1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart TV Samsung QLED 55 inch 4K Q65R mang lại những gì cho người dùng?

TV Samsung QLED 55 inch 4K Q65R có màn hình màu sắc sống động và bộ xử lý mạnh mẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart TV Samsung QLED 55 inch 4K Q65R là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Samsung. Giá thành sản phẩm tương đối cao so với các dòng tivi thông minh hiện nay trên thị trường. Cũng chính vì thế sản phẩm này hướng những người tiêu dùng có yêu cầu rất cao về mặt thẩm mỹ, trải nghiệm giải trí và công nghệ tiên tiến nhất. Bài đánh giá này sẽ cho bạn biết những đặc điểm vượt trội tương xứng với giá thành của nó.

Chất lượng màn hình hiển thị thật như cuộc sống

Tivi này sở hữu màn hình 55 inch với đường viền siêu mỏng, giúp diện tích hiển thị nhiều hơn. Người dùng sẽ được tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội.

Tivi này sở hữu màn hình 55 inch với đường viền siêu mỏng, giúp diện tích hiển thị nhiều hơn.

Bên trong tivi được trang bị Công nghệ Quantum Dot được phát triển độc quyền bởi Samsung, có khả năng tái tạo 100% dải sắc màu, cho chất lượng hiển thị gần với màu thực tế nhất. Kết hợp với chất lượng hiển thị hoàn hảo của QLED TV thế hệ mới sẽ đem lại một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Ngoài ra, công nghệ Quantum HDR đỉnh cao từ Samsung có khả năng tối ưu hoá từng khung hình giúp sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết. Mang đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Dùng như vật trưng bày sang trọng cho căn phòng

Tivi có nhiều chế độ màn hình thông minh giúp nó trở thành một vật trưng bày hiện đại và sang trọng đối với từng loại phong cách nội thất phòng ở khác nhau. Các chế độ mà người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng theo sở thích cá nhân như: chế độ Ambient Mode, chế độ trang trí, chế độ thông tin, chế độ hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật.

  • Chế Độ Ambient Mode: biến QLED thành tác phẩm nghệ thuật ngay khi không hoạt động với chế độ hình nền. Ambient Mode nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để biến đổi tương thích với không gian xung quanh. Màn hình chờ sẽ thành kiệt tác nghệ thuật hay trung tâm tin tức ngay trong chính căn phòng bạn. Người dùng sẽ tạm biệt màn hình đen nhàm chán, biến QLED TV luôn là một kiệt tác dù bật hay tắt.
  • Chế Độ Trang Trí: thỏa sức sáng tạo nên những hình nền nghệ thuật hài hòa với thiết kế không gian xung quanh, mang đậm dấu ấn bạn.
  • Chế Độ Thông Tin: cập nhật nhanh các thông tin về thời tiết, nhiệt độ và nhiều chủ đề khác nhau trên một màn hình chờ tuyệt đẹp.
  • Chế Độ Hình Ảnh: kết nối dễ dàng với điện thoại biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu.
  • Tác Phẩm Nghệ Thuật: nâng tầm không gian sống với các tác phẩm nghệ thuật trứ danh và đa dạng chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn.

Dùng như vật trưng bày sang trọng cho căn phòng

Hệ thống xử lý bên trong thiết bị mang công nghệ tiên tiến và cao cấp

Sản phẩm này thuộc dòng QLED TV nên cũng được trang bị bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ. Và tích hợp với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI sẽ tối ưu được độ sáng và âm thanh cho từng khung cảnh trong thời gian thực.

Những công nghệ này giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh tối ưu, giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt, tái tạo hoàn hảo các chi tiết phức tạp và hiển thị sắc nét mọi nội dung hình ảnh. Nên người dùng vẫn có thể thưởng thức những bộ phim dù không có độ phân giải 4k, nhưng chất lượng hình ảnh thể hiện vẫn tương đương 4k.

Chế độ thông minh từ QLED thế hệ mới cũng tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hoàn mỹ, rõ ràng và tối ưu trong mọi điều kiện. Ví dụ như khi bạn xem tin tức thì thiết bị sẽ làm cho giọng nói người rõ ràng hơn. Hoặc khi bạn xem bóng đá thì sẽ nhấn mạnh vào tiếng cổ vũ của khán giả để tăng cảm xúc khi xem bóng ngay tại nhà.

Hệ điều hành độc quyền Tizen OS 5.0 của Samsung

Thiết bị này sử dụng hệ điều hành độc quyền Tizen OS 5.0 với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Tích hợp đầy đủ các ứng dụng xem phim, giải trí phổ biến và quen thuộc cho mọi lứa tuổi từ già trẻ, lớn bé, giúp tối ưu trải nghiệm giải trí của người tiêu dùng hơn. Kho ứng dụng gồm có: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play,…

Hệ điều hành độc quyền Tizen OS 5.0 của Samsung

Các tính năng tiện ích khác

Ngoài ra, thiết bị này có các tính năng khác như:

  • One remote thế hệ mới sẽ hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trên ứng dụng Youtube tiện lợi và có thể điều khiển nhiều thiết bị cùng 1 lúc.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi qua ứng dụng SmartThings
  • Chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi với Screen Mirroring
  • Đa dạng cổng kết nối: 2 cổng USB (nghe nhạc, xem phim), 3 cổng HDMI, 1 cổng HDMI ARC (xuất âm thanh ra loa), Wifi, cáp truyền hình (cắm ăng-ten, cáp truyền hình), cổng Lan (kết nối mạng dây), cổng Component/Composite (kết nối đầu đĩa, dàn máy,…) và cổng quang Optical (xuất âm thanh ra loa, dàn âm thanh, amply).

Nhìn chung, Smart TV Samsung QLED 55 inch 4K Q65R có thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh tương xứng với giá thành sản phẩm. Tất cả những đặc điểm trên hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng sản phẩm này.

Tin tức liên quan
Có nên mua smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C?

Có nên mua smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q80C?

5 tính năng nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q70C

5 tính năng nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 4K 55 inch QA55Q70C

Đánh giá QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV

Đánh giá QLED Tivi Serif Samsung 4K 55 inch QA55LS01TAKXXV

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Đánh giá ưu nhược điểm tivi Samsung 55 inch QLED 4K Q70C

Đánh giá ưu nhược điểm tivi Samsung 55 inch QLED 4K Q70C

Đánh giá tổng quan dòng tivi Samsung Qled 55 inch 2021

Đánh giá tổng quan dòng tivi Samsung Qled 55 inch 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất