1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sử dụng dầu gội Bed Head như nào?

Là một trong những dòng dầu gội cao cấp giúp cải thiện các vấn đề của mái tóc, dầu gội Bed Head đem lại nhiều công dụng vượt trội và đặc biệt cách sử dụng dầu gội cũng có nhiều lưu ý riêng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu dầu gội Bed Head

Dầu gội Bed Head là một trong những dòng sản phẩm dầu gội có nguồn gốc từ nước Mỹ, cũng là một trong những loại dầu gội đầu hiện đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Dầu gội Bed Head là dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da đầu cao cấp và có mặt tại nhiều salon lớn trên toàn thế giới. Dầu gội Bed Head có mùi hương dễ chịu và còn được đánh giá là một trong những loại dầu gội an toàn và hiệu quả hiệu quả sử dụng như khi ở salon chuyên nghiệp. 

 

dầu gội tigi
Dầu gội Bed Head có nhiều dòng sản phẩm khác nhau

 

 

Nên sử dụng dầu gội Bed Head là phù hợp?

Trải qua hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu dầu gội đầu, hiện dầu gội Bed Head của thương hiệu “Tony & Guy” được sử dụng trên mọi loại tóc. Mỗi loại dầu gội Bed Head sẽ phù hợp với từng tình trạng tóc khác nhau:

  • Dầu gội Bed Head đỏ: Nếu bạn là người thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc, thường xuyên phải sử dụng các chất hóa học, thuốc nhuộm tóc,… thì dòng dầu gội Bed Head đỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Dầu gội Bed Head sẽ giúp dưỡng và chăm sóc cho lớp biểu bì ở bên ngoài tóc, làm mịn lớp biểu bì, điều này sẽ giúp giữ ẩm cho mái tóc của bạn, nuôi dưỡng cho tóc trở nên chắc khỏe.
  • Dầu gội Bed Head xanh: Đây là loại dầu gội dành cho tóc bị hư tổn ở cấp độ 2, với dầu gội Bed Head xanh sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho mái tóc khô xơ, giúp làm mịn lớp biểu bì ở bên ngoài mái tóc, mái tóc sẽ trở nên suôn mượt, óng ả. Ngoài ra khi sử dụng dầu gội Bed Head thường xuyên còn ngăn được tình trạng tóc bị chẻ ngọn, bảo vệ và duy trì màu tóc tự nhiên. Đặc biệt với khả năng chống tĩnh điện, sẽ giúp mái tóc không bị tình trạng rối tóc.
  • Dầu gội Bed Head xanh nõn chuối: Đây là dòng sản phẩm dành cho mái tóc bị hư tổn ở mức độ nhẹ – cấp độ 1, với khả năng làm sạch sâu các lớp bụi bẩn và bã nhờn từ chân đến ngọn tóc, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, cung cấp độ ẩm ở mức cần thiết. Giúp tạo một lớp màng bảo vệ khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài như không khí, môi trường, ánh nắng mặt trời,…
  • Dầu gội Bed Head nâu: Dầu gội Bed Head nâu là dòng sản phẩm dành cho mái tóc nhuộm tông màu ấm, chứa các tinh dầu dưỡng tóc thiết yếu, các loại vitamin và protein, giúp giữ màu của mái tóc nhuộm luôn mới.
Dầu gội Bed Head hồng được nhiều người sử dụng.
  • Dầu gội Bed Head hồng: Đây là dòng dầu gội dành cho mái tóc bị xỉn màu, thiếu sức sống, khô xơ, chẻ ngọn,… Dầu gội Bed Head hồng bổ sung các dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp tạo độ bóng, chống lại các điều kiện gây hại từ môi trường sống như tia UV, nhiệt độ.
  • Dầu gội Bed Head tím: Dầu gội Bed Head tím là dòng dầu gội dành cho mái tóc kém bồng bềnh, dòng dầu gội đầu này sử dụng công nghệ Uploader giúp cho mái tóc xẹp sẽ trở nên bồng bềnh và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Dầu gội Bed Head cho tóc bị hư tổn nặng

Sử dụng dầu gội Bed Head như nào?

  • Bước 1: Làm ướt tóc: Đầu tiên chúng ta nên làm ướt tóc bằng nước ấm, giúp các lớp biểu bì trên tóc mở để dễ dàng loại bỏ các chất bụi bẩn và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu.
  • Bước 2: Lấy một lượng dầu gội đầu phù hợp xoa đều và tạo bọt, hoặc bạn cũng có thể hòa với nước rồi tạo bọt.
  • Bước 3: Xoa đều dưỡng chất lên trên tóc, mát xa trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 phút tùy thuộc vào độ dày của mái tóc.
  • Bước 4: Xả nước và loại bỏ hết các lớp bọt còn sót lại trên đầu.

Dầu gội Bed Head phù hợp với mọi loại tóc

 

Tin tức liên quan
Chăm tóc chuẩn spa với dầu gội Hàn Quốc kiêm luôn kem xả

Chăm tóc chuẩn spa với dầu gội Hàn Quốc kiêm luôn kem xả

Những tiêu chí đánh giá dầu gội Hàn Quốc chất lượng

Những tiêu chí đánh giá dầu gội Hàn Quốc chất lượng

Dầu gội Orzen có thực sự giúp mọc tóc hiệu quả như tin đồn?

Dầu gội Orzen có thực sự giúp mọc tóc hiệu quả như tin đồn?

Review dầu gội Pantene Nhật xem có ưu việt không?

Review dầu gội Pantene Nhật xem có ưu việt không?

Những lưu ý cần thiết khi chọn dầu gội Pantene Nhật

Những lưu ý cần thiết khi chọn dầu gội Pantene Nhật

Review dầu gội Tsubaki đỏ của Nhật có tốt không?

Review dầu gội Tsubaki đỏ của Nhật có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất