1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sony Xperia 5 IV: Chiếc điện thoại mới từ nhà Sony có gì mà được săn đón như vậy?

Đầu tháng 9 năm 2022, chiếc Sony Xperia 5 IV đã được ra mắt sau bao nhiêu ngày công chúng chờ đợi, mong mỏi. Bước qua 2023, phiên bản này còn phù hợp với nhu cầu của người dùng không, cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sony Xperia 5 IV concept mang đậm thiết kế OmniBalance đặc trưng

Mình tin rằng với những ai yêu thích những sản phẩm điện thoại thuộc Sony Xperia series đều phải thốt lên “Oh wow” khi được nhìn và cầm tận tay chiếc điện thoại này. Vẫn là thiết kế OminiBalance đặc trưng của dòng Xperia nhưng sự đơn giản và sang trọng vẫn được khắc họa nổi bật trên chiếc Sony Xperia 5 IV này, giúp cho máy trở nên cân bằng ở mọi góc nhìn và mang đến vẻ tinh tế. Siêu phẩm vẫn được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối giống các thế hệ trước giúp bạn hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Sony Xperia 5 IV
Sony Xperia 5 IV đẹp sang trọng, cao cấp

Hướng đến sự thoải mái cho người dùng, chiếc Sony Xperia 5 IV sở hữu một ngoại hình khá nhỏ gọn khi trọng lượng máy chỉ khoảng 172g và độ mỏng thân máy là 8.2 mm. Do đó mà người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, dễ dàng bỏ túi để mang trên mình mọi lúc mọi nơi mà không gây cộm hay khó chịu. Đồng thời thiết bị sở hữu nút nguồn có cảm biến vân tay cực nhạy và một nút bấm hỗ trợ chụp ảnh rất tiện lợi – điều đặc biệt chỉ có ở các dòng Xperia.

Một điểm vô cùng ấn tượng nữa là chiếc Sony Xperia 5 IV vẫn giữ lại cổng nghe 3.5 mm ở cạnh để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm với mọi loại tai nghe. Dù để lại cổng vậy nhưng thiết kế của chiếc điện thoại này vẫn rất mỏng, đó là một điểm mà nhiều hang điện thoại khác không làm được.

Sony Xperia 5 IV sở hữu màn hình độc lập tối ưu trải nghiệm

Không giống như những chiếc Smartphone mới được phát hành bây giờ, Sony Xperia 5 IV sở hữu màn hình độc lập, phần camera được tách biệt phía trên chức không để chèn cùng vào màn hình như xu hướng của các điện thoại bây giờ. Điều này rất tiện để trải nghiệm xem phim hoặc chơi game trên thiết bị được trọn vẹn hơn.

Sony đã đem đến cho Sony Xperia 5 IV một chiếc màn hình 6.1 inch với tấm nền OLED cho ra độ ảnh có độ phân giải Full HD+. Từ đó mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động với muôn vàn sắc màu rựu rỡ.

Sony Xperia 5 IV
Sony Xperia 5 IV sở hữu màn hình hiển thị ngon nghẻ

Ngoài ra màn hình Sony Xperia 5 IV được hỗ trợ mức tần số quét 120 Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhwunxg thao tác luôn mượt mà, vuốt chạm diễn ra nhanh chóng và nhanh hơn.

Hơn thế nữa, màn hình của Sony Xperia 5 IV được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Victus chắc chắn bảo vệ màn hình tránh khỏi những tác động với môi trường xung quanh.

Cấu hình siêu khủng của Sony Xperia 5 IV với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1

Được trang bị Snapdragon Gen 1 – một con chip mạnh nhất thời điểm hiện tại cùng bộ nhớ trong 8GB nên chiếc Sony Xperia 5 IV cho hiệu năng mạnh mẽ có thể xử lí mọi tác vụ một cách mượt mà, nhanh chóng và không hề giật lag. Từ các tác vụ hàng ngày đến các tựa game có mức đồ họa cao thì chiếc máy này vẫn xử lí rất tốt.

Đi kèm với đòa là không gian lưu trữa 138 GB hoặc 256GB cho người dùng có sự lựa chọn phù hợp với từng  nhu cầu lưu trữ. Ngoài ra thì Sony Xperia 5 IV cũng được hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong thông qua thẻ microSD lên tới 1 TB để cho cho người dùng có nhu cầu lưu trữ thông tin dữ liệu lớn thì vấn đề đầy bộ nhớ không còn là điều đáng bận tâm nữa.

Hơn thế nữa, mức pin Sony Xperia 5 IV cũng được nâng cấp hơn do với thế hệ trước. Viên pin 5000mAh cho người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ trong một ngày dài mà không lo bị gián đoạn vì dung lượng pin ít.

Sony Xperia 5 IV sở hữu camera nhiếp ảnh với nhiều chức năng cực kỳ ấn tượng

Sony đã hợp tác với tập đoàn ZEISS – chuyên gia về ống kính quang học để mang đến cho chiếc Sony Xperia 5 IV bộ 3 ống kính ở mặt sau lưng và camera Selfice ở mặt trước với tính năng chụp siêu việt.

Sony Xperia 5 IV
Quay chụp thoải mái với Sony Xperia 5 IV

Cụm Camera sau có độ phân giải cả 3 camera chính, tele, góc siêu rộng là 12 MP. Những chiếc ảnh đến từ con máy này cho chất lượng tuyệt, hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực như chụp bằng máy ảnh. Điểm đặc biệt là chất lượng ảnh chụp ở môi trường thiếu ánh sáng nhưng vẫn có thể cho được hết lượng hình ảnh tốt, màu sắc tái hiện tự nhiên và có độ tương phản cao, hạn chế độ nhiễu hạt khá nhiều.

Còn với Camera Selfie thì đây cũng là điểm nổi bật của Sony Xperia 5 IV khi máy cho ra những hình ảnh đủ chi tiết, màu sắc chân thực, có chế độ chụp chân dung nổi bật.

Với mức giá từ 24 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Sony Xperia 5 IV ở phân khúc điện thoại cao cấp với đầy đủ những tính năng ưu việt như trên.

Tin tức liên quan
Trên tay chiếc Sony Xperia 5 IV: Thiết kế có gì nổi bật?

Trên tay chiếc Sony Xperia 5 IV: Thiết kế có gì nổi bật?

Review nhanh các trang bị trên điện thoại Sony Xperia 5 IV

Review nhanh các trang bị trên điện thoại Sony Xperia 5 IV

Đánh giá điện thoại Sony Xperia 1 IV: Flagship 2022

Đánh giá điện thoại Sony Xperia 1 IV: Flagship 2022 "đắt xắt ra miếng"

Đánh giá chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại Sony Xperia 1 IV

Đánh giá chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại Sony Xperia 1 IV

Cấu hình điện thoại Sony Xperia 1 IV có đủ mạnh mẽ để chơi game mượt mà không?

Cấu hình điện thoại Sony Xperia 1 IV có đủ mạnh mẽ để chơi game mượt mà không?

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Sony Xperia 10 IV

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Sony Xperia 10 IV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất