1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Son môi Velvet thương hiệu bỏ túi các chị em

Son môi Velvet với chất son cực tốt cho màu son đẹp, tinh tế, cuốn hút đa dạng về màu sắc và chủng loại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Son môi Velvet hay còn gọi đúng theo tên chính hãng sản phẩm Son Bourjois Velvet Rouge Edition thuộc dòng son lỏng của Bourjois Paris được nhiều chị em ca ngợi là “thỏi son thần thánh” và được tìm kiếm khắp nơi.

Một số đặc điểm tạo nên thương hiệu son môi Velvet

Son môi Velvet với chất son cực tốt cho màu son đẹp, tinh tế, cuốn hút đa dạng về màu sắc và chủng loại. Là dạng son lỏng nên dưỡng chất và lượng nước lớn nên không gây hại cho môi mà còn giúp dưỡng môi, dưỡng ẩm cực tốt, không tạo cảm giác khô môi. Đặc biệt với những bạn có đôi môi nứt nẻ thì Son Bourjois Rouge The lipstick được các blogger nổi tiếng trên thế giới ca ngợi là loại son lỏng hàng đầu.

Son môi Velvet

Chất son mờ, kết cấu rất nhẹ và rất mướt giúp cho đôi môi mềm, mịn, chất son matte, lên màu tinh tế,không bị vân môi.

Dầu EVANESCENT có trong sản phẩm giúp môi mềm mại và mịn màng, cộng với chiết xuất màu từ thực vật tự nhiên, cho màu son rất tươi sáng.

Ngoài ra, nhiều chị em còn khen ngợi về độ ẩm mượt và lâu trôi. Khi sử dụng son môi Velvet, bạn sẽ không thấy son đi sâu vào các rãnh của môi dù bạn có nhìn kỹ đến đâu, vì vậy đôi môi sẽ căng mọng, mịn màng, tràn đầy sức sống, đều màu và che phủ mọi khuyết điểm rất tự nhiên.

Điểm đặc biệt khiến Bourjois Rouge Edition Velvet được yêu thích chính là công thức lâu trôi, lên đến 24h.

Bảng màu Son môi Velvet đẹp và tinh tế, đa dạng màu thoa, màu nào ưng ý là muốn rinh ngay về nhà.

Son môi Velvet

Son môi Velvet Lipstick 01 Personne Ne Rouge: Màu đỏ tươi Son môi Velvet 02 Frambourjoise: Màu hồng san hô nhẹ nhàng Son môi Velvet 03 Hot Pepper: Đỏ cam nóng bỏng Son môi Velvet 04 Peach Club Lipstick: Màu cam đào Son môi Velvet 05 Olé Flamingo: Màu hồng đậm đậm Son môi Velvet 06 Pink Pong: Màu hồng đậm Son môi Nude Ist Velvet 07: Màu hồng nâu trầm tự nhiên Son môi  Velvet Lipstick 08 Grand Cru: Màu đỏ anh đào quyến rũ Son môi Velvet 09 Happy Nude Year: Màu hồng nude thuần khiết tươi sáng Son môi Velvet 10 Don’t Pink of It: Màu hồng nude pastel nữ tính Son môi Velvet 11 Don’t So Hap’pink: Màu hồng tươi trẻ trung Son môi chsia Velvet 13: Màu đỏ hồng ngọt ngào Son môi Velvet 14 Plum Plum Girl: Màu mận chín Son môi Velvet màu 15 Red Volution: Màu đỏ thuần 

Son môi Velvet

Đặc điểm giúp bạn phân biệt son môi Velvet chính hãng và son giả

Dù ngày càng có nhiều hãng son mới ra đời nhưng độ hot của son Bourjois Velvet vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Vì vậy, việc son giả tràn vào thị trường là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số đặc điểm để phân biệt hàng giả và hàng thật để các bạn tham khảo.

Son môi Velvet Tem: Son BJ chính hãng sẽ gồm 2 lớp tem chồng lên nhau, lớp tem trên có in mã vạch và khi bóc lớp này ra. thì bên dưới sẽ có 1 tem. Lớp tem mã vạch được in bằng công nghệ cao nên rất mịn, dễ bóc và cũng dễ dính.Còn son giả sẽ chỉ có một tem hoặc tem rất dễ bị bong, rách góc. Đường cắt trên tem: Lớp tem mã vạch sẽ dán hai phần nắp và thân son lại với nhau, đối với hàng thật lớp tem sẽ được cắt ở vị trí tiếp theo, khi mở tem son sẽ không bị ảnh hưởng. . Nhưng ở son giả thì không có tính năng này. Son môi Velvet Mùi hương: Đây là một điều mà phụ nữ thường nhầm lẫn. Vì son BJ thật sẽ có mùi thơm tự nhiên, hơi hắc trong khi son giả có mùi hương liệu rất thơm. Son môi Velvet Vòng xoáy ở cổ: Velvet chính hãng sẽ chỉ có 2 đường xoáy chéo đặc trưng trên cổ. Còn hàng giả sẽ có 3 vòng, thậm chí 4 vòng.Son môi Velvet Giữ màu: Son môi Real Velvet có kết cấu mờ, mịn. Khi thoa một lớp lên môi, để khoảng hơn 1 phút, sau đó lau nhẹ, lớp son lì mờ vẫn còn. Khi sử dụng hàng fake, son sẽ không có độ bám nên khi lau sẽ bị trôi hoàn toàn.

Tin tức liên quan
Tổng hợp bảng màu đầy đủ của son môi 3CE Velvet Lip Tint

Tổng hợp bảng màu đầy đủ của son môi 3CE Velvet Lip Tint

Son môi Velvet là gì, có màu nào hot?

Son môi Velvet là gì, có màu nào hot?

Mua son môi Velvet ở đâu thì chính hãng?

Mua son môi Velvet ở đâu thì chính hãng?

5 dòng son môi Velvet tốt nhất hiện nay

5 dòng son môi Velvet tốt nhất hiện nay

Son kem Velvet màu nào đẹp và hot nhất?

Son kem Velvet màu nào đẹp và hot nhất?

Review son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint

Review son kem Dearmay Breeze Velvet Lip Tint

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất