1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh sữa bột Glico và sữa bột Morinaga

Sữa bột Glico và Morinaga là 2 loại sữa Nhật được các mẹ đánh giá là sữa mát giúp bé phát triển tốt. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của con mình hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong các loại sữa bột trên thị trường hiện nay thì sữa bột Nhật như Glico hay Morinaga được nhiều mẹ Việt tin tưởng sử dụng cho con trong thời gian qua. Cùng so sánh 2 sản phẩm này xem loại sữa nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình hơn nhé!

So sánh công thức sữa bột Glico và Morinaga

sữa bột

Sữa bột Glico

Sữa bột Glico và Morinaga gồm các sản phẩm cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau để bé phát triển toàn diện. Trong đó, sữa bột Glico chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác. Ngoài ra, sữa Glico Icreo bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác giúp bé tăng cân và chiều cao tốt.

Còn sữa bột Morinaga được đặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, DHA, ARA, Taurine, Choline có trong sữa với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển thị lực và não bộ. Canxi và vitamin D giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột Glico hay Morinaga giúp bé tăng cân tốt hơn ?

Cân nặng của bé trong những năm tháng đầu đời là điều được bố mẹ, ông bà đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy câu hỏi sữa nào giúp bé tăng cân tốt luôn được đặt ra khi chọn sữa. Thực tế là cả 2 loại sữa bột Glico và Morinaga đều cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, trong đó có phát triển cân nặng. Trong đó, sữa Glico được đánh giá là chứa dinh dưỡng đậm đặc hơn so với Morinaga nên nếu bạn chú trọng phát triển cân nặng cho bé thì có thể lựa chọn Glico. Morinaga thì giúp bé phát triển đồng đều, cứng cáp nhưng không quá bụ bẫm.

Tuy nhiên, thực tế sự tăng trưởng phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ của từng bé. Bên cạnh đó, các bé sẽ phát triển tốt khi hợp với loại sữa đang dùng, tiêu hóa tốt, không bị các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón. Tóm lại, bố mẹ nên cho bé dùng thử sữa và theo dõi tình trạng tiêu hóa, sự tiếp nhận sữa của con đẻ quyết định có sử dụng lâu dài hay không.

So sánh vị sữa bột Glico và Morinaga

sữa Glico

Sữa bột Morinaga

Sữa bột Morinaga được các mẹ đã cho bé sử dụng ưu ái gọi là “sữa rau” vì sữa mát, có vị ngọt nhẹ, thơm giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt. Sữa bột Glico cũng được đánh giá cao về độ mát, sữa có vị ngọt nhẹ, hương thơm, phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Có thể thấy rằng, cả 2 loại sữa này đều có vị sữa phù hợp với các mẹ nuôi bé bú mẹ song song bú bình, giúp bé dễ dàng tiếp nhận sữa và không bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng như các loại sữa có vị ngọt đậm. Hơn nữa, vị sữa nhạt còn giúp bé có vị giác tốt hơn, rèn luyện thói quen ăn uống lành lạnh, không quá ngọt, quá mặn sau này.

So sánh giá sữa bột Glico và Morinaga

Giá sữa bột Glico và Morinaga đều khá cao so với mặt bằng chung, cao hơn nhiều loại sữa nhập ngoại khác như Nan, Lactogen, Physiolac,… và cao hơn hẳn so với các dòng sữa nội của Vinamilk. Chính vì vậy, nếu bạn không dư giả về tài chính thì cần cân nhắc đến vấn đề này. Hiện nay, cả 2 sản phẩm này đều được bán với mức giá khoảng trên 400.000 đồng cho hộp thiếc 850g.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
6 lý do mẹ nên chọn sữa bột Dielac Optimum Step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

6 lý do mẹ nên chọn sữa bột Dielac Optimum Step 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Mách mẹ các loại sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé

Mách mẹ các loại sữa tăng chiều cao hiệu quả cho bé

5 lý do nên chọn sữa bột Abbott Grow Advance cho bé trên 3 tuổi

5 lý do nên chọn sữa bột Abbott Grow Advance cho bé trên 3 tuổi

Sữa bột Nutifood NuVita Grow tăng trưởng chiều cao cho bé trên 3 tuổi

Sữa bột Nutifood NuVita Grow tăng trưởng chiều cao cho bé trên 3 tuổi

Sữa bột Abbott Grow giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả

Sữa bột Abbott Grow giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả

Top 5 sữa bột cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Top 5 sữa bột cho bé từ 1 đến 3 tuổi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất