1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sử dụng phấn nền loại nào thì phù hợp?

Sử dụng phấn nền dạng nén hoặc dạng bột đều đem lại khả năng hút dầu một các hiệu quả, giúp kiềm dầu, tiết chế được lượng dầu thừa và mồ hôi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu phấn nền

Trong bộ công cụ trang điểm thì không thể không thiếu dòng sản phẩm phấn nền, sản phẩm này tuy đã có mặt trên thị trường từ khá lâu xong không phải ai cũng biết phấn nền là gì? Phấn nền là một trong những loại phấn có khả năng che khuyết điểm vô cùng hiệu quả như mụn, sẹo, vết thâm, nám, tàn nhang,… giúp cho gương mặt trở nên tự nhiên hơn. Hiện nay, phấn nền đang được thiết kế với 3 dạng texture chính đó chính là dạng lỏng, dạng nén và dạng bột.

Với mỗi loại da sẽ phù hợp với từng loại phấn nền khác nhau, đối với những bạn có làn da khô thì dòng sản phẩm phấn nền dạng lỏng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, bởi trong phấn nền dạng lỏng có chứa thành phần dưỡng ẩm cho da. Còn với những bạn có làn da dầu, làn da tiết nhiều mồ hôi thì nên sử dụng phấn nền dạng nén hoặc dạng bột, bởi chúng có khả năng hút dầu một các hiệu quả, giúp kiềm dầu, tiết chế được lượng dầu thừa và mồ hôi.

phấn nền

Sử dụng phấn nền sao cho đúng cách?

  • Lựa chọn phấn nền: Đi kèm với câu hỏi phấn nền là gì đó chính là câu hỏi sử dụng phấn nền loại nào phù hợp. Để mang lại hiệu quả toàn diện thì chúng ta cần chọn loại phấn nền có màu phù hợp với tone màu da, chất phấn phù hợp với đặc điểm da. Cách tốt nhất để giúp chúng ta có thể xác định được tone phấn nền, thì chúng ta nên thử với vùng da ở cằm vì đây là vùng da giúp bạn xác định được màu phấn có hợp với da bạn hay không,.
  • Dưỡng da: Đầu tiên bạn cần tiến hành làm sạch da và dưỡng da bằng những bước cơ bản sau: sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, sau đó tiến hành lau khô da mặt. Tiếp theo sử dụng các loại nước hoa hồng toner, với công dụng cân bằng độ pH cho da, và cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm để giúp duy trì độ ẩm cho da.

Phấn nền

 

  • Sử dụng kem lót: Sử dụng kem lót là một trong những bước khá quan trọng, bởi kem lót sẽ giúp phấn nền lưu lại trên da của bạn được lâu hơn. Lớp kem lót sẽ giúp các khuyết điểm như lỗ chân lông to, mụn,… được che phủ hoàn toàn.
  • Sử dụng phấn nền: Ở bước này đầu tiên bạn sử dụng bông dặm phấn đặt lên vùng gò má, sau đó tán phấn dần dần sang các phần xung quanh như gò má, thái dương và cằm. Lưu ý không nên dặm phấn nền nhiều bởi khi dặm càng nhiều sẽ khiến lớp trang điểm trở nên dày và mốc hơn.

Sử dụng phấn nền loại nào thì phù hợp?

 

Phấn nền Mac
Phấn nền Mac

Phấn nền MAC: Phấn nền MAC nói chung và dòng sản phẩm phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation nói riêng, thì đều là những sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Phấn nền MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai dòng phấn nền và phấn phủ nên giúp che khuyết điểm vô cùng hiệu quả, kiềm dầu tốt. 

Phấn nền Shiseido: Phấn nền Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, một ưu điểm của phấn nền Shiseido được nhiều người sử dụng quan tâm đó chính là khả năng bền màu trên da mặt lên đến 10 giờ. Hiện nay các dòng sản phẩm phấn nền Shiseido đều chứa thành phần chống nắng SPF, giúp da có thể tránh được các yếu tố gây hại cho da như tia tử ngoại tia cực tím.

 

Phấn nền Lancome: Đối với thương hiệu Lancome thì không thể không nhắc đến dòng phấn nền Lancome Teint Idole Ultra 24h, đây là loại phấn nền dạng lỏng, với nhiều tone màu khác nhau để giúp bạn có thể đa dạng lựa chọn. Phấn nền Lancome Teint Idole Ultra 24h không hề chứa hương hiệu, không mùi, không chứa dầu nên vô cùng an toàn với mọi loại da.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá về phấn mắt Lancome Color Design

Đánh giá về phấn mắt Lancome Color Design

Phấn phủ là gì? Những điều bạn cần biết về phấn phủ

Phấn phủ là gì? Những điều bạn cần biết về phấn phủ

Review phấn phủ Guerlain – phấn ngọc trai có thật sự thần thánh?

Review phấn phủ Guerlain – phấn ngọc trai có thật sự thần thánh?

Review chất lượng của phấn phủ Canmake

Review chất lượng của phấn phủ Canmake

Review phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

Review phấn phủ Laura Mercier Loose Setting Powder

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

So sánh phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất