1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh ưu nhược điểm điều hòa Midea vs Panasonic? Nên mua loại nào?

Bạn đang băn khoăn nên mua điều hòa Midea vs Panasonic? Vậy thì hãy dựa vào những ưu và nhược điểm mà Websosanh phân tích sau đây để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Midea và Panasonic là hai thương hiệu điều hòa có tiếng trên thị trường. Trong đó, điều hòa Midea được ưa chuộng vì giá thành hợp lý, còn Panasonic được người dùng đánh giá cao về công nghệ. Vậy ưu nhược điểm của điều hòa Midea vs Panasonic là gì? Nên chọn mua loại nào cho mùa hè này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Panasonic

Panasonic được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, vốn là cái tên quen thuộc với thị trường Việt Nam nên các loại điều hòa Panasonic sở hữu những ưu nhược điểm như:

Ưu điểm của điều hòa Panasonic

dieu hoa panasonic
Điều hòa Panasonic trang bị nhiều công nghệ hiện đại

– Điều hòa Panasonic được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế hoàn toàn tạo được điếm nhấn sang trọng cho không gian sống.

– Hãng trang bị công nghệ Inverter ở hầu hết sản phẩm của mình, giúp gia tăng hiệu quả làm lạnh nhanh, giúp thiết bị vận hành ổn định và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ trang bị nhiều công nghệ, chế độ AutoComfort kết hợp cảm biến Econavi để tối ưu hóa nhiệt độ và tăng công suất làm lạnh.

– Đảm bảo tạo ra nguồn khí trong lành, an toàn cho sức khỏe với công nghệ Nano G – Hệ thống lọc khí tiên tiến giúp loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí đảm bảo sứ khỏe cho bạn nhờ những hạt Nano G siêu mịn.

– Hỗ trợ làm lạnh với độ ẩm cao lên tới 10% so với điều hòa Midea. Điều này góp phần giúp làn da của mọi người không bị khô hay tránh bị cảm lạnh.

– Quá trình vận hành êm ái khi bật chế độ Quiet. Đảm bảo không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ hay quá trình sinh hoạt của mọi gia đình.

– Độ bền bỉ vượt trội nhờ dàn tản nhiệt được bao bọc bên ngoài với lớp mạ chống lại sự ăn mòn của thiên nhiên.

– Nhiều tính năng đi kèm ở một số model điều hòa Panasonic như:

Ngoài ra, một số model cao cấp ra mắt của Panasonic trong năm 2016 còn được trang bị: Cảm biến bụi Dust Sensor, công nghệ Dust Sensor, hẹn giờ tắt bật….

Nhược điểm của điều hòa Panasonic

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, ở điều hòa Panasonic có nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao so với Midea hay nhiều hãng khác cùng phân khúc. Giá điều hòa Panasonic dao động từ 9 – 40 triệu đồng, tùy vào từng công suất, model và địa chỉ phân phối.

so sanh dieu hoa midea vs panasonic
Giá điều hòa Panasonic hơi cao

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Midea

Nếu so với điều hòa Panasonic thì chất lượng của điều hòa Midea không thể sánh bằng. Nhưng mặt bằng chung mà nói thì chất lượng của sản phẩm lại phù hợp với khí hậu và nhu cầu sử dụng của gia đình Việt.

Ưu điểm của điều hòa Midea

Điều hòa Midea được đánh giá là sản phẩm có chất lượng khá tốt với khả năng làm lạnh tương đối nhanh, được trang bị cũng nhiều công nghệ như: Công nghệ làm lạnh nhanh turbo, công nghệ lọc bụi, tính năng hẹn giờ tắt bật, tự động khởi động sau khi tắt điện, inverter (chỉ có ở một số model đời mới)…

so sanh dieu hoa midea vs panasonic
Điều hòa Midea được đánh giá cao về giá thành hợp lý, nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, điều hòa Midea cũng có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và nhiều mức công suất từ 9000btu – 50.000btu để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Như đã nói trên, Midea là dòng điều hòa giá rẻ. Nên giá điều hòa Midea dao động từ 4 – 30 triệu đồng tùy vào công suất, model, địa chỉ phân phối. Vậy nên, dù bạn có nhu nhập không cao, hay cả sinh viên cũng có thể mua được sản phẩm của hãng. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong ngành điện lạnh.

Vì thiết kế đơn giản, tính năng ít cùng với có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên khi gặp trục trặc, hư hỏng đều được sửa chữa hay thay thế linh kiện chính hãng với giá mềm hơn so với Panasonic.

Nhược điểm của điều hòa Midea

Vì Midea là thương hiệu đến từ Trung Quốc nên người Việt còn khá e ngại khi sử dụng. Đồng thời, phạm vi hoạt động, điều chỉnh nhiệt độ cho không gian diện tích lớn còn kém.

Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nên mọi người có nhu cầu mùa sản phẩm có thiết kế độc đáo, sang trọng sẽ cần cân nhắc.

so sanh dieu hoa midea vs panasonic
Điều hòa Midea của Trung Quốc nên người Việt còn e ngại khi sử dụng

Nên mua điều hòa Midea hay Panasonic

Với những so sánh trên chắc hẳn cũng đã giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp với mình. Trong đó:

Nếu bạn muốn mua điều hòa có tên tuổi lớn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện, kiểu dáng hiện đại thì Panasonic là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Nếu bạn cần sản phẩm điều hòa có giá bình dân thì điều hòa Midea lại là sự lựa chọn tốt nhất.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp được các bạn chọn được sản phẩm điều hòa phù hợp với gia đình mình.

Tin tức liên quan
So sánh các loại điều hòa Midea : Mua loại nào ít tốn điện ?

So sánh các loại điều hòa Midea : Mua loại nào ít tốn điện ?

Điều hòa Midea của nước nào? TOP 3 điều hòa Midea giá rẻ dưới 5 triệu cho năm 2021

Điều hòa Midea của nước nào? TOP 3 điều hòa Midea giá rẻ dưới 5 triệu cho năm 2021

Điều hòa Midea có tốt không? Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Midea

Điều hòa Midea có tốt không? Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất