1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Son dưỡng Givenchy liệu có tốt như lời đồn?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, son dưỡng Givenchy đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ phía người dùng. Đặc biệt sản phẩm còn ghi điểm ở khả năng dưỡng môI vô cùng “thần thánh”.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với các cô nàng, việc chăm sóc đôi môi cũng trở nên quan trọng đặc biệt trong mùa đông này. Bởi vậy, son dưỡng là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các chị em. Nếu bạn là một tín đồ của các dòng son dưỡng, chắc chắn Givenchy là cái tên không còn quá xa lạ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, son dưỡng Givenchy đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ phía người dùng. Đặc biệt sản phẩm còn ghi điểm ở khả năng dưỡng môI vô cùng “thần thánh”. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

son dưỡng Givenchy

Đôi nét về thương hiệu son dưỡng Givenchy 

Givenchy được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang đình đám tại Paris cùng với Versace và Dior. Sự nổi tiếng này không thể bàn cãi khi thương hiệu luôn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm thời trang từ giày dép, quần áo cho đến các dòng mỹ cao cấp như nước hoa, son, sơn móng tay. Một trong số đó không thể bỏ qua là son dưỡng Givenchy. 

Dù là một phân khúc mới được ra mắt vào năm 2016 thế nhưng với thiết kế độc đáo cùng lớp vỏ đen huyền bí sản phẩm ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý từ người dùng. Tính đến hiện nay, dù thị trường mỹ phẩm nói chung và son dưỡng nói riêng đang có nhiều biến động và cạnh tranh nhưng son dưỡng Givenchy vẫn là sản phẩm được các chị em săn đón. 

Chất lượng của son dưỡng Givenchy 

Cung cấp dưỡng chất giúp đôi môi hồng hào và tươi tắn

Hầu hết những dòng son dưỡng của Givenchy đều được làm từ những thành phần chính như: sáp ong, dầu hạnh nhân, Lanolin Oil và đặc biệt là tinh chất hoa hồng đen. Những thành phần này khá nổi tiếng trong việc cung cấp cho môi độ ẩm tốt. Ngoài ra chúng còn có tác dụng làm tăng độ đàn hồi trên môi từ đó giúp môi trở nên hồng hào và tươi tắn hơn nhiều. 

son dưỡng cao cấp

 

Ngăn chặn quá trình lão hóa môi 

Sử dụng son dưỡng hiện nay không chỉ đơn thuần là việc giúp môi không bị khô và nứt nẻ mà còn phải đáp ứng những nhu cầu quan trọng ở việc chăm sóc đôi môi. Bởi vậy, son dưỡng Givenchy ngay từ khi ra mắt đã nổi tiếng với công dụng có thể ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa ở môi một cách hiệu quả. Nhiều người đánh giá, sau thời gian sử dụng đều đặn son dưỡng Givenchy đôi môi đã được cải thiện một cách rõ rệt, môi trở nên căng mịn và trẻ đẹp hơn nhiều. 

 

An toàn với sức khỏe 

Điều quan tâm cũng là vấn đề lo ngại nhất của nhiều chị em hiện nay khi sử dụng son dưỡng là bảng thành phần có an toàn với môi cũng như sức khỏe không. Nếu bạn cũng đang bận tâm về vấn đề này thì nên lựa chọn son dưỡng Givenchy. Bởi đây là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên bao gồm sáp ong, tinh chất hoa hồng đen nên rất an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, thành phần còn chứa dầu hạnh nhân bổ sung thêm nhiều vitamin có khả năng nuôi dưỡng và chống lão hóa cho môi vô cùng hiệu quả. 

son dưỡng môi Givenchy

 

Nên mua son dưỡng Givenchy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Son dưỡng Givenchy là một trong những dòng son dưỡng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp bởi vậy để lựa chọn được một sản phẩm chính hãng không hề dễ dàng. Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm lớn hoặc những cửa hàng nhỏ chuyên bán mỹ phẩm xách tay. Bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn một địa chỉ để mua son dưỡng Givenchy. Với mức giá dao động từ 680.000 đến 750.000 đồng thì đây là một mức giá xứng đáng cả về chất lượng, thiết kế cũng như sự đẳng cấp của thương hiệu son này. 

Tin tức liên quan
Son dưỡng Givenchy: Bảo bối dưỡng môi cho các nàng

Son dưỡng Givenchy: Bảo bối dưỡng môi cho các nàng

Top son dưỡng môi có màu xứng danh đắt xắt ra miếng

Top son dưỡng môi có màu xứng danh đắt xắt ra miếng

Nên chọn son dưỡng môi không màu loại nào thì tốt?

Nên chọn son dưỡng môi không màu loại nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất