu như bé uống nhiều và đều đặn mỗi ngày 1-2 hộp mẹ nên mua cả thùng sẽ rẻ hơn được một chút so với mua lẻ.

Sữa A2 dạng nước
Sữa A2 dạng nước một lốc có 6 hộp dung tích 200ml

Qua những thông tin được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ ở trên hy vọng có thể giúp các mẹ chọn lựa được sữa phù hợp cho bé. Cảm ơn đã đọc bài viết.

Tin tức liên quan
Review sữa A2 Platinum có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review sữa A2 Platinum có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

So sánh sữa A2 Vinamilk và sữa A2 Úc loại nào tốt hơn?

So sánh sữa A2 Vinamilk và sữa A2 Úc loại nào tốt hơn?

Review sữa Enfamil A2 Neuropro 2 do nước nào sản xuất? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review sữa Enfamil A2 Neuropro 2 do nước nào sản xuất? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Review sữa bột A2 có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản sữa A2 đúng

Review sữa bột A2 có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản sữa A2 đúng

Top 3 sữa A2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 3 sữa A2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Review: Sữa bột A2 mật ong Manuka có tốt không?

Review: Sữa bột A2 mật ong Manuka có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất