1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sự thật Tiki bán hàng fake và Tiki lừa đảo

Tiki chiếm thị phần không nhỏ trong thị trường thương mại điện tử hiện nay, tuy nhiên những điều tiếng về chất lượng sản phẩm là không tránh khỏi, sự thật về vấn đề này là gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tiki là một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất trên thị trường hiện nay, do đó chất các mặt hàng và uy tín được đặt lên hàng đầu với những sản phẩm được kiểm duyệt kĩ càng trước khi nhập bán, nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua sắm trên Tiki.vn.

Sự thật Tiki bán hàng fake

Mặt hàng trên Tiki đều được bảo hành chính hãng đầy đủ, đem lại an tâm tuyệt đối cho người mua hàng do vậy tình trạng hàng fake hoặc hàng không nhập chính hãng là không đúng sự thật.

Tuy nhiên một số loại mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Tiki v.v.. bán chạy và phổ biến nhất tại Tiki đều là mặt hàng nhập khẩu từ Pháp, Đức, Mỹ.. và các sản phẩm này không có bảo hành nhưng được kiểm duyệt kỹ càng từng sản phẩm để đảm bảo 100% là hàng chuẩn, hàng rõ xuất xứ, không phải hàng giả, hàng fake với mức giá có thể so sánh được niêm yết trên các trang web online của thương hiệu đó.

Sự thật Tiki bán giá ảo

Mức giá rẻ là một trong những ưu điểm cạnh tranh mạnh nhất của Tiki.vn, từ các sản phẩm mức giá thấp như sách, truyện Tiki đều đưa ra mức giá rất hợp lý và gần như không có đối thủ trong thị trường thương mại điện tử.

Khi mở mang các dòng sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, mẹ bé v.v.. đa dạng tới 14 mặt hàng khác nhau, Tiki vẫn giữ được mức giá kiểm soát hợp lý khi đến tay người dùng đồng thời thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi (Tiki khuyen mai), mã giảm giá Tikiở tất cả các mặt hàng để thu hút người mua và chi ân khách hàng thân thuộc.

Sự thật Tiki giao hàng chậm, giao hàng nhầm

Tiki nổi bật với hệ thống mua bán và vận chuyển hàng hóa làm việc hiệu quả, nhận được phản hồi tốt và sự yêu mến của khách hàng với dịch vụ đóng gói sách có kèm thẻ gắn quà tặng độc quyền của Tiki. Ngoài ra, những chức năng sáng tạo và thông minh như tra cứu đơn hàng, chuyển hàng nhanh 24h nên khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi giao dịch nhưng thời gian nhận hàng vẫn đảm bảo nhanh chóng.

Xem thêm: Có nên mua hàng thực phẩm chức năng trên Tiki hay không?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Tổng hợp mã giảm giá, khuyến mại Tiki mới nhất trong tháng 11/2016

Tổng hợp mã giảm giá, khuyến mại Tiki mới nhất trong tháng 11/2016

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất