1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk - nên chọn mua loại nào tốt?

Chọn sữa Optimum hay Grow Plus cho bé là câu hỏi của rất nhiều bậc cha mẹ khi muốn bổ sung sữa dinh dưỡng cho con yêu. Với những thông tin so sánh chi tiết về hai sản phẩm sữa này từ Websosanh.vn, các cha mẹ sẽ biết đâu là sản phẩm sữa bột tốt và phù hợp nhất cho sự phát triển của con yêu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk chi tiết

Trước khi đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Nên chọn mua sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk cho bé thì tốt hơn? Mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa bột công thức cho bé này theo các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh sữa Optimum và Grow Plus về công thức sữa

Nhìn chung cả 2 loại sữa bột Vinamilk cho bé này đều rất giàu dưỡng chất và đều giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Tuy nhiên nhìn vào các thành phần chính và tỉ lệ dinh dưỡng các chất có trong 2 loại sữa bột công thức này có thể thấy:

Dòng sữa Optimum tập trung nhiều vào hệ tiêu hóa, sức đề kháng và phát triển trí thông minh cho trẻ còn sữa Vinamilk Grow Plus là dinh dưỡng đặc chế tập trung chủ yếu tới đối tượng trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi.

So với sữa Vinamilk Optimum trên thị trường hiện nay chỉ còn bán phổ biến loại sữa Optimum Gold thì sữa Grow Plus của Vinamilk đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn tới 3 loại cụ thể như:

– Sữa bột Dielac Grow Plus tổ yến hấp thu tốt tăng cân cao khỏe

– Sữa bột Dielac Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

– Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus xanh dinh dưỡng dành cho trẻ nhẹ cân

Từ đây, tùy vào nhu cầu thực tế của bé mà mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho con một loại sữa Grow Plus của Vinamilk phù hợp nhất.

So sánh sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk - nên chọn mua loại nào tốt?
So sánh sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk chi tiết

1.2 So sánh sữa Optimum Gold và Grow Plus về độ tuổi sử dụng

Nếu như dòng sữa Optimum Gold hiện đang là dòng sữa bột cho trẻ sơ sinh tới 6 tuổi thì dòng sữa Grow Plus của Vinamilk lại là dòng sữa bột cho bé trên 1 tuổi sử dụng. Theo đó, với dòng Dielac Grow Plus thường được chia ra 2 loại theo độ tuổi: số 1+ dành cho bé 1-2 tuổi và số 2+ dành cho bé từ 2-10 tuổi. Còn dòng Dielac Grow Plus tổ yến là sữa bột cho bé trên 3 tuổi sử dụng.

1.3 So sánh sữa Optimum Gold và Grow Plus về công dụng

Cả 2 loại sữa Optimum Gold và Grow Plus của Vinamilk cho bé đều có công dụng chính là:

Giúp tăng cân nhờ giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin chứa nhiều các axit amin thiết yếu.

Tăng cường sức đề kháng với các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khoẻ mạnh.

Hỗ trợ phát triển não bộ nhờ bổ sung các thành phần DHA, ARA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin và Cholin là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Tăng cường tiêu hóa và hấp thu cho trẻ.

Tuy nhiên, sự khác nhau giữa 2 loại sữa bột cho bé này là:

– Ở sữa Vinamilk Grow Plus cung cấp năng lượng cao hơn, giàu chất béo hơn đặc biệt được bổ sung thêm thành phần chất béo chuyển hoá nhanh MCT giúp bé suy dinh dưỡng, còi xương tăng cân tốt, bắt kịp đà tăng trưởng với các bé phát triển bình thường khác và phát triển khoẻ mạnh mà sữa sữa Optimum Gold không có.

– Ở sữa Optimum Gold có thêm thành phần Tryptophan giúp bé ngủ sâu giấc hơn trong khi chất này ở sữa Grow Plus không có.

– Nếu như sữa Grow Plus sử dụng chất xơ hoà tan Inulin được chiết xuất từ thực vật kết hợp sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể và HMO, giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất thì sữa Optimum Gold lại sử dụng chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic HMO làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường nhóm vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại cho cơ thể trẻ.

– So với sữa Grow Plus thì sữa Optimum Gold vẫn chứa tỉ lệ thành phần dinh dưỡng DHA, Canxi, hàm lượng chất xơ nổi bật hơn.

Ưu nhược điểm của sữa Optimum Gold
So với sữa Grow Plus thì sữa Optimum Gold vẫn chứa tỉ lệ thành phần dinh dưỡng DHA, Canxi, hàm lượng chất xơ nổi bật hơn.

1.4 So sánh giá sữa Optimum Gold và Grow Plus của Vinamilk

Nếu bạn đang lăn tăn về giá cả thì hiện nay, giá sữa Optimum Gold đang bán ra trung bình khoảng hơn 330.000 vnđ – 402.000 vnđ/ hộp trong lượng lon lớn 800g – 850g còn giá sữa Grow Plus của Vinamilk đang bán ra trung bình chỉ dao động khoảng 270.000 vnđ – 350.000 vnđ/hộp 850g – 900g.

Từ đây có thể thấy giá sữa Vinamilk Optimum Gold đắt hơn giá sữa Grow Plus một chút.

Sữa bột Dielac Grow Plus Tổ Yến
Nên chọn mua sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk cho bé thì tốt hơn?

2. Nên chọn mua sữa Optimum và Grow Plus của Vinamilk cho bé thì tốt hơn?

Từ những so sánh chi tiết trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể thấy cả sữa Optimum và Grow Plus đều là sữa bột tốt cho bé. Tuy nhiên:

– Nếu bé nhà bạn ăn uống kém đang bị suy dinh dưỡng, còi xương thì nên lựa chọn dòng sữa công thức đặc chế cho trẻ thấp còi Grow Plus. Loại này có rất nhiều dòng để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu đẩy mạnh về cân nặng hay chiều cao.

– Còn so với sữa Grow Plus thì sữa Vinamilk Optimum Gold lại là sự lựa chọn toàn diện hơn giúp phát triển tốt đồng thời cả thể chất lẫn trí tuệ.

Tin tức liên quan
So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus - nên chọn mua loại nào thì tốt?

So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus - nên chọn mua loại nào thì tốt?

5 tiêu chí so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood

5 tiêu chí so sánh sữa bột Grow Plus đỏ của Vinamilk và Nutifood

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất