1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh smartwatch Apple Watch và Pebble Time Steel

Smartwatch Pebble Time Steel trông khá giống với Apple Watch, trông chúng như cùng đến từ một hãng vậy.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế

Pebble Time Steel là chiếc smartwatch thời trang được yêu thích nhất từ Kickstarter. Với vỏ sử dụng thép không gỉ và các nút bấm được thiết kế hai bên trông khá cứng rắn.

Nó cũng đi kèm với hai phiên bản khác nhau sử dụng dây da và dây kim loại vì vậy nó có thể phù hợp với bất kỳ trang phục nào của bạn điều mà Pebble Time không có được.

Vẻ bề ngoài của Apple Watch sang trọng hơn với nhiêu phiên bản màu sắc khác nhau. Có sau phiên bản Apple Watch Edition cao cấp rát vàng 18 kara và 34 phiên bản Apple Watch thường. Nó không chỉ có một lớp vỏ cao cấp, Apple còn trang bị mặt kính sử dụng tinh thể sapphire cho thiết bị của mình. Trong khi Pebble Time Steel sử dụng kính cường lực Glass Gorilla.

Màn hình

Smartwatch Pebble Time Steel sử dụng màn hình e-paper hoàn toàn mới hỗ trợ 64 màu sắc khác nhau và 30 khung hình mỗi giây. Màn hình màu giúp nó hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và đây là một sự cải thiện đáng kể so với hai phiên bản sử dụng màn hình đen trắng của Pebble và Pebble Steel.

Ngoài ra, Pebble Time Steel đã được loại bỏ khoảng không giữa kính và màn hình hiển thị, do đó góc nhìn cũng như màu sắc trên nó tốt hơn so với bản Pebble Time. Phần thép không rỉ bao quanh màn hình trên Pebble Time Steel cũng mỏng hơn so với Pebble Time trước đây.

Trong khi đó, Apple Watch được trang bị một màn hình với nhiều màu sắc khác nhau trên hai phiên bản kích thước màn hình và cả hai đều sử dụng màn hình Retina có mật độ điểm ảnh cao. Màn hình cảm ứng linh hoạt AMOLED của Apple đem đến khả năng tương tác cao.

Thời lượng pin

Tuổi thọ pin là điều hết sức quan trọng đối với mỗi smartwatch. Pebble TIme Steel có thể hoạt động trong 10 ngày sau mỗi lần sạc. Điều nó giúp cho nó trở thành chiếc smartwatach có tuổi thọ pin lâu nhất trên thị trường, vượt qua cả Pebble Time, Pebble Steel và Pebble với 7 ngày hoạt động.

Hiện tại, thời lượng pin chính thức của Apple Watch vẫn chưa được tiết lộ (cho đến cuộc họp báo diễn ra vào thứ 2 tới) Giám đốc điều hành Tim Cook đã từng tiết lộ rằng nó có thể hoạt động trong vài ngày. Apple đang bị ràng buộc giữa các tính năng và thời lượng pin của thiết bị. Nhưng nó vẫn khó có thể so sánh thời lượng pin với Pebble.

Phần mềm

Trong một năm trở lại đây, Google Now – Android Wear đã thực sự ổn định trên các thiết bị đeo tay, nhưng Pebble và Apple vẫn hy vọng mọi thứ có thể thay đổi với phần mềm của họ.

Pebble Timeline không chỉ có các ứng dụng, nó còn đưa ra các thông báo với bạn (theo trật tự quá khứ, hiện tại và tương lai). Những menu điều chỉnh được đặt cho và ba nút bên phải.

Các phần mềm trên Apple Watch đang được thúc đẩy bởi các nhà phát triển ứng dụng với WatchKit API và làm việc sử dụng trên một loạt các giao diện khác nhau. Nó cũng sẽ sử dụng các ứng dụng mở rộng trên hệ điều hành iOS của các thiết bị di động hiện nay.

Pebble Time Steel vẫn sẽ thừa hưởng lại khả năng đặc biệt từ các phiên bản trước đó là việc tương thích với cả iOS và Android, cho phép người dùng điện thoại tự do chuyển đổi dễ dàng.

Còn với Apple Watch, tất nhiên là chỉ làm việc với những chiếc iPhone. Trong thực tế, nó đòi hỏi những chiếc iPhone 5 trở lên. Chiếc đồng hồ này cũng tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như theo dõi tốc độ di chuyển, đo nhịp tim, thực hiện thanh toán trực tuyến, hỗ trợ Siri. Là một trong những smartwatch có mức giá đắt nhất,

Giá cả

Apple Watch và Pebble Time Steel sẽ là làn gió đem đến sự tươi mới đến với thị trường smartwatches vốn đang được thống trị bởi sự nhàm chán với Android Wear trong chín tháng trở lại đây.

Thiết bị nào sẽ tốt hơn cho túi tiền của bạn ? Apple Watch sẽ có giá khởi điểm từ 350 USD với phiên bản Sport sử dụng kính cường lực lon-X (không phải sapphire)

Pebble Time Steel được tung ra với mức giá bán lẻ 299 USD và giá 250 USD trong giai đoạn gây quỹ Kickstarter. Nó cũng đi kèm với hai dây đeo cho người dùng.

Đức Tiến

Theo Techradar

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh Apple Watch, Android Wear và Pebble Time

So sánh Apple Watch, Android Wear và Pebble Time

Lựa chọn smartwatch nào giữa Apple Watch và Android Wear ? (Phần 2)

Lựa chọn smartwatch nào giữa Apple Watch và Android Wear ? (Phần 2)

Lựa chọn smartwatch nào giữa Apple Watch và Android Wear ?

Lựa chọn smartwatch nào giữa Apple Watch và Android Wear ?

So sánh smartwatch LG Watch Urbane và Apple Watch

So sánh smartwatch LG Watch Urbane và Apple Watch

So sánh đồng hồ thông minh Apple Watch và Moto 360

So sánh đồng hồ thông minh Apple Watch và Moto 360

Đánh giá đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1

Đánh giá đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất