1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh tai nghe Marshall Minor 2 và Minor 3: Thế hệ nào đáng mua hơn?

Tai nghe Marshall Minor 2 và Minor 3 là hai phiên bản khác nhau của hãng Marshall. Theo hãng sản xuất thì Minor 3 có những nâng cấp và cải tiến nhiều hơn người tiền nhiệm. Như vậy liệu Minor 3 có tốt hơn hẳn Minor 2 không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh nhanh tai nghe Marshall Minor 2 và Minor 3

Về thiết kế: Minor 3 được làm mới hoàn toàn

Nếu so sánh về thiết kế, trong khi tai nghe Marshall Minor 2 được thiết kế với kiểu dáng in-ear và có dây vòng quanh sau cổ, bao gồm cả micro và pin tích hợp cùng hệ thống điều khiển được “treo” trên dây nối và vòng tai giúp cố định tai nghe chính hãng này trên tai một cách vững chắc, thì Minor 3 lại có thiết kế mới hoàn toàn.

Với Marshall Minor 3, không có dây kết nối và được cung cấp kèm theo một hộp sạc. Ngôn ngữ thiết kế của Minor 3 khá giống với những dòng tai nghe không dây phổ biến trên thị trường với màu đen đặc trưng và logo chữ M trên tai nghe để làm dấu hiệu đặc trưng riêng.

Về chất liệu: Minor 3 áp dụng chất liệu mới

Về chất liệu, Minor 2 được làm chủ yếu bằng nhựa cao cấp – loại chất liệu phổ thông chuyên dùng để sản xuất tai nghe hiện nay. Trong khi Minor 3 có thiết kế kết hợp giữa nhựa cao cấp và vật liệu giả da, giúp tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm. Hầu hết người dùng đều thích thú và ấn tượng trước sự đổi mới đáng khen ngợi này.

Về tính năng

Minor II sử dụng kết nối bluetooth 5.0, hỗ trợ codec aptX cho khả năng kết nối ổn định trong phạm vi lên đến 10m, dễ dàng kết nối với hàng loạt thiết bị như máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh. Tai nghe với khả năng chống ồn ở mức trung bình, nhiều người đánh giá là khá tốt. Minor 3 cũng sử dụng kết nối bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec aptX, nhưng có khả năng chống ồn tốt hơn với công nghệ CVC 8.0.

Cả 2 model Minor 3 và Minor đều sở hữu tính năng sạc nhanh giúp cho thời gian để sạc được rút ngắn lại, người dùng không phải chờ đợi quá lâu để tiếp tục sử dụng thiết bị của mình.

So sánh về âm thanh: Minor 2 hay Minor 3 đều rất ổn

Minor 2 có driver lớn hơn (14.2mm) so với Minor 3 (12mm), nhưng Minor 3 lại được cải tiến với âm bass, giữ cho âm trung và âm cao được ổn định và rõ ràng. Bài hát được thể hiện đầy đủ với sắc thái như trong phòng thu. Điều này giúp Minor 3 đáp ứng tốt hơn nhiều mọi thể loại âm nhạc và mang đến âm thanh trung thực hơn.

Nếu như đánh giá một cách công bằng thì nghe nhạc trên Minor 3 đã tai hơn. Người nghe có thể cảm nhận được từng tông trầm, trung hay cao của bạn nhạc. Chuyển tông giữa âm trầm và trung không bị lẫn và khi lên công cao thì tiếng không bị “thé” gây khó chịu cho người nghe.

Kết luận

Tóm lại, Minor 3 là phiên bản mới nhất và được cải tiến nhiều hơn so với Minor 2, với thiết kế hoàn toàn không dây, chất liệu sang trọng hơn, âm thanh được cải tiến và tính năng chống ồn tốt hơn. Tuy nhiên, tai nghe Marshall Minor ii vẫn là một sản phẩm tốt và đáng để sở hữu nếu bạn không quan tâm đến tính năng không dây.

Chúng tôi cho rằng nếu bạn đang sở hữu Minor II thì không nhất thiết phải mua và nâng cấp lên Minor 3. Tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn mua mới một thiết bị nghe nhạc thì đừng chần chờ gì nữa, hãy chọn mua ngay tai nghe Marshall Minor 3.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất