1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh tủ mát dàn nhôm Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S: nên chọn mua tủ mát nào tốt và tiết kiệm hơn?

Nếu bạn đang kinh doanh hoa quả, trái cây tươi hay các loại thực phẩm cần bảo quản mát thì tủ mát dàn nhôm sẽ là lựa chọn tốt nhất mà tiết kiệm chi phí. Còn nếu bạn đang phân vân giữa 2 model Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào thì so sánh sau sẽ giúp ích cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Vì sao lựa chọn tủ mát dàn nhôm lại là lựa chọn tốt mà tiết kiệm chi phí?

Tủ mát là một sản phẩm quan trọng trong việc kinh doanh bán hàng tạp hóa, siêu thị hay chuỗi các cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu, thực phẩm tươi sống cần bảo quản lạnh ở nhiệt độ 0 – 10 độ C.

Nếu như bạn vẫn luôn băn khoăn vấn đề tủ mát dàn đồng hay dàn nhôm tốt hơn thì câu trả lời luôn là tủ mát dàn đồng. Bởi so với chất liệu dàn lạnh bằng nhôm thì đồng dày và nặng hơn do đó giữ nhiệt, chống thất thoát nhiệt tốt hơn nhôm, khả năng truyền dẫn nhiệt của đồng cũng nhanh hơn nên tủ làm mát mau và sâu hơn không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Tuy nhiên “tiền nào thì của nấy” tủ mát dàn đồng tốt hơn nên giá cả đầu tư cho nó cũng tốn kém hơn rất nhiều so với tủ mát dàn nhôm.

Vì sao lựa chọn tủ mát dàn nhôm lại là lựa chọn tốt mà tiết kiệm chi phí?
Vì sao lựa chọn tủ mát dàn nhôm lại là lựa chọn tốt mà tiết kiệm chi phí?

Tuy giá thành rẻ nhưng chưa hẳn chất lượng tủ mát dàn nhôm đã không tốt, bởi nó vẫn giúp bạn bảo quản tốt thực phẩm trong khoảng nhiệt độ 0 – 10 độ C, có thể làm lạnh sâu ở công suất tối đa. Khối lượng nhôm nhẹ hơn đồng nên giúp trọng lượng tủ khá nhẹ rất thuận tiện di chuyển khi đóng/mở cửa hàng mỗi ngày. Nhược điểm của tủ mát dàn nhôm duy nhất chỉ có thời gian ban đầu làm lạnh tủ hơi lâu. Tuy vậy mức điện năng tiêu thụ của nó cũng chỉ tương đương một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường nên gọi là bình thường chứ không quá ngốn điện.

Với những lý do trên kết hợp với thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã, chủng loại, những chiếc tủ mát dàn nhôm trên thị trường hiện nay đang rất được ưa chuộng. Một số thương hiệu tủ mát dàn nhôm được tin tưởng lựa chọn nhất phải kể tới như: Sanaky, Aqua, Alaska,…

2. So sánh tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S chi tiết

Trong tầm ngân sách khoảng 10 triệu vnd thì trên thị trường hiện nay, tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S hiện đang là 2 trong số các model sáng giá nhất. Nếu bạn cũng đang phân vân lựa chọn giữa 2 model tủ mát dàn nhôm này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

2.1 Điểm giống nhau giữa tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S

– Đều là tủ mát đứng có block sưởi ở dưới.

– Đều là tủ mát 1 cánh có thiết kế kích cường lực bền bỉ, giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát các sản phẩm trưng bày bảo quản bên trong tủ để chọn lựa trước khi ra quyết định mua hàng.

– Đều là tủ mát dàn nhôm sử dụng dàn lạnh nhôm giúp bảo quản thực phẩm bên trong với dải nhiệt khoảng 0 – 10 độ C.

– Thiết kế nhiều ngăn kệ với bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển dễ dàng.

– Đều có hệ thống chiếu sáng dùng đèn led tiết kiệm điện năng ở phần thân và nóc tủ.

– Đều sử dụng Gas lạnh R600a thân thiện với môi trường, giúp làm lạnh sâu và nhanh đồng thời tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ.

– Đều được trang bị công nghệ kính Low-E có hai lớp kính chịu lực và được phủ một hợp chất đặc biệt có thể làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím tác động đến chất lượng thực phẩm được bảo quản trong tủ.

So sánh tủ mát dàn nhôm Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S: nên chọn mua tủ mát nào tốt và tiết kiệm hơn?
So sánh tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S chi tiết

2.2 Sự khác biệt giữa tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S

Tuy sở hữu nhiều điểm tương đồng nhưng giữa 2 model tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S vẫn có nhiều điểm khác biệt như:

– Nếu như tủ mát Sanaky VH-358k3l là model ra mắt năm 2020 do Việt Nam sản xuất thì model tủ mát Aqua AQS-AF440S là model ra mắt năm 2021 do Trung Quốc sản xuất.

– Nếu như tủ mát Aqua AQS-AF440S có thiết kế thấp, rộng, dung tích ngăn chứa lớn và nhiều ngăn kệ hơn (có 6 ngăn với 5 khay chứa) thì tủ mát Sanaky VH-358k3l lại có thiết kế thon, cao, ít hơn 1 ngăn kệ (có tất cả 5 ngăn và 4 khay chứa) và dung tích cũng nhỏ hơn khoảng 30 lít so với Aqua AQS-AF440S.

– Nếu như tủ mát Sanaky VH-358k3l có thiết kế thêm khóa chống trộm giúp đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ em đồng thời tránh mất hàng khi không để ý hết được thì tủ mát Aqua 320l AQS-AF440S không có.

– Về chất liệu lòng tủ nếu như tủ mát Sanaky 290 lít VH358k3l được làm từ nhựa ABS thì lòng tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S được làm từ nhựa HIPS kháng khuẩn.

– Về khả năng tiết kiệm điện thì tủ mát Sanaky 1 cánh VH358k3l chiếm ưu thế hơn khi chỉ tiêu thụ khoảng 1.27 kWh/ngày còn Aqua AQS-AF440S tiêu thụ khoảng 1.85 kWh/ngày.

– Về độ ồn khi hoạt động và vận hành êm ái thì tủ mát 1 cánh Sanaky VH358k3l  cũng chiếm ưu thế hơn Aqua một chút.

Giá tủ mát Sanaky 290l VH-358k3l cũng rẻ hơn tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S một chút.

3. Nên chọn mua tủ mát dàn nhôm Sanaky hay Aqua thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh tủ mát Sanaky VH-358k3l và Aqua AQS-AF440S chi tiết trên có thể thấy cả 2 model tủ mát dàn nhôm này đều có thiết kế đẹp, tiện dụng và khá nhiều điểm tương đồng về công nghệ, thiết kế. Dù mỗi model lại có một ưu nhược điểm riêng khác nhau nhưng:

– Bạn nên chọn mua tủ mát Sanaky VH-358k3l nếu muốn tiết kiệm điện năng và chi phí đầu tư lại có thiết kế chống trộm tối ưu hơn, khả năng vận hành bền bỉ êm ái hơn.

Nên chọn mua tủ mát dàn nhôm Sanaky hay Aqua thì tốt hơn?
Nên chọn mua tủ mát dàn nhôm Sanaky hay Aqua thì tốt hơn?

– Còn nếu bạn là người thích những model tủ mát mới nhất, thiết kế thấp, to và rộng phù hợp nhu cầu chiều cao có hạn của người Việt nhất là phụ nữ và trẻ nhỏ, ngăn chứa lớn và rộng rãi,… thì Aqua AQS-AF440S chắc chắn sẽ là một trong những model tủ mát dàn nhôm tốt đáng sắm dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Tủ mát Aqua AQS-AF340N với 5 ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua

Tủ mát Aqua AQS-AF340N với 5 ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua

Tư vấn sử dụng tủ mát Aqua 1 cánh 235 lít AQS-AF340S đúng cách, an toàn và tiết kiệm điện

Tư vấn sử dụng tủ mát Aqua 1 cánh 235 lít AQS-AF340S đúng cách, an toàn và tiết kiệm điện

3 lí do bạn nên mua tủ mát Aqua AQS-AF440N với giá tầm 10 triệu đồng

3 lí do bạn nên mua tủ mát Aqua AQS-AF440N với giá tầm 10 triệu đồng

Giá tủ mát Aqua 2022 bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Giá tủ mát Aqua 2022 bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Tủ đông mát giá 10 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Aqua?

Tủ đông mát giá 10 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Aqua?

Tủ mát Inverter là gì? Đánh giá ưu nhược điểm của tủ mát Inverter

Tủ mát Inverter là gì? Đánh giá ưu nhược điểm của tủ mát Inverter

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất