1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh son dưỡng Bioderma của Pháp và DHC của Nhật - loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang cần mua son dưỡng môi trị thâm mà đang phân vân chưa biết nên mua son dưỡng DHC của Nhật hay son dưỡng Bioderma của Pháp thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một đôi môi đẹp, hồng hào, căng mọng và quyến rũ nhưng trước những tác động có hại từ môi trường như khói bụi, không khí ô nhiễm, hóa mỹ phẩm độc hại,… khiến đôi môi bạn bị thâm đi, xỉn màu, nhợt nhạt, khô nứt nẻ trông thật thậm tệ và thiếu tự tin. Lúc này son dưỡng môi trị thâm chính là một giải pháp ‘cứu cánh’ hữu hiệu cho phái đẹp.

Trên thị trường hiện nay tuy có rất nhiều loại son dưỡng môi trị thâm ‘đình đám’ nhưng son dưỡng môi Bioderma và DHC là 2 trong số thương hiệu nổi tiếng khá được người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết nên mua son dưỡng DHC của Nhật hay son dưỡng Bioderma của Pháp sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn:

Sự giống nhau giữa son dưỡng Bioderma và DHC

Tuy chẳng cùng một mẹ sinh ra nhưng giữa 2 loại son dưỡng môi trị thâm Bioderma và DHC cũng có khá nhiều điểm tương đồng như:

  • Cùng là son dưỡng môi không màu
  • Cùng tập trung chú trọng tới chất lượng sản phẩm hơn là tập trung vào vỏ bề ngoài.
  • Đều có công dụng chính là cung cấp dưỡng chất cho đôi môi giúp đôi môi luôn được ẩm mịn, mọng mướt.
  • Ngoài dưỡng ẩm cho môi thì trong thành phần cả 2 son dưỡng không màu này đều có thành phần hỗ trợ điều chị chứng khô môi, thâm môi, chống lão hóa…
  • Đều có khả năng giữ ẩm cho môi kéo dài trong khoảng 3 – 4 giờ đồng hồ. Với khoảng thời gian này cả 2 son dưỡng DHC và Bioderma đều không thể dưỡng qua đêm được. Nếu có thì phải tô chồng 5-6 lớp.
  • Chất son mịn, không bết dính trên môi, thoa lên môi có độ bóng nhẹ không bóng nhẫy như bôi mỡ.
  • Đều có thể sử dụng làm son lót trước khi tô son màu, son lỳ giúp làm tăng hiệu ứng màu môi. Có thể đánh trong lòng môi.
So sánh son dưỡng Bioderma của Pháp và DHC của Nhật - loại nào tốt hơn?
So sánh son dưỡng Bioderma của Pháp và DHC của Nhật – loại nào tốt hơn?

Sự khác nhau giữa son dưỡng Bioderma và DHC

Tuy nhiên, giữa 2 loại son dưỡng trị thâm này vẫn có những sự khác biệt xa cách như:

1. Về nguồn gốc xuất xứ

Nếu như son dưỡng môi Bioderma có nguồn gốc từ Pháp thì son dưỡng DHC lại được sản xuất tại Nhật. Cả 2 đất nước này đều là 2 đất nước có nền công nghệ dược mỹ phẩm chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

2. Về thiết kế, bao bì

Tuy cả 2 cùng chú trọng tới chất lượng sản phẩm hơn bao bì tuy nhiên giữa 2 loại son dưỡng môi không màu này vẫn khác nhau nhiều như:

  • Son dưỡng môi Bioderma không có bao bì hộp giấy bên ngoài, khi mua sản phẩm chỉ được bao ngoài bằng một lớp giấy bóng kính, vô cùng đơn giản. Cũng bởi không có bao bì hộp giấy nên mọi thông tin sản phẩm, tên, thương hiệu, thành phần,… đều được ghi hết lên bao bì cây son bằng 2 thứ tiếng Anh và Pháp. Nhìn tổng thể trông cây son dưỡng môi Bioderma hết sức bình dân và rẻ tiền.
  • Trong khi đó, son dưỡng DHC vẫn có thiết kế bao bì vỏ hộp giấy cứng bên ngoài ghi đầy đủ mọi thông tin bằng tiếng Nhật. Loại nhập khẩu chính hãng sẽ có thêm tem nhãn phụ dán bằng tiếng Việt cho người dùng dễ tìm hiểu thông tin. Do đã ghi hết thông tin lên bao bì hộp giấy nên thân cây son dưỡng DHC trông khá đơn giản mà sang trọng chỉ có dấu ấn thương hiệu và tên cây son mà thôi.
  • Bao bì cả 2 đều làm bằng nhựa nhưng xét về độ chắc chắn thì son dưỡng DHC vẫn chiếm phần ưu. Nếu lỡ tay rơi mạnh thì rất có thể son dưỡng môi Bioderma sẽ bị gãy, vỡ có thể ảnh hưởng tới chất lượng bên trong.
  • Bên trong chất son dưỡng DHC có màu vàng còn son dưỡng Bioderma có màu sáp trắng.
Sự khác nhau giữa son dưỡng Bioderma và DHC
Sự khác nhau giữa son dưỡng Bioderma và DHC

3. Về chủng loại

Nếu như son dưỡng môi Bioderma có 2 loại dạng tuýp và dạng thỏi thì son dưỡng DHC chỉ có son dưỡng dạng thỏi nhưng vẫn có 2 loại sản phẩm là son dưỡng DHC nội địa Nhật và son dưỡng DHC xuất khẩu. Từ đây, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân mà người dùng có thể tiện lựa chọn được cho mình một chủng loại son dưỡng thích hợp.

4. Về thành phần

  • Nếu như thành phần chính có trong son dưỡng môi Bioderma bao gồm: dầu khoáng (mineral oil), dầu quả bơ (Avocado oil) và bơ hạt mỡ (shea butter) thì thành phần chính có trong son dưỡng môi DHC lại là các loại thảo mộc kết hợp cùng với chiết xuất Collagen, vitamin E và dầu oliu nguyên chất.
  • Do trong thành phần son dưỡng môi Bioderma có cả dầu khoáng nên sẽ không thích hợp lắm cho các bạn sở hữu đôi môi nhạy cảm. Đây chính là một điểm trừ lớn cho thương hiệu này.
  • Đồng thời độ dưỡng trong son dưỡng môi DHC nhiều hơn Bioderma nên thay vì phải bôi một lớp dưỡng dày thì bạn chỉ cần thoa một lớp dưỡng DHC mỏng thôi cũng ổn.

5. Về mùi hương

Do có mùi dầu khoáng, thoang thoảng mùi mâm xôi nên son dưỡng Bioderma có mùi rất dễ chịu và thư thái. Còn son dưỡng DHC không có mùi gì cả.

6. Về giá thành

Hiện giá son dưỡng DHC đắt hơn giá son dưỡng Bioderma từ 2 – 3 lần.

7. Về cảm nhận khi sử dụng

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì cả 2 son dưỡng đều dùng rất thích tuy nhiên dùng son dưỡng DHC ban đêm sẽ rất tốn vì trọng lượng chỉ có 1,5g. Với son dưỡng Bioderma thì dùng được lâu hơn do trọng lượng rơi vào khoảng 4g/ cây. Bên cạnh đó, độ mềm môi và trị thâm của son dưỡng Bioderma cảm nhận được nhanh hơn một chút so với DHC.

Nên chọn mua son dưỡng DHC của Nhật hay Bioderma của Pháp thì tốt hơn?
Nên chọn mua son dưỡng DHC của Nhật hay Bioderma của Pháp thì tốt hơn?

Nên chọn mua son dưỡng DHC của Nhật hay Bioderma của Pháp thì tốt hơn?

Từ những phân tích so sánh rất chi tiết trên từ Websosanh.vn chắc hẳn bạn đã có thể dễ dàng đưa ra được một lựa chọn son dưỡng môi trị thâm thích hợp cho riêng mình. Tuy nhiên nếu bạn không sợ tốn son và tốn tiền thì son dưỡng Bioderma sẽ là lựa chọn Tốt mà Rẻ dành cho bạn. Còn nếu bạn muốn sở hữu một cây son dưỡng sang chảnh từ hình thức bên ngoài tới chất lượng bên trong thì chắc chắn son dưỡng DHC sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Tin tức liên quan
3 lý do khiến son dưỡng DHC không thể vượt mặt son dưỡng Bioderma về hiệu quả chống khô trị thâm

3 lý do khiến son dưỡng DHC không thể vượt mặt son dưỡng Bioderma về hiệu quả chống khô trị thâm

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi Bioderma

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi Bioderma

Review son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml - dưỡng ẩm, phục hồi tốt cho môi

Review son dưỡng Bioderma dạng tuýp 15ml - dưỡng ẩm, phục hồi tốt cho môi

Review son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review son dưỡng Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant có tốt không? Giá bao nhiêu?

Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?

Son dưỡng Bioderma mua ở đâu?

So sánh son dưỡng Astrid và Bioderma - loại nào dưỡng ẩm tốt hơn?

So sánh son dưỡng Astrid và Bioderma - loại nào dưỡng ẩm tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất