1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi là băn khoăn của rất nhiều khách hàng muốn mua máy lọc nước bởi đây là hai thương hiệu rất phổ biến ở nước ta hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để có được lựa chọn phù hợp nhất, bạn không nên chỉ cân nhắc dựa trên tính năng của máy mà còn cần xem xét các tiêu chí khác như kích thước máy, kiểu dáng, cấu tạo hay giá thành. Bài viết sau sẽ đặt lên bàn cân và so sánh cho bạn thấy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn?

1. Tầm quan trọng của việc sử dụng máy lọc nước

70% cơ thể chúng ta là nước. Nước là một thành phần không thể thiếu trong quá trình trao đổi chất, là dung môi cho nhiều chất khác hòa tan. Vì thế, việc cơ thể tiếp nhận nguồn nước sạch vào người là rất quan trọng và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nguồn nước sạch còn giúp nâng cao sức đề kháng, cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Điều này cho thấy máy lọc nước rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Câu hỏi đặt ra là nên mua máy lọc nước hãng nào?

70% cơ thể chúng ta là nước
70% cơ thể chúng ta là nước

Không chỉ thế, thực trạng ô nhiễm môi trường ngày nay cho thấy, nhiều nguồn nước, đặc biệt là ở thành phố, vùng đông dân cư đang bị ô nhiễm nặng. Giải pháp cho tình trạng này đó chính là các hộ gia đình sử dụng máy lọc nước. Máy lọc nước không chỉ lọc sạch nguồn nước bẩn thành nước tinh khiết mà còn giữ được những vi lượng thiết yếu, tốt cho sức khỏe.

2. Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi

2.1. Đặc điểm chung giữa hai thương hiệu

Máy lọc nước Kangaroo và Karofi đều sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược. Ưu điểm mạnh của RO chính là không kén chọn nguồn nước, có thể xử lý tốt nguồn nước giếng khoan, nước nhiễm đá vôi, nhiễm kim loại nặng, nước máy, nước mặn, lợ, nước nhiễm dư chất thuốc trừ sâu v.v. Chính vì thế máy lọc nước RO được dùng phổ biến để xử lý nước sinh hoạt, nước uống cho người dân hoặc các khu công nghiệp.

Máy lọc nước công nghệ RO có thể loại bỏ đến 99% tạp chất, cho bạn nguồn nước tinh khiết chất lượng. Vậy mua máy lọc nước hãng nào tốt? Kangaroo hay Karofi? Các thông tin tiếp sau đây sẽ giải đáp tới bạn.

Cấu tạo máy lọc nước công nghệ RO
Cấu tạo máy lọc nước công nghệ RO

2.2. So sánh máy lọc nước Kangaroo và Karofi

Về uy tín và nguồn gốc thương hiệu

Cả hai thương hiệu đều có xuất xứ từ Đài Loan, Karofi là thương hiệu có sau Kangaroo. Ngay từ khi tiếp cận thị trường, thương hiệu này đã nhấn mạnh vào chất lượng nước sau lọc, vào công nghệ thông minh và các tính năng ưu việt mà hãng có.

Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo ngoài đưa ra thị trường sản phẩm với tính năng sản phẩm nổi bật, đây còn là thương hiệu “rất mạnh tay” đầu tư vào quảng cáo. Bạn dễ dàng có thể thấy các quảng cáo của thương hiệu này xuất hiện vào khung giờ vàng của các kênh truyền hình lớn. Chính vì thế, thương hiệu này có chỗ đứng khá chắc trong lòng công chúng.

Máy lọc nước Karofi khá phổ biến tại Việt Nam
Máy lọc nước Karofi khá phổ biến tại Việt Nam

Tính năng sản phẩm

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc bạn nên mua máy lọc nước của hãng nào. Máy lọc nước của Kangaroo được đánh giá là “nồi đồng cối đá”. Đơn giản, hiệu quả, dễ dùng. Với cơ chế tự động lọc nước, trung hòa axit dư thừa, tăng oxy hòa tan, làm mềm nước, cân bằng độ PH, loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư cho ra lượng nước tinh khiết, có thể uống ngay. Ngoài ra hầu hết các dòng máy hiện đại còn có tính năng tự động rửa màng RO trước khi lọc hay tự động dừng khi thiếu hoặc đầy nước tránh lãng phí điện. Tự động xả nước thải, dễ dàng sử dụng. Lý giải cho điều này là bởi máy lọc nước Kangaroo sử dụng công nghệ lọc RO thông thường, có nguồn nước vào, có nguồn nước thải, sử dụng nguồn điện dân dụng.

Công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO
Công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO

Máy lọc nước thông minh Karofi áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược với màng siêu lọc chỉ 0,001 micro giúp loại bỏ hoàn toàn các Ion kim loại nặng, chì, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tinh khiết, uống được ngay mà không cần đun sôi.

Máy có hệ thống điện tử và bộ vi xử lý riêng được đặt trong thân máy. Mọi quá trình lọc đều được tính toán thông minh và hoàn toàn tự động:

+ Tự động lọc nước, tự động xả và đóng nước thải trong quá trình lọc

+ Tự động tính toán lượng nước vào, sẽ có tín hiệu thông báo nếu đầu vào yếu hoặc rò rỉ

+ Tự động tính tuổi thọ của lõi lọc và và có cảnh báo khi cần thay

+ Tự động vệ sinh máy lọc nước, sục rửa màng lọc RO định kỳ giúp giảm nguy cơ tắc màng, tăng tuổi thọ cho lõi lọc rất an toàn và tiết kiệm chi phí

– Đây là những ưu điểm vượt trội chỉ có ở Karofi và làm nên điểm khác biệt của thương hiệu này so với các thương hiệu máy lọc nước khác.

Đặc điểm, cấu tạo lõi lọc nước

Lõi lọc là thiết bị rất quan trọng của máy lọc nước. Chất lượng nước tốt hay không phụ thuộc nhiều vào hệ thống lõi lọc này. Việc bạn quyết định nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố này. Hệ thống lõi lọc thông thường sẽ bao gồm lõi lọc thô và lõi lọc tinh (lõi lọc RO). Số lượng lõi lọc nhiều hay ít phụ thuộc vào từng loại máy khác nhau.

Các lõi lọc trong hệ thống lọc RO
Các lõi lọc trong hệ thống lọc RO

Đặc điểm lõi lọc nước của Kangaroo và Karofi như thế nào? Cả hai thương hiệu này đều có 3 lõi thô và 1 lõi RO. Máy lọc nước Karofi sử dụng lõi lọc nhãn hiệu Dow Filmtec của Mỹ. Còn Kangaroo thì dùng lõi lọc ORP điện giải làm từ đá maifan tự nhiên, bóng gốm cùng hệ thống xử lý chất độc Asen.

Giá máy lọc nước của 2 hãng

Giá sản phẩm của 2 hãng này đều khá bình dân dao động từ 4 đến 10 triệu đồng 1 chiếc. Mức giá này khá phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng Việt. Một số thông số kỹ thuật giúp bạn dễ dàng so sánh và quyết định  nên mua máy lọc nước hãng nào:

Thông sốMáy lọc nước KangarooMáy lọc nước Karofi
Công suất– Công suất tiêu thụ: 24W

– Công suất: 10 – 15L/h

– Công suất tiêu thụ: 24W

– Công suất lọc: 10L/h

Kích thước45 x 32 x 90 cm50 x 36 x 20 (cm)
Công nghệ lọcRO8 cấp lọc với màng R.O filmtec
Màu sắcNhiều màu chọnNhiều màu chọn
Bảo hành12 tháng24 tháng
Giá thành4 – 9 triệu4 – 10 triệu

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? Cả Kangaroo và Karofi đều là những thương hiệu máy lọc nước uy tín có giá ưu đãi hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lọc của 2 thương hiệu này. Tuy mỗi thương hiệu có ưu nhược điểm riêng nhưng chất lượng nước sau khi lọc thì đều được đảm bảo. Bạn nên mua máy lọc nước của hãng nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, tránh lãng phí và mua được với giá rẻ nhất nhé.

Tin tức liên quan
Review 3 chiếc máy lọc nước mini phù hợp với chung cư tốt nhất 2021

Review 3 chiếc máy lọc nước mini phù hợp với chung cư tốt nhất 2021

Kinh nghiệm nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi

Kinh nghiệm nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi

Máy lọc nước Karofi có những lỗi gì? Cách reset máy lọc nước Karofi chi tiết nhất

Máy lọc nước Karofi có những lỗi gì? Cách reset máy lọc nước Karofi chi tiết nhất

Đại lý máy lọc nước Karofi cùng chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi năm 2023

Đại lý máy lọc nước Karofi cùng chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi năm 2023

Máy lọc nước Karofi có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Máy lọc nước Karofi có đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-E9RO

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi KT-E9RO

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất