1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

SoundMax AK 800: Loa vi tính hát karaoke cực chất

SoundMax AK 800 là mẫu loa vi tính đa chức năng không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game, nghe nhạc, xem phim mà còn kiêm luôn tính năng karaoke chuyên nghiệp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhắc đến loa vi tính thì hầu như ai trong chúng ta cũng nghĩ rằng chức năng chủ yếu của chúng là để phục vụ mục đích chơi game, nghe nhạc hay xem phim. Tuy nhiên với sự phát triển ngày một tiến bộ của ngành công nghiệp loa thì loa vi tính bây giờ còn kiêm luôn cả chức năng hát karaoke nữa. Điều đó thực sự rất tiện lợi bởi để sắm một dàn karaoke ngon cũng không phải rẻ, thiết bị phụ trợ cũng là cả một vấn đề. Thế cho nên những mẫu loa vi tính hát karaoke như SoundMax AK 800 ở thời buổi này rất được người tiêu dùng đón nhận.

Thông số kỹ thuật SoundMax AK 800

Tên sản phẩmSoundMax AK 800
Tổng công suất100W (RMS)
Loa toàn dải6.5″ + 1″ – 8Ω – 50W x2
Tần số đáp ứng20Hz – 20KHz
Tỷ số S/N>75dB
Hỗ trợUSB/SD Card 128GB, Karaoke, Bluetooth
Ngõ tín hiệu vào2 jack RCA

3.5mm stereo jack

2 jack micro 6mm

Điều chỉnh âm lượngChính, bổng, trầm, độ vang, micro
Kích thước(WxDxH) 205 x 253 x 500mm
Nguồn220V AC – 50Hz

Kết cấu của SoundMax AK 800 rất lịch lãm, khỏe khắn với tông màu đen. Chiều cao của nó là 50cm, so với các mẫu loa vi tính khác thì nó khá là ‘khổng lồ’ nhưng cũng dễ hiểu thôi, phải vậy thì nó mới kiêm luôn chức năng karaoke được chứ.

soundmax ak 800

Màng loa chiếm gần trọn diện tích mặt trước khiến nó trông không khác gì một cặp loa karaoke thực thụ cả. Phía sau màng loa là 2 driver được bố trí thẳng hàng, gồm một loa trầm đường kính 6.5 inch và một loa tép đường kính 1 inch. Cặp driver này hoạt động hiệu quả trong dải tần từ 20Hz-20kHz, dải tần khá rộng nên có thể chơi tốt mọi loại nhạc.

Mặt trên của loa chính là các nút tùy chỉnh, bạn có thể tùy chỉnh âm lượng, bass, treble, âm lượng mic và echo. Dĩ nhiên không thể thiếu 2 ngõ vào micro để bạn hát song ca được. Nó có thể kết nối trực tiếp với đầu DVD hay máy tính và có cả kết nối bluetooth để kết nối với điện thoại, máy tính bảng, laptop, rất tiện lợi. Ngoài ra bạn cũng có thể đọc trực tiếp thông tin bản nhạc qua thẻ SD hoặc USB.

soundmax ak 800

Mặt sau loa có ống thông hơi lớn để tăng cường dải trầm. Khi lắp đặt loa bạn có thể đặt chúng sát tường để cảm nhận sự rung động của âm bass tốt hơn nhưng cũng không nên quá sát nhé.

Khác với một số loa vi tính karaoke khác, SoundMax AK 800 ‘thông minh’ ở chỗ nó có khả năng ghi nhớ và phát lại track nhạc bạn đang nghe dở và có sẵn 6 preset cân bằng âm thanh. Thế cho nên bạn nếu bạn lười chỉnh tay thì có thể áp dụng luôn 6 cài đặt đó cho bản nhạc mình đang nghe.

Về hiệu suất, mẫu loa SoundMax này được trang bị công suất tổng 100W, đủ sức lấp đầy không gian phòng khoảng 40m2 đổ lại. Âm thanh của nó cũng khá ấn tượng, nốt trầm chắc và gọn, uy lực xuống khá sâu, âm trung và cao trong và sáng. Tuy nhiên khi sử dụng cặp loa này các bạn cũng nên lưu ý phối cho em nó cặp micro ngon nghẻ một tí nhé để đỡ mất hơi, với lại loa chỉ nhận micro có dây, không nhận micro không dây.

soundmax ak 800

SoundMax AK 800 hiện có giá bán trên thị trường là 2,2 triệu đồng, mức giá quá ổn. Nếu so với các dòng sản phẩm loa đa năng khác trên thị trường thì SoundMax AK 800 được xem là lựa chọn đáng cân nhắc vì tầm tiền vừa phải, chất âm khá, karaoke tốt và kết nối đa dạng.

Tin tức liên quan
Top 3 loa vi tính hát karaoke hay của hãng Microtek, Soundmax, Fenda

Top 3 loa vi tính hát karaoke hay của hãng Microtek, Soundmax, Fenda

SoundMax A-8910: Loa 4.1 hỗ trợ hát karaoke âm thanh chân thật

SoundMax A-8910: Loa 4.1 hỗ trợ hát karaoke âm thanh chân thật

SoundMax SB202: Loa giá rẻ không dành cho người kỹ tính!

SoundMax SB202: Loa giá rẻ không dành cho người kỹ tính!

4 mẫu loa vi tính giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt bạn không nên bỏ qua

4 mẫu loa vi tính giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt bạn không nên bỏ qua

Đánh giá Loa Soundbar Soundmax AK800: Dàn âm thanh đáng mua nhất năm 2022

Đánh giá Loa Soundbar Soundmax AK800: Dàn âm thanh đáng mua nhất năm 2022

Soundmax M-6: Loa kéo di động mà cứ tưởng vali du lịch

Soundmax M-6: Loa kéo di động mà cứ tưởng vali du lịch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất