1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp – Nên lựa chọn loại nào để sử dụng?

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu máy lọc không khí nào, thì hãy tham khảo ngay so sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam hiện đang vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó, Xiaomi và Sharp hiện đang là hai thương hiệu nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng.

So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp nào tốt?

Xiaomi và Sharp hiện đang là hai thương hiệu đình đám nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Cả hai thương hiệu máy lọc không khí này đều nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Mời các bạn hãy tham khảo những thông tin so sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp với nhất nhu cầu sử dụng của gia đình.

So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp nào tốt?
So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp nào tốt?

1. Về thương hiệu

Sharp: một thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1925. Thương hiệu này hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng, điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… Các dòng sản phẩm đến từ Sharp luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng trên toàn thế giới bởi nó có chất lượng tốt, thiết kế tối giản, giá bán hợp lý.

Xiaomi: một trong những thương hiệu công nghệ được yêu thích và ưa chuộng nhất tại Trung Quốc. Hiện nay, các sản phẩm của Xiaomi không chỉ làm mưa làm gió trên thị trường nội địa mà đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Trong đó, điển hình là thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía người dùng.

2. Về thiết kế và mẫu mã

Các dòng máy lọc không khí Xiaomi và Sharp đều sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản, phần vỏ ngoài chủ yếu được làm bằng chất liệu nhựa ABS chịu lực, chịu va đập mạnh mẽ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. 

Về thiết kế máy lọc không khí của Xiaomi thường có dạng trụ vuông khá gọn gàng và hiện đại. Màu sắc chủ đạo là gam màu trắng tinh tế, tạo điểm nhấn thanh lịch và sang trọng cho không gian nội thất. Nhưng thiết kế của Sharp lại thường thiên về khối bầu tròn hay công, màu sắc có sự đa dạng hơn nên đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Về trọng lượng của máy lọc không khí Xiaomi và Sharp đều khá nhẹ, dễ dàng di chuyển sang các vị trí khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, so sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp thì chúng ta cũng dễ dàng thấy Sharp có sự đa dạng hơn về thiết kế, mức công suất…

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2

3. Về công nghệ và tính năng

Xét về công nghệ và tính năng, cả Xiaomi và Sharp đều có một điểm chung đó là khả năng lọc không khí được đánh giá khá ổn định, tốt cho hệ hô hấp của người dùng.

Đối với máy lọc không khí Xiaomi được trang bị nhiều màng lọc chuyên sâu như màng lọc Carbon than hoạt tính, màng lọc PET, màng lọc Hepa… Do đó, máy có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 và kháng khuẩn, kháng virus… mang đến cho không khí sự tươi mới, sạch sẽ cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Đối với máy lọc không khí Sharp được trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền, trang bị màng lọc Hepa cho hiệu quả lọc không khí tốt nhất. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm nhiều tính năng như hút ẩm, tạo ẩm, bắt muỗi nên mang đến sự tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn.

Tóm lại, về công nghệ và tính năng thì các dòng máy lọc không khí Sharp thì có sự ổn định cũng như có nhiều đổi mới, đa dạng tính năng hơn so với các dòng máy lọc không khí Xiaomi. Còn về tính năng lọc khí, các hai dòng sản phẩm này đều cho khả năng lọc không khí tốt, hiệu quả làm sạch không khí cao.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí Xiaomi và Sharp tốt nhất

Để người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng máy lọc không khí của hai thương hiệu Xiaomi và Sharp. Các bạn có thể tham khảo một số model dưới đây.

1. Máy lọc không khí Xiaomi

  • Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2.
  • Máy lọc không khí Xiaomi Purifier Pro.
  • Máy lọc không khí Xiaomi Purifier Max.

2. Máy lọc không khí Sharp

  • Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B.
  • Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-B.
  • Máy lọc không khí Sharp FP-JM30V-B.

Hy vọng qua những thông tin so sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp được chia sẻ trong bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề này để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-b

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B

Những thông tin về máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B bạn nên biết

Những thông tin về máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B bạn nên biết

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-fm40e-b

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-fm40e-b

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất