1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sony ra mắt VPL-HW40ES: Máy chiếu Full HD 3D

Nếu bạn đang là người muốn sắm một chiếc máy chiếu mới Full HD hỗ trợ 3D, và chuyện tiền bạc không hẳn là một vấn đề, thì có lẽ mẫu VPL-HW40ES sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm:

Hình ảnh chi tiết và sắc nét.

Thiết kế đẹp mắt.

Dễ dàng kết nối và điều chỉnh.

Nhược điểm:

Phiên bản màu đen không được đẹp.

Mức giá khá lớn.

Thiết kế và tính năng:

HW40ES có thiết kể hấp dẫn và chắc chắn hơn những đàn anh của nó. Máy tạo điểm nhấn trội hơn các dòng máy tương tự của BenQs, Viviteks và Optomas. Với thiết kế hình elip quyến rũ và một ống kính lớn được đặt ở chính giữa, máy có hai phiên bản đen và trắng.

a

a

VPL-HW40ES có độ sáng 1700 lumen nhờ vào ‘hệ thống quang học được cải tiến’, điều này cũng có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ được hình ảnh khi chơi game hay đang coi phim mà không cần đến điều kiện phòng tối hoàn toàn. Ngoài ra thì máy cũng có các chế độ hiển thị khác như Bright TV, Bright Cinema cùng với bộ truyền tín hiệu 3D IF – cho phép người dùng có thể sử dụng các loại kính màn trập có sẵn trên các mẫu TV của Sony.

Sản phẩm mới của nhà sản xuất Nhật Bản cũng được tích hợp một loạt công nghệ của riêng hãng như Contrast Enhancer, Motionflow và Reality Creation giúp tạo ra các hình ảnh trong trẻo, mượt mà và sắc nét hơn bình thường. Không chỉ thế, Sony cũng trang bị cho HW40ES tính năng lens-shift extra-wide để người dùng có thể thoải mái trong các vị trí lắp đặt, cũng như mang đến khả năng hoạt động yên lặng cho chiếc máy chiếu, với độ ồn vào khoảng 21dB.

Thiết lập:

Bạn có thể dễ dàng thiết lập các cách khác nhau với HW40ES. Máy có một ống kính có thể zoom quang học 1.6x và có thể quay ảnh ngang hoặc lộn ngược. Có rất nhiều công dụ để hiệu chỉnh hình được tích hợp sẵn trong máy.

a

Thomas Issa, giám đốc sản phẩm của dòng máy chiếu tại gia tại Sony châu Âu chia sẻ rằng: “Đây là bước đi lớn đối với chúng tôi trong loạt sản phẩm nghe nhìn tại gia, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về cả 2D lẫn 3D.

Công nghệ Contrast Enhancer, Motionflow, và Reality Creation đều giúp cho VPL-HW40ES tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác cho những cinephile khó tính nhất.”

Tin tức liên quan
2 dòng máy chiếu Sony tốt nhất được tin dùng hiện nay

2 dòng máy chiếu Sony tốt nhất được tin dùng hiện nay

Máy chiếu giải trí Full HD 3D cho gia đình

Máy chiếu giải trí Full HD 3D cho gia đình

Đầu phát Blu-ray 3D Sony BDP- S5200: thiết kế bắt mắt, trình chiếu 3D mượt mà

Đầu phát Blu-ray 3D Sony BDP- S5200: thiết kế bắt mắt, trình chiếu 3D mượt mà

Review máy chiếu Epson eb-s41

Review máy chiếu Epson eb-s41

Tư vấn chọn máy chiếu phim gia đình

Tư vấn chọn máy chiếu phim gia đình

Review chi tiết máy chiếu optoma UHD51 4K

Review chi tiết máy chiếu optoma UHD51 4K

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất