1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh sữa Bledilait và Semper - nên chọn loại nào cho bé?

Sữa Bledilait và Semper đều được đánh giá cao về chất lượng, nhiều mẹ phân vân không biết chọn loại nào cho bé. Bài viết sau đây Websosanh.vn sẽ so sánh về sữa Bledilait và Semper chi tiết, cùng tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh sữa Bledilait và Semper chi tiết

Để biết giữa sữa Bledilait và Semper cho trẻ sữa nào tốt hơn, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các điểm giống và khác nhau của 2 loại sữa bột công thức này:

1.1 Điểm giống nhau giữa sữa Bledilait và Semper

Sữa Bledina Bledilait và Semper đều là các dòng sữa bột có xuất xứ từ nước ngoài và được nhập khẩu chính hãng vào thị trường Việt Nam. Hai sản phẩm này đều được đánh giá cao về chất lượng, có nguồn dinh dưỡng dồi dào và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Sữa được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về nguyên liệu, chất lượng nên rất an toàn khi sử dụng cho bé. Sản phẩm được phân loại thành nhiều số thứ tự, mỗi loại sẽ phù hợp với từng độ tuổi riêng. 

1.2 Điểm khác nhau giữa sữa Bledilait và Semper

Bên cạnh những điểm giống nhau thì mỗi dòng sữa lại có những điểm khác biệt riêng, cụ thể như sau: 

Về nguồn gốc xuất xứ 

Bledilait là nhãn thuộc một thương hiệu nổi tiếng Bledina đến từ tập đoàn Danone của Pháp thành lập năm 1881. Đây là đơn vị nổi tiếng về sản xuất cũng như cung cấp các dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ và gia nhập vào thị trường Việt Nam từ khá sớm. 

So sánh sữa Bledilait và Semper, nên chọn loại nào cho bé?
Semper là thương hiệu sữa có xuất xứ từ Nga

Semper là thương hiệu sữa có xuất xứ từ Nga và có công ty mẹ là Hero Switzerland tại Thụy Điển. Thương hiệu Semper thành lập vào năm 1942, chuyên nghiên cứu và sản xuất thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây chưa lâu. 

Nhìn chung cả hai dòng sữa Semper Nga và Bledilait Pháp đều có xuất xứ từ thương hiệu lâu năm, có tiếng và được đánh giá cao về chất lượng. 

Về thành phần 

Sữa Bledilait chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên hỗ trợ phát triển tốt nhất cho trẻ. Trước hết là bột ngũ cốc chiếm hơn 80% kích thích vị giác cho trẻ. Sữa chứa 13 loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch. Bên cạnh đó còn có các nguyên tố vi lượng, chất xơ cùng các axit béo hỗ trợ về thị giác và phát triển trí tuệ. 

So sánh sữa Bledilait và Semper, nên chọn loại nào cho bé?
Sữa Bledilait chứa 13 loại vitamin khác nhau hỗ trợ phát triển toàn diện

Sữa Semper có chứa DHA, ARA giúp phát triển não bộ và tăng tư duy, nhận thức. Các loại dầu thực vật như dầu hướng dương, dầu hạt cải, dầu cá,.. cùng thành phần Nucleotide tự nhiên hỗ trợ tăng đề kháng, phòng tránh các bệnh tiêu chảy, viêm màng não và tăng thị lực.

Ngoài ra cung cấp Prebiotic (GOS và FOS) và Probiotics kết hợp cùng nhiều nhóm vitamin, khoáng chất. Cả hai loại sữa bột công thức này đều có bảng thành phần dinh dưỡng đa dạng, phong phú. Tùy vào tình trạng của bé mà mẹ có thể lựa chọn cho phù hợp. 

Về công dụng 

Sữa Bledilait có hương vị ngọt mát, hỗ trợ tiêu hóa khá tốt và không gây táo bón cho trẻ. Bên cạnh đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất,.. giúp phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí não. 

Sữa Semper có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc chống táo bón và hỗ trợ đường ruột nhờ quá trình đẩy nhanh sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong cơ thể. Ngoài ra bổ sung các dưỡng chất tốt cho trẻ phát triển toàn diện. 

So sánh sữa Bledilait và Semper, nên chọn loại nào cho bé?
Sữa Semper hỗ trợ hiệu quả trong việc chống táo bón

Về giá bán 

Sữa Semper có mức giá khoảng 360.000 đồng cho lon 400g và 650.000 đồng cho lon 800g. Sữa Bledilait có mức giá thấp hơn một chút, khoảng 260.000-300.000 đồng cho lon 400g và 600.000 đồng cho lon 900g

2. Nên chọn mua sữa Bledilait hay Semper cho bé?

Qua những tiêu chí so sánh trên có thể thấy cả hai dòng sữa Bledilait và Semper đều an toàn và giàu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Nếu mẹ muốn cải thiện tiêu hóa cho bé thì nên chọn Semper vì chứa nhiều chất xơ. Nếu bé cần sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não thì Bledilait sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn. 

Hy vọng quá bài viết so sánh sữa Semper và Bledilait của Websosanh.vn đã giúp các mẹ hiểu hơn về hai dòng sữa này và lựa chọn được dòng sữa phù hợp nhất với bé yêu nhà mình!

Tin tức liên quan
Cách pha sữa bột Bledina số 2 đúng chuẩn tốt cho bé

Cách pha sữa bột Bledina số 2 đúng chuẩn tốt cho bé

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất