1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh màn hình Samsung Galaxy S7 và iPhone 6s

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Samsung Galaxy S7 đó là khả năng hiển thị hoàn hảo, không tỳ vết của màn hình Super AMOLED. Cùng so sánh với mẫu iPhone 6s để thấy được sự khác biệt này

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với việc ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S7, S7 Edge, Samsung một lần nữa đặt ra các giới hạn cho các đối thủ cạnh tranh của mình với hàng loạt tính năng mới, cũng như phát huy các thế mạnh vốn có. Một trong những ưu điểm lớn nhất của Samsung Galaxy S7 đó là khả năng hiển thị hoàn hảo, không tỳ vết của nó. Cùng so sánh với mẫu iPhone 6s để thấy được sự khác biệt này.

Theo nhiều nhận định từ các trang đánh giá công nghệ, Samsung Galaxy S7 hiện đang là mẫu smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay. Cụ thể S7 được giới chuyên môn chấm điểm rất cao ở độ chính xác màu sắc, độ sáng, tỷ lệ tương phản, độ rộng góc nhìn, khả năng nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh, và cả độ phân giải màn hình.

Tại một vài diễn đàn công nghê, người ta chỉ cho rằng Samsung Galaxy S7 có khả năng hiển thị tương đương với chiếc Galaxy Note 5. Tuy nhiên trong điều kiện thực tế, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng S7 ấn tượng hơn Note 5 rất nhiều, đặc biệt là ở độ sáng và độ thật của màu sắc.

Samsung từ lâu đã nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED trên các thế hệ Samsung Galaxy cao cấp. Màn hình AMOLED giúp cho màn hình của điện thoại Samsung sáng và có mức độ điểm đen đặc biệt ấn tượng hơn rất nhiều so với màn hình tấm nền IPS LCD thông thường. Trong hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng giữa màn hình trên Samsung Galaxy S7 khi đặt cạnh với iPhone 6S, vốn sử dụng màn hình LCD thuần túy.

Samsung Galaxy S7 (trái)

Về chất lượng màu sắc và độ tươi tắn, Samsung Galaxy S7 cũng làm tốt hơn rất nhiều so với các màn hình LCD thuần túy, mà điển hình ở đây là chiếc iPhone 6s.

Qua 2 thử nghiệm trên, có thể thấy rằng màn hình AMOLED của S7 mang đến chất lượng màu sắc tốt và đẹp hơn rất nhiều so với iPhone 6s. Cũng không phải là điều quá bất ngờ, bởi màn AMOLED từ lâu đã chiếm quá nhiều lợi thế so với màn hình LCD thông thường.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất