1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh 2 dòng máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB mới 2022

FTKB và FTKY là hai dòng điều hòa mới của thương hiệu máy lạnh Daikin – Nhật Bản. Cả hai dòng máy lạnh này điều sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều công nghệ và tính năng thông minh giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mời bạn cùng websosanh.vn tìm hiểu và so sánh điểm giống cũng như khác nhau của 2 dòng máy điều hòa FTKB và FTKY của hãng Daikin qua bài viết sau nhé!

Điểm giống nhau của 2 dòng máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB

Hai dòng máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB có nhiều điểm giống nhau như sau:

+ Bo mạch độ bền cao: Dàn nóng của 2 dòng điều hòa FTKY và FTKB đều được trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao, cụ thể là có thể chịu đựng được nguồn điện áp lên đến 440V. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua thêm bộ ổn áp điện nhằm mục đích bảo vệ cho các thiết bị ở bên trong dàn nóng không ổn định như động máy nén và quạt.

+ Dàn tản nhiệt sơn phủ 2 lớp tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn: Cánh tản nhiệt của dàn tản nhiệt được sơn phủ tới 2 lớp tĩnh điện có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, vô hiệu hóa các chất độc hại cùng những chất gây dị ứng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh FTKY và FTKB ở cả các khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các tỉnh gần biển.

máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB
Dàn tản nhiệt sơn phủ 2 lớp tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn

+ Công nghệ tiết kiệm điện: lạnh FTKY và FTKB cùng được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén vừa giúp làm lạnh nhanh chóng, ổn định vừa tiết kiệm năng lượng. Không chỉ vậy, máy nén Swing có thiết kế tích hợp giữa trục quay và cánh quạt có khả năng giảm thất thoát môi chất làm lạnh trong khi máy đang vận hành. Nhờ đó không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn tiết kiệm chi phí bảo trì và bảo dưỡng máy.

+ Phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5: Cả 2 dòng máy lạnh FTKY và FTKB đều được tích hợp phin lọc Enzym Blue và lọc bụi mịn PM2.5 có khả tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, các chất gây dị ứng, các tác nhân gây mùi, mang lại bầu không khí thoáng mát, sạch sẽ hơn.

máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB
Phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5 lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại

Điểm khác nhau của 2 dòng máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB

Ngoài các điểm giống nhau đã đề cập ở trên, dòng máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB còn có một số điểm khác biệt như sau:

+ Loại máy lạnh: FTKY là dòng máy điều hòa Daikin Inverter cao cấp; còn  FTKB là dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn.

+ Lọc bụi: FTKY sử dụng công nghệ lọc khí Streamer độc quyền và phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5; FTKB chỉ có phin lọc Enzym Blue tích hợp lớp lọc bụi mịn PM2.5.

+ Chống ẩm mốc:     FTKY tích hợp chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer; FTKB chỉ có chức năng chống ẩm mốc.

+ Chế độ gió:  FTKY sử dụng luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D;  FTK chỉ có luồng gió Coanda.

+ Công nghệ tiết kiệm điện: FTKY được trang bị công nghệ mắt thần thông minh tiêu chuẩn, công nghệ Inverter và máy nén Swing; còn  dòng máy lạnh FTKB chỉ có công nghệ Inverter và máy nén Swing.

+ Giá cả: Dòng máy điều hòa Daikin FTKY có giá bán từ 13 – 30 triệu đồng; FTKB có giá bán rẻ hơn, từ 10-29 triệu đồng.

máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB
FTKY là dòng máy điều hòa Daikin Inverter cao cấp nên có giá bán cao hơn dòng FTKB

Nên mua máy điều hòa Daikin FTKY hay FTKB?

Nên mua máy điều hòa Daikin FTKY hay FTKB còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của từng người. Đây đều là 2 dòng máy điều hòa Inverter thông minh, chất lượng và hiện đại của hãng Daikin – Nhật Bản do dù chọn bất kỳ dòng máy lạnh nào bạn cũng có thể yên tâm sử dụng.

Hy vọng với so sánh 2 dòng máy điều hòa Daikin FTKY và FTKB mới 2022 về điểm giống cũng như khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng biết đâu là dòng máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình!

Tin tức liên quan
Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV

Điều hòa Daikin 2023: 5 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV

Đánh giá dòng điều hòa FTKB model 2022 của hãng Daikin

Đánh giá dòng điều hòa FTKB model 2022 của hãng Daikin

So sánh 2 dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV và FTKF-XVMV 2023

So sánh 2 dòng điều hòa Daikin FTKB-XVMV và FTKF-XVMV 2023

Khám phá các dòng máy điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022

Khám phá các dòng máy điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất