1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i: Điểm chung nổi bật

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên. Bài viết này Websosanh.vn sẽ đi sâu vào đánh giá chi tiết về hai sản phẩm này để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Mặt kính của bếp từ 

Mặt kính Schott Ceran từ lâu đã được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất bếp từ trên toàn thế giới như Bosch và Kangaroo. Đặc tính chính của mặt kính Schott Ceran là sự bền bỉ và độ chịu nhiệt tuyệt vời. Nhờ nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất tiên tiến, kính Schott Ceran không chỉ khó trầy xước mà còn rất dễ vệ sinh. 

Mặt kính Schott Ceran cũng nổi bật với khả năng truyền nhiệt tốt. Nhiệt từ bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i sẽ được phân phối đều và nhanh chóng lên chảo, nồi hay bất cứ loại đồ dùng nào trên mặt bếp từ. Kết quả là, quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

2. Số lượng vùng nấu trên bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i

Hai mẫu bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i đều được trang bị 3 vùng nấu, mỗi vùng nấu có kích thước và công suất phù hợp để phục vụ nhu cầu nấu nướng của từng món ăn. Sự phân bố hài hòa của 3 vùng nấu trên bề mặt bếp từ vừa mang lại sự đẹp mắt vừa tăng tính linh hoạt khi sử dụng. Nếu cần nấu nướng cùng lúc thì người dùng sẽ không bị cản trở hay phải loay hoay trong quá trình xào nấu.

So sánh bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i: Điểm chung nổi bật
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E (ảnh: bosch).

3. Bảng điều khiển cảm ứng cho cả ba vùng nấu

Cả bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i đều tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng thuận tiện. Bảng điều khiển trên cả hai model có thiết kế để đơn giản hóa quá trình điều khiển và sử dụng bếp từ. Thay vì sử dụng các nút vặn truyền thống, người dùng có thể điều chỉnh các mức nhiệt và chọn các chức năng nấu chỉ bằng một cái chạm nhẹ lên bề mặt bảng điều khiển.

Đặc biệt, đèn LED trực quan được tích hợp trên bề mặt bếp từ sẽ hỗ trợ người dùng quan sát và nhận diện các thông số nấu như mức nhiệt, chức năng hoạt động của từng vùng nấu. Trong điều kiện ánh sáng yếu, các chỉ số trên bảng điều khiển sẽ được hiện rõ giúp quá trình nấu ăn diễn ra thuận lợi hơn. 

4. Cả bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i tích hợp chức năng tự nhận diện đáy nồi

Tính năng tự nhận diện đáy nồi của bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến. Nó có thể tự động phát hiện vùng nấu nào đang có nồi chảo được đặt lên. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức vì không phải mất thời gian tìm kiếm và kích hoạt vùng nấu thủ công. Thay vào đó, bếp từ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và hoạt động dựa trên sự hiện diện của nồi chảo. Tính năng tự động nhận diện đáy nồi giảm thiểu nguy cơ tai nạn do người dùng quên tắt bếp hoặc đặt nồi lên vùng nấu không đúng cách. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp các món ăn được nấu chín đều và ngon miệng.

So sánh bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i: Điểm chung nổi bật
Cả bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i đều tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến

5. Chức năng đẩy nhanh tốc độ nấu

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo KG836i đều được trang bị tính năng đẩy nhanh tốc độ nấu. Người dùng có thể tăng công suất của một hoặc nhiều vùng nấu lên mức cao nhất trong thời gian ngắn để chế biến các món ăn như ninh hầm hoặc chiên xào. Nếu bạn cần đun sôi nước nhanh chóng để pha trà, nấu mì hay chế biến những món ăn cần thời gian nấu nhanh thì tính năng điều chỉnh công suất nấu nướng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

6. Chức năng hẹn giờ trên bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i

Chức năng hẹn giờ trên các bếp từ như bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i là một trong những tính năng vô cùng tiện lợi mà người dùng hiện nay đặc biệt đánh giá cao. Với tính năng hẹn giờ này, người dùng có thể dễ dàng thiết lập thời gian nấu nướng cho từng vùng nấu. Đối với những ai có lịch trình bận rộn, không có thời gian để thường xuyên kiểm tra và quan sát quá trình nấu nướng. Thay vì phải đứng canh bếp, người dùng chỉ cần đặt thời gian nấu phù hợp và sau đó để bếp từ tự động hoàn thành công việc.

Ví dụ, khi bạn cần nấu một món có thời gian nấu dài như hầm hay nấu súp, bạn có thể chỉ định thời gian và công suất phù hợp trên bếp từ. Sau đó, bếp từ sẽ tự thực hiện quá trình nấu và ngắt khi thời gian đếm ngược kết thúc. Đặc biệt, tính năng hẹn giờ cũng góp phần nâng cao tính an toàn cho quá trình nấu nướng. Bếp từ sẽ tự động ngắt khi quá trình nấu nướng hoàn thành, tránh được các tình huống không mong muốn như quên tắt bếp hoặc quên kiểm soát thời gian nấu.

So sánh bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i: Điểm chung nổi bật
Bếp từ 3 vùng nấu Kangaroo KG836i (Ảnh: Kangaroo).

7. Các tính năng an toàn khác của bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i

Cả bếp từ Bosch PUJ631BB2E và Kangaroo KG836i đều được thiết kế với nhiều tính năng giúp quá trình sử dụng diễn ra an toàn nhất có thể. Một trong những tính năng nổi bật là khóa trẻ em, chức năng này sẽ khóa các nút điều khiển để trẻ em không thể bật hoặc điều chỉnh nhiệt độ mà không có sự giám sát của người lớn.

Ngoài ra, tính năng tự động ngắt khi không có nồi chảo được đặt lên trên vùng nấu là một lớp bảo vệ quan trọng giúp ngăn chặn các tình huống nguy hiểm như quên tắt bếp. Bảo vệ quá nhiệt sẽ tự động ngắt để tránh nguy cơ cháy nổ hay hỏa hoạn. Ngoài các tính năng cơ bản, cả bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i còn có cảnh báo nhiệt dư, thông báo cho người dùng khi bề mặt bếp vẫn còn nóng dù đã tắt nguồn điện. Tính năng này giúp chúng ta tránh được các tai nạn không mong muốn, đặc biệt là đối với những người có thói quen đặt các vật dụng dễ cháy trên bề mặt bếp.

Qua những đánh giá và so sánh, rõ ràng bếp từ Bosch PUJ631BB2E và bếp từ Kangaroo KG836i đều là những sự lựa chọn xuất sắc cho mọi gia đình. Dù bạn chọn Bosch hay Kangaroo thì bạn đều có thể yên tâm rằng sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Tin tức liên quan
Đánh giá bếp âm Kangaroo KG836i có tốt không?

Đánh giá bếp âm Kangaroo KG836i có tốt không?

Bếp từ Bosch puj631bb2e có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ Bosch puj631bb2e có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i, tổng hợp đánh giá mới nhất 2023

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i, tổng hợp đánh giá mới nhất 2023

3 ưu điểm đặc biệt của bếp từ Bosch puj631bb2e bạn nên biết

3 ưu điểm đặc biệt của bếp từ Bosch puj631bb2e bạn nên biết

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i đa chức năng nấu giá tới 15 triệu đồng có nên mua?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Kangaroo KG836i đa chức năng nấu giá tới 15 triệu đồng có nên mua?

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất