1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sony SRS-XE300: Có đáng với mức giá 4,7 triệu không?

Sony SRS-XE300 có dải âm trầm dày cùng thời lượng pin tối đa 24 tiếng, chống nước và bụi nhưng không có cổng aux. Hãy cùng khám phá bài viết đánh giá mẫu sản phẩm này dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa Sony SRS-XE300 sở hữu khả năng giữ được trọn vẻ đẹp âm thanh và khuếch tán rộng ra xung quanh. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh trong diện tích lớn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hãy theo dõi bài review dưới đây để xem nó có đáng với mức giá 4,7 triệu không không nhé!

Đánh giá khái quát về loa Sony SRS-XE300

Trong phần nội dung này, chúng tôi sẽ giúp bạn nhìn được tổng quan về thông số kỹ thuật và thiết kế của chiếc loa này nhé.

Bộ khuếch tán đường thẳng giúp âm nhạc truyền xa hơn

Sản phẩm Sony SRS-XE300 là chiếc loa có thiết kế dạng đường thẳng độc đáo cùng với các đường nét mới lạ khác biệt với đại đa số chiếc loa trên thị trường. Thiết kế này được tạo ra nhằm điều chỉnh đường truyền và phân phối năng lượng âm thanh xung quanh đồng đều và chính xác hơn. Ngay cả khi đứng bên cạnh hay phía trước loa này, bạn vẫn có thể tận hưởng cùng một chất lượng âm thanh.

Sony SRS-XE300

Pin 24 giờ cùng chức năng cảm biến tiếng ồn xung quanh

Sony SRS-XE300 sẽ cho phép bạn có thể đắm chìm trong thế giới âm nhạc trong suốt 24 giờ đồng hồ khi đầy pin. Chỉ cần sạc đầy một lần thì bạn có thể thỏa thích tận hưởng âm thanh hoàn hảo trong bữa tiệc mình. Với công nghệ sạc nhanh đã được trang bị, bạn không còn tốn nhiều thời gian để chờ đợi pin sạc đầy nữa.

Ngoài ra, công nghệ cảm biến tiếng ồn xung quanh và cảm biến mic độc đáo sẽ hỗ trợ tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Khi người dùng tắt tính năng cảm biến tiếng ồn xung quanh, loa có thể kéo dài thêm được thời lượng pin tối đa 1 giờ với âm lượng ở mức tối đa.

Sony SRS-XE300

Sạc nhanh 10 phút cho thời gian phát nhạc lên tới 70 phút

Khi chiếc loa Sony SRS-XE300 hết pin, người dùng hoàn toàn có thể quay lại cuộc vui và tận hưởng không gian âm nhạc cùng khả năng sạc pin nhanh chóng. Tính năng này cho phép sử dụng thiết bị đến 70 phút chỉ với 10 phút sạc. Thêm vào đó, tính năng chăm sóc pin còn hỗ trợ duy trì điện kiện tối ưu pin trong khoảng thời gian dài, giúp tránh tình trạng sạc quá mức.

X-Balanced Speaker Unit mang tới âm thanh chất lượng cao kết hợp bộ tản âm thụ động kép

Sản phẩm này được tích hợp màng chắn không tròn, tạo áp suất âm thanh cao cho âm thanh mở rộng và hay hơn. Nhờ vậy âm thanh được lan tỏa rộng không ảnh hưởng chất âm thuần túy, rất thích hợp cho những buổi party sôi động. Thiết bị này còn tích hợp bộ tản âm thụ động kép tái tạo các nốt trầm mạnh mẽ.

Không chỉ tối đa hoá được diện tích màn loa, hình dạng mới bộ loa còn tăng áp suất âm thanh tạo âm trầm mạnh mẽ. Đồng thời, thiết bị này còn duy trì áp suất âm thanh, giảm khoảng lệch màng loa. Do đó, chất âm sẽ ít khi xuất hiện tình trạng biến dạng. Bên cạnh đó, độ cân bằng trọng lượng tối ưu và thiết kế lệch tâm loa hỗ trợ mở rộng âm tầng và tăng chi tiết âm thanh lên một cách rõ nét.

Sony SRS-XE300

Có đáng với mức giá 4,7 triệu không?

Mức giá Sony SRS-XE300 khoảng 4.690.000 VNĐ, thuộc phân khúc tầm trung và có một số đối thủ đáng gờm là Marshall Emberton II. Nó sở hữu dung lượng pin rất trâu và sử dụng được khoảng 30 giờ mới cạn kiệt năng lượng với khả năng tái tạo âm thanh stereo cực kỳ ấn tượng. Chiếc loa này có thiết kế độc đáo như một túi xách thời trang và đem đến dải bass rất căng, chắc nịch.

Tổng kết

Nhìn chung, Sony SRS-XE300 vẫn là chiếc loa có một nét riêng biệt. Điển hình như phần thiết kế có sự liền mạch nhất định về đường vát phẳng, chất liệu lành lặn và không hại tới sức khỏe. Bên cạnh đó, phiên bản màu Xanh nhìn trông rất đẹp và thể hiện rõ sự năng động, trẻ trung.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất