1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sự thật về chất lượng của máy lọc nước Aqua có tốt như lời đồn?

Máy lọc nước Aqua đang dần nhận được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng mà còn bởi những tính năng vượt trội. Hãy cùng Websosanh cùng tìm hiểu kỹ hơn về máy lọc nước Aqua thông qua bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Aqua

Máy lọc nước Aqua là một sản phẩm của tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Tuy nhiên, vào năm 2012, thương hiệu Aqua được mua lại bởi tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, Aqua vẫn được đánh giá là thương hiệu máy lọc nước đáng mua nhất.

Những lý do khiến người dùng nên lựa chọn máy lọc nước Aqua

Để nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng là một điều không dễ dàng. Tuy nhiên, máy lọc nước Aqua đã và đang dần được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Sau đây là một số lý do vì sao máy lọc nước Aqua lại nhận được nhiều sự tin dùng:

1. Thiết kế đẹp mắt

Các dòng máy lọc nước Aqua hiện nay đều đang được hoàn thiện hơn về mẫu mã thiết kế. Đa số các dòng máy đều mang vẻ sang trọng và gây ấn tượng cho người dùng. Máy được lắp ráp bằng vật liệu chất lượng cao nhằm mang đến sự bền bỉ cho quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ lọc cao cấp cam kết cho ra nguồn nước tinh khiết nhất.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà giá thành của máy cũng cực kỳ hợp lý
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà giá thành của máy cũng cực kỳ hợp lý

2. Sử dụng bền bỉ

Tiêu chí bền bỉ luôn được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn mua các sản phẩm điện tử. Linh kiện của Aqua đều đạt các yêu cầu kiểm định quốc tế về độ bền bỉ và an toàn. Vì thế, máy lọc nước Aqua luôn nhận được phản hồi tích cực sau quá trình sử dụng từ khách hàng.

3. Khả năng lọc nước tốt

Với 9 lõi lọc tiên tiến, nước sau khi qua xử lý từ máy đều đảm bảo độ sạch khuẩn. Bạn có thể yên tâm sử dụng trực tiếp nguồn nước sau khi lọc mà không cần phải đun sôi. Ngoài ra, máy còn cung cấp thêm một số khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ của con người.

4. Giá thành hợp lý

Tâm lý chung của khách hàng là muốn tìm một sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng chất lượng cao. Hiểu được điều đó, máy lọc nước Aqua có rất nhiều dòng sản phẩm theo từng giá khác nhau. Do đó, bạn có rất nhiều sự lựa chọn phong phú từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Mẹo phân biệt máy lọc nước Aqua rởm chuẩn xác nhất
Mẹo phân biệt máy lọc nước Aqua rởm chuẩn xác nhất

Mẹo phân biệt máy lọc nước Aqua rởm chuẩn xác nhất

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện tình trạng mua bán máy lọc nước Aqua không chính hãng. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo khi mua để tránh việc mua nhầm hàng kém chất lượng. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số mẹo để giúp bạn mua máy lọc nước Aqua chính hãng:

  • Mỗi máy lọc nước đều có một tem cào để khách hàng gửi về tổng đài kiểm tra qua SMS. Việc của bạn là cào tem lấy mã số và gửi mã số trên tem theo cú pháp hướng dẫn. Hệ thống của nhãn hàng sẽ gửi cho bạn xác nhận đó là hàng thật hay giả.
  • Ngoài ra, máy lọc nước Aqua còn dập nổi tên thương hiệu trên lõi lọc và phụ kiện máy. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được hàng thật và giả bằng mắt thường.
  • Một số đối tượng còn đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Theo đó, họ sẽ bán những máy lọc nước Aqua có giá rất thấp nhưng lại thiếu chế độ bảo hành đi kèm. Do đó, bạn cần phải chú ý để tránh việc mua nhầm hàng giả, kẻo “tiền mất tật oan” nhé.
Top 5 dòng máy lọc nước Aqua đáng tin cậy nhất
Top 5 dòng máy lọc nước Aqua đáng tin cậy nhất

Top 5 dòng máy lọc nước Aqua đáng tin cậy nhất

Sau đây là top 5 dòng máy lọc nước Aqua được lựa chọn mua nhiều nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các dòng sản phẩm này:

  • Máy lọc nước Nano AquaStar: Với thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng trong việc lắp ráp và vệ sinh máy. Ngoài ra máy cũng không chiếm diện tích lớn, phù hợp cho không gian nhà vừa và nhỏ. Hệ thống lọc cao cấp nên hiệu quả lọc tốt, nguồn nước đảm bảo độ sạch khuẩn và tinh khiết.
  • Máy lọc nước Aqua Greenway: Máy được lắp ráp bằng hệ thống linh kiện nhập khẩu hiện đại. Hệ thống lọc đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, máy còn trang bị hệ thống cảm biến điện tử thông minh, thuận tiện cho người dùng.
  • Máy lọc nước Aqua TH 2 vòi: Máy sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với màng lọc tân tiến. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm không gỉ kết hợp với kính cường lực nên rất an toàn và bền bỉ.
  • Máy lọc nước Aqua TH 9 lõi: Đây cũng là một trong những dòng máy bán chạy nhất hiện nay. Với hệ thống lọc lên tới 9 lõi có thể lọc sạch 99,99% bụi bẩn và vi khuẩn trong nước. Bên cạnh đó, thân máy cũng được thiết kế hiện đại và sang trọng.
  • Máy lọc nước Aqua 7 cấp lọc: Ưu điểm vượt trội của máy là sở hữu màng lọc RO cao cấp của Mỹ. Nguồn nước được lọc qua 7 cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trực tiếp. Đây cũng là một sản phẩm máy lọc nước mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Websosanh vừa gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích về máy lọc nước Aqua. Hãy nhanh tay mang về cho gia đình của mình một chiếc máy lọc nước Aqua đầy chất lượng nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông báo về tin tức mới nhất.

Tin tức liên quan
Máy lọc nước Aqua TH có đáng để tin dùng không?

Máy lọc nước Aqua TH có đáng để tin dùng không?

Tủ đông AQUA của nước nào? Những đặc điểm nổi bật của tủ đông AQUA

Tủ đông AQUA của nước nào? Những đặc điểm nổi bật của tủ đông AQUA

Có nên mua máy lọc nước Aqua cho gia đình?

Có nên mua máy lọc nước Aqua cho gia đình?

Giới thiệu top 5 tủ đông Aqua tốt nhất hiện nay

Giới thiệu top 5 tủ đông Aqua tốt nhất hiện nay

Review top 3 máy lọc nước Aqua được ưa chuộng nhất 2023

Review top 3 máy lọc nước Aqua được ưa chuộng nhất 2023

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất