1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWW1042AEWA và Panasonic NA-V90FC1LVT với mức giá 13 triệu

Với mức đầu tư khoảng 13 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình mình 1 mẫu máy giặt tốt với nhiều tiện ích hiện đại. Đây là 2 mẫu máy giặt lồng ngang có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa số các gia đình hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh tính năng máy giặt cửa ngang Electrolux EWW1042AEWA và Panasonic NA-V90FC1LVT

Cùng là máy giặt tầm giá 13 – 15 triệu đồng tùy nơi bán, đâu sẽ là sản phẩm xứng đáng để bạn chi tiền sở hữu cho căn nhà của mình? Các thông số khác nhau khá nhiều, nhưng đâu là lí do để sản phẩm này có cùng mức giá? Tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn đâu là lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện sử dụng của bạn nhé!

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA

Giá tham khảo: 12.990.000

Với công nghệ này, máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA sẽ tự động cảm biến độ bẩn của quần áo để thay đổi thời gian giặt và lượng cặn bột giặt để điều chỉnh số lần xả cho một lần giặt sạch. đảm bảo tốt nhất, tiền gửi thấp nhất.

Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt giũ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy tối đa.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA loại bỏ 99,9% vi khuẩn, dị ứng, mẩn ngứa và vết bẩn cứng đầu. Giặt sạch và bảo quản quần áo gia đình.

Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg kiểu dáng đẹp EWW1042AEWA có lồng giặt ngang. Bất kỳ nơi cư trú nào cũng sẽ có hàng hóa. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA được thiết kế dành cho gia đình 5-7 người với khối lượng giặt 10kg.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1042AEWA có 8 chương trình giặt nổi bật và 7 chương trình giặt khác cho bạn thoải mái lựa chọn: làm mới, giặt nhanh 15 phút, xả + vắt, tổng hợp, giặt khô 60 phút, giặt cotton, giặt tiết kiệm, len,…

Để tránh làm khô quá mức, công nghệ sấy ngưng tụ không rườm rà, an toàn không làm khô quần áo hoàn toàn, vì vậy tốt nhất bạn nên làm khô chúng trước gió. khi lưu trữ.

Công nghệ Inverter ổn định chuyển động giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện nước, giúp máy giặt Electrolux này bền lâu hơn.

Lồng giặt Lily và bộ nâng lá—nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm thời gian Với thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily đục lỗ giúp hút nước nhanh hơn và làm sạch quần áo tốt hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, chế độ giặt nước nóng đánh tan triệt để bột giặt Chế độ giặt nước nóng của Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA đánh bay các vết bẩn sâu và vi khuẩn gây hại, cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ, mềm mại và thơm mát. Chức năng này diệt vi khuẩn, hòa tan bột giặt, không để lại cặn.

Máy giặt Panasonic Inverter 9Kg NA-V90FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FC1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-V90FC1LVT

Giá tham khảo: 13.590.000

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT sử dụng tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV diệt 99,99% vi khuẩn mà không cần nước nóng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. độ co giãn và màu sắc của quần áo.

Kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster+ loại bỏ các vết bẩn dai dẳng ở cổ và tay áo, vết dầu mỡ, v.v., giúp giảm thời gian giặt giũ. Thêm vào đó, tính năng Active Speed ​​Wash của Panasonic rút ngắn thời gian giặt xuống còn 38 phút, tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Máy giặt có 14 chương trình làm việc, bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, màn hình hiển thị. Ngoài ra, tính năng Active Foam hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Phương pháp này đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, nhanh chóng thấm sâu vào quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Panasonic này sử dụng cảm biến Econavi và công nghệ Inverter. Công nghệ này có thể cảm nhận nhiệt độ nước, trọng lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh hoạt động để tiết kiệm nước và điện.

Công nghệ Inverter của máy giặt Panasonic 9 kg này sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ để phù hợp với chu trình của lồng giặt, giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trong thời tiết mưa bão, lồng giặt Panasonic 9 kg này sẽ vắt khô quần áo theo hình tròn nhanh chóng. Chức năng tự làm sạch của lồng giặt giúp tiết kiệm tiền cho người dùng bằng cách loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn sau khi sử dụng, ngăn ngừa hư hỏng máy giặt.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong 2 model trên?

Các tiện ích hỗ trợ trong máy giặt
Các tiện ích hỗ trợ trong máy giặt

Electrolux EWW1042AEWA và Panasonic NA-V90FC1LVT đều đáp ứng cho các gia đình 3 – 6 thành viên, tuy nhiên máy giặt có sấy Electrolux sẽ đáp ứng tốt hơn cho mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt với gia đình ở miền Bắc khi có mùa đông kéo dài, đầu năm nồm ẩm cần đến tính năng sấy khô quần áo.

Trong khi đó, Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sẽ phù hợp hơn với gia đình có ít thành viên, máy giặt không có chế độ sấy khô nên nhìn chung sẽ hoạt động bền bỉ hơn, giá thành cũng sẽ tốt hơn một chút so với model còn lại.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang trong phân khúc 13 triệu. Bạn cũng có thể tham khảo giá và so sánh thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn để biết thông tin.

Tin tức liên quan
Khám phá các tính năng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT

Khám phá các tính năng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

So sánh máy giặt Electrolux có sấy khô EWW1042AEWA và EWW1024P5WB

Electrolux inverter 10 kg EWW1042AEWA thiết bị giặt sấy hoàn hảo cho gia đình bạn

Electrolux inverter 10 kg EWW1042AEWA thiết bị giặt sấy hoàn hảo cho gia đình bạn

So sánh máy giặt Electrolux EWF9024ADSA và Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF9024ADSA và Panasonic NA-V90FX2LVT 9kg

So sánh máy giặt Panasonic 10.5 Kg NA-FD10AR1BV và Electrolux 10 kg EWT1074M5SA

So sánh máy giặt Panasonic 10.5 Kg NA-FD10AR1BV và Electrolux 10 kg EWT1074M5SA

So sánh máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV và Electrolux EWT8541

So sánh máy giặt lồng đứng 5 triệu Panasonic NA-F85A1WRV và Electrolux EWT8541

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất