1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh tủ giặt khô LG và Samsung - nên chọn mua loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang muốn mua tủ chăm sóc quần áo thông minh sử dụng để tiết kiệm thời gian và nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ và đang phân vân lựa chọn giữa 2 thương hiệu LG và Samsung thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng ra quyết định đúng đắn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh tủ giặt khô LG và Samsung chi tiết

Trước khi trả lời cho câu hỏi: Nên chọn mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler hay Samsung thì tốt hơn? Mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay những điểm giống và khác nhau giữa 2 model này:

So sánh tủ giặt khô LG và Samsung - nên chọn mua loại nào tốt hơn?
So sánh tủ giặt khô LG và Samsung – nên chọn mua loại nào tốt hơn?

1. Những điểm giống nhau giữa tủ giặt khô LG và Samsung

– Đều là máy giặt hấp sấy thông minh đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc.

– Đều có thiết kế đẹp, bắt mắt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc quần áo tốt cho gia đình có từ 2-3 thành viên và rất đa dạng chương trình giặt sấy.

– Cả 2 loại tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh LG Styler và tủ giặt khô Samsung đều có bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị với ngôn ngữ tiếng Anh.

– Cả 2 loại tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung Airdresser và LG đều không cần đi đường dẫn nước, hoạt động êm ái, không phát tiếng ồn, không tỏa nhiệt ra bên ngoài nên người dùng có thể đặt trong phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng làm việc.

– Đều sử dụng công nghệ giặt hơi nước để diệt khuẩn, khử mùi và làm mới quần áo cao cấp, khó giặt thường bằng tay hay máy giặt gia đình như: đồ vest, đầm dạ hội hay các chất liệu như da, lụa, lông thú,…

– Đều có khả năng điều khiển được từ xa qua smartphone, khóa trẻ em, hút ẩm xung quanh, loại bỏ mùi hôi khó chịu, nếp nhăn,… cho quần áo được giặt hấp.

tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung
Tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung Airdresser

2. Những điểm khác nhau giữa tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh LG Styler hay Samsung

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng ở 2 loại máy giặt hấp sấy Samsung và LG này vẫn có những điểm khác nhau cơ bản mang tính quyết định như sau:

– Tuy cùng là máy giặt hấp sấy tới từ Hàn Quốc nhưng Samsung vào thị trường sau LG vài năm. Theo đó, nếu như máy giặt hấp sấy LG Styler được hãng ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2015 với model tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler màu trắng S3WF thì thương hiệu Samsung ra mắt sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên của mình vào năm 2018.

– So với tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh LG Styler rất đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng thì Samsung Airdresser ngược lại cho người dùng rất ít lựa chọn để tham khảo.

– Hiện tại nếu như sản phẩm tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung chỉ mới trang bị 1 công nghệ sấy là bơm nhiệt HeatPump thì ở máy giặt hấp sấy LG có cả lựa chọn công nghệ sấy ngưng tụ và bơm nhiệt HeatPump cho người dùng lựa chọn theo ngân sách và sở thích.

– Về cách giặt của 2 loại máy giặt hấp này cũng có sự khác nhau 1 chút. Trong khi LG Styler sử dụng công nghệ TrueSteam kết hợp với chuyển động ngang của móc treo giúp hơi nước thẩm thấu sâu vào quần áo thì ở Samsung Airdresser lại sử dụng đồng thời 2 công nghệ hơi nước JetSteam và công nghệ khí Jet Air để làm sạch quần áo.

– Nếu như chất liệu lồng giặt của tủ giặt khô LG Styler được làm từ thép không gỉ thì ở tủ giặt khô Samsung Airdresser là chất liệu nhựa PP.

– Nếu như ở LG Styler có thanh kẹp chăm sóc tạo li cho quần âu ở cánh cửa thì giá treo ở cánh cửa của máy giặt hấp Samsung Airdresser chỉ để treo khăn, carvat,..v.v.

– Ở tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung cũng không có giấy thơm chuyên dụng để làm thơm và mềm quần áo. Trong khi đó, giấy thơm của Styler LG có chất làm mềm vải như nước xả, thơm nhẹ nhàng bám lâu và giảm ma sát tích điện trong mùa đông.

– Giá tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung rẻ hơn so với giá tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Styler LG tương đối.

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

Nên chọn mua tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler hay Samsung thì tốt hơn?

Dựa trên tất cả những phân tích đánh giá ưu nhược điểm của 2 loại tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler hay Samsung rất chi tiết trên của Websosanh.vn hẳn bạn đã nhìn ra model nào nổi bật hơn, đáng mua hơn rồi phải không?

Thật vậy, tại thời điểm hiện tại thì các model tủ giặt khô LG Styler đang chiếm thế thượng phong và đáng mua hơn tủ chăm sóc quần áo tủ thông minh Samsung một chút nhưng giá tủ giặt khô LG Styler không hề rẻ, nhiều model đắt hơn tủ giặt khô Samsung gấp đôi hoặc 2,5 lần nên bạn cần đặc biệt cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định cuối cùng.

Tin tức liên quan
Chăm sóc quần áo toàn diện với tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF trong đại dịch Covid-19

Chăm sóc quần áo toàn diện với tủ giặt hấp sấy LG Styler S3RF trong đại dịch Covid-19

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp

Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MBA sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp

Review top 5 máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo đáng mua nhất

Review top 5 máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo đáng mua nhất

Liệt kê tủ giặt hấp sấy quần áo Samsung tốt nhất 2023

Liệt kê tủ giặt hấp sấy quần áo Samsung tốt nhất 2023

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung DF10A9500CG/SV - sản phẩm thay thế máy giặt

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung DF10A9500CG/SV - sản phẩm thay thế máy giặt

Top 5 tủ giặt khô LG tốt nhất thị trường hiện nay

Top 5 tủ giặt khô LG tốt nhất thị trường hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất