1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Soundbar: Phong cách sống hiện đại

Sound bar lâu nay vốn được xem như là phương án tối ưu cho phân khúc khách hàng trẻ, đề cao tính tiện ích hơn là giá trị tham chiếu. Mỏng, gọn, nhẹ, thân thiện, dễ kiểm soát và chi phí thấp, đó chính là những tính năng hấp dẫn nhất của sound bar.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chèn hình ảnh nếu cóSony Soundbar HT-CT26

Dễ hài hòa – Dễ đẹp

Dễ tương thích với bất kỳ không gian thiết kế nào là ưu điểm nổi trội của loa sound bar. Xu hướng mỏng, gọn, nhẹ, đẹp của các thế hệ loa sound bar trong 5 năm trở lại đây càng được ưu tiên để dễ dàng sắp đặt trong các công trình nhà ở hiện đại. Từ phòng nghe nhìn biệt lập cho tới các căn hộ vừa và nhỏ, nơi không gian sống được sử dụng cho nhiều mục đích, loa sound bar được sinh ra là để làm đẹp lòng mọi chủ nhân ưa thích phong cách sống giản tiện nhưng vẫn đủ “chất”.

Sony là một thương hiệu được đánh giá là “chịu chơi” nhất trong các đại gia âm thanh vì tốc độ ra mắt sản phẩm mới khó có nhà sản xuất nào theo kịp, đặc biệt là với thiết kế và mức giá không thể “quyến rũ” hơn. Trong chiến dịch mang tên Life Style nhằm xây dựng hình ảnh các sản phẩm sành điệu nhưng không kém phần gần gũi, đời thường và thân thiết với người sử dụng của Sony, HTCT260H là mẫu sound bar đại diện được “lăng xê” bên cạnh các thiết bị giải trí cá nhân khác.

Có thiết kế thanh lục giác lạ mắt và hiện đại, là set trọn gói gồm loa thanh và loa sub hỗ trợ, HTCT260H có sức mạnh đủ để phô diễn với hầu hết các cấu hình home theater từ cơ bản đến tương đối cao cấp. Các tính năng kết nối gồm cổng optical, coaxial, analog và bluetooth, chuẩn âm thanh Dolby và DTS giúp HTCT260H có thể sử dụng cho cả các thiết bị nghe nhạc cá nhân, máy tính, smartphone và cả TV.

Chèn hình ảnh nếu cóParadigm Soundtrack System

Dễ kết nối – Dễ hay

Chất lượng âm thanh, vốn không phải là yêu cầu hàng đầu của các nhà sản xuất loa sound bar. Tuy nhiên, với đòi hỏi ngày càng cao từ người sử dụng, dòng loa dành riêng cho TV nay đã có những đột phát mới về công nghệ và kỹ thuật để vừa đẹp, hài hòa với mọi không gian sống, vừa phải đa dạng kết nối và có khả năng trình diễn mạnh mẽ. Paradigm Soundtrack System là một lựa chọn không thể bỏ qua cho hạng mục loa sound bar thân thiện nhất.

Thuộc dòng loa Active, Paradigm Soundtrack Systemcó thể kết nối trực tiếp với các thiết bị nguồn và tích hợp đầy đủ các tính năng xử lý tín hiệu, khuếch đại trong loa, ngay cả đứa trẻ 5 tuổi cũng có thể dễ dàng quản lý hệ thống loa này.

Thêm một ưu điểm nữa khiến Paradigm Soundtrack System hấp dẫn những người chơi chính là khả năng kết nối đa dạng. Với 4 cổng HDMI bên cạnh cổng optical, RCA, AUX truyền thống, chưa kể loa sub được kết nối qua bộ phát không dây khiến cho việc sắp đặt chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Chèn hình ảnh nếu cóLG LAB540W Soundplate và Subwoofer

LG LAB540W Sound Plate cũng là một gương mặt mới nổi bật trong danh sách đề cử “Hoa hậu thân thiện” của dòng loa sound bar. Được ra mắt tại CES 2014, LG Sound Plate ngay lập tức thu hút sự chú ý của báo giới và khách tham quan. Sản phẩm đã đoạt giải thưởng Innovation Award dành cho những sản phẩm mang tính đột phá này chính là ở hệ thống loa Active 4.1, đi cùng sub ngoài công suất 320 W, tích hợp cả DAC và một bộ khuếch đại Analog Class-D.

Không khó để hình dung sức mạnh biểu diễn của LG Sound Plate dù kết hợp với bất cứ thiết bị nguồn nào. Ngoài kết nối Wi-Fi với công nghệ “băng tần kép” độc quyền, nó cũng hỗ trợ HDMI với Audio Return Channel (ARC) cho phép kết nối với TV bằng cáp, hoặc ghép nối không dây với một thiết bị Bluetooth.

Chèn hình ảnh nếu cóMartin LoganSL1500

Chèn hình ảnh nếu cóHarman Kardon SB26

Dễ lựa chọn – Dễ mua

Với sự góp mặt ngày càng nhiều các thương hiệu âm thanh, cùng biên độ giá cực rộng, từ khoảng 200USD cho đến hơn 2000USD, loa sound bar đang là một trong những thị trường thiết bị sôi động nhất trong lĩnh vực Nghe Nhìn. Nhờ đó, người tiêu dùng cũng dễ dàng có được danh sách lựa chọn phong phú, phù hợp với nhiều mức tài chính.

Từ những thương hiệu tương đối cao cấp như Martin Logan, Bowers & Wilkin, Harman Kardon… cho đến những cái tên quen thuộc hơn như Klipsch, Atlantic Technology, Toshiba, Yamaha… mỗi thiết bị lại có những thế mạnh cạnh tranh riêng về tính năng, thiết kế, kết nối hoặc công suất. Có thể nói, thời đại của chia sẻ và đồng bộ hóa đang ghi dấu ấn mạnh mẽ lên mọi mặt đời sống, đặc biệt là mảng công nghệ giải trí.

Nếu bạn là người đang sống trong một không gian nhỏ xinh, với những thiết bị không quá phức tạp và có nhu cầu tận hưởng những tiện ích giải trí một cách “nhanh – bổ – rẻ ” thì loa sound bar chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho hệ thống rạp hát tại gia của bạn.

Chèn hình ảnh nếu cóToshiba SBX4250

Chèn hình ảnh nếu cóAtlantic350

Chèn hình ảnh nếu cóYamaha YSP-1400

Tin tức liên quan
Intergrated Amply (Amp tích hợp) nào bạn nên mua: Digital hay Analog?

Intergrated Amply (Amp tích hợp) nào bạn nên mua: Digital hay Analog?

Đánh giá dàn âm thanh LG HT-356SD 5.1 kênh, thê giới

Đánh giá dàn âm thanh LG HT-356SD 5.1 kênh, thê giới "3D" ảo diệu

Đánh giá dàn âm thanh LG HT806PM - 5.1 kênh, trải nghiệm không gian âm thanh siêu thực

Đánh giá dàn âm thanh LG HT806PM - 5.1 kênh, trải nghiệm không gian âm thanh siêu thực

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ140 - chất lượng âm thanh sống động

Dàn âm thanh Sony DAV-TZ140 - chất lượng âm thanh sống động

Đánh giá loa Ebus GS818, âm thanh trung thực sống động

Đánh giá loa Ebus GS818, âm thanh trung thực sống động

Đánh giá dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 - 2.0 kênh, khuấy động không gian giải trí

Đánh giá dàn âm thanh Panasonic SC-MAX370 - 2.0 kênh, khuấy động không gian giải trí

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất