1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart Tivi Xiaomi EA65: Mang cả thế giới giải trí thu nhỏ ngay trong nhà bạn

Smart Tivi Xiaomi EA65 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay với thiết kế màn hình tràn viền đẳng cấp và một loạt công nghệ hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart Tivi Xiaomi EA65 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay với thiết kế vô cùng đẳng cấp và công nghệ hiện đại không thua kém các thương hiệu lâu đời như Sony, Samsung hay LG. Sự góp mặt của smart tivi Xiaomi như một làn gió mới, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Cùng tìm hiểu mẫu smart tivi EA65 của hãng Xiaomi có điểm gì đáng chú ý nhé.

MI TV EA65 thiết kế tinh tế với viền màn hình kim loại

Mẫu smart tivi EA65 của Xiaomi sở hữu thiết kế full viền kim loại vô cùng tinh tế. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 97%, mang đến trải nghiệm hình ảnh đắm chìm cho người xem.

Phần thân máy được làm từ kim loại nguyên khối Unibody vô cùng chắc chắn. Chân đế chữ V úp ngược có thể được tháo lắp linh hoạt, tạo thành mẫu tivi treo tường hoặc để bàn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Smart Tivi Xiaomi EA65

Hoàn toàn giải phóng đôi tay khi sử dụng Smart Tivi Xiaomi EA65

Người dùng dễ dàng ra lệnh cho tivi Xiaomi EA65 bằng giọng nói kể cả khi đứng cách xa đến vài mét. Tivi có tốc độ phản hồi gần như ngay lập tức. Giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm thông tin hoặc điều khiển các thiết bị gia dụng trong gia đình một cách thuận tiện.

Giờ đây, giọng nói của bạn sẽ thay thế hoàn toàn chiếc điều khiển tivi. Dù là tra cứu thời tiết, tìm đường đi trên bản đồ, tìm kiếm bộ phim mà mình yêu thích hay kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà… Tất cả đều được thực hiện chỉ bằng một câu nói. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tivi Xiaomi EA65 với camera để giám sát toàn bộ ngôi nhà.

Smart MI TV EA65 mang đến trải nghiệm giải trí chuẩn điện ảnh

Mẫu MI TV EA65 này được trang bị bộ hiển thị có khả năng hiệu chỉnh hình ảnh đến từng pixel, đạt độ chính xác màu sắc lên đến Delta E≈3. Đem đến chất lượng hiển thị đạt độ phân giải 4K Ultra HD siêu sắc nét.

Smart Tivi Xiaomi EA65 có khả năng tái hiện lên tới 1,07 tỷ màu gốc. Giúp mô phỏng thế giới vạn vật với những sắc độ màu vô cùng tinh tế và đạt độ chính xác cực cao, vượt ngoài khả năng phân biệt màu sắc của mặt thường. Công nghệ động cơ chất lượng hình ảnh PQ hỗ trợ giảm nhiễu để tái hiện màu sắc và hình ảnh một cách chân thực nhất.

Tivi được trang bị bộ loa 2 ống dẫn giúp tăng cường âm bass. Kết hợp với bộ giải mã âm thanh DTS mang đến trải nghiệm âm thanh vô cùng chân thực như đang xem phim rạp. Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện với người dùng, được tích hợp sẵn 4 nền tảng xem phim khác nhau. Cùng với đó là kho ứng dụng đồ sộ để bạn thoải mái lựa chọn.

Smart Tivi Xiaomi EA65

Smart Tivi Xiaomi EA65 đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, chơi game

Tivi Xiaomi EA65 hỗ trợ nhiều phương thức kết nối như cổng USB, HDMI… Giúp bạn dễ dàng kết nối với loa, máy tính hay các thiết bị chơi game. Bộ xử lý lõi tứ CPU 4 core 64-bit đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà.

Người dùng có thể dễ dàng chuyển sang màn hình cuộc họp chỉ với một phím bấm khi sử dụng MI TV EA65. Chế độ làm việc không bị làm phiền giúp tối ưu hiệu suất công việc. Bạn có thể chia sẻ các file và biểu đồ, chia sẻ màn hình tuyết trình, kết nối màn hình, quản lý tài liệu… một cách hiệu quả.

Smart Tivi Xiaomi EA65

Với những ưu điểm từ thiết kế đến tính năng, không khó hiểu khi Smart Tivi Xiaomi EA65 đang dần chiếm thị phần từ các ông lớn khác trong ngành sản xuất tivi. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

Tin tức liên quan
Điểm khác biệt giữa mẫu tivi Xiaomi EA65 và Xiaomi EA65 Pro

Điểm khác biệt giữa mẫu tivi Xiaomi EA65 và Xiaomi EA65 Pro

Đánh giá mẫu smart tivi Xiaomi EA65 65 inch giá dưới 10 triệu

Đánh giá mẫu smart tivi Xiaomi EA65 65 inch giá dưới 10 triệu

Đánh giá smart tivi Xiaomi S55 Mini-LED: 'Trùm cuối' phân khúc giá rẻ năm 2024!

Đánh giá smart tivi Xiaomi S55 Mini-LED: 'Trùm cuối' phân khúc giá rẻ năm 2024!

Review chi tiết smart tivi Xiaomi ES55 2022 Series

Review chi tiết smart tivi Xiaomi ES55 2022 Series

Smart Tivi Xiaomi ES55 có đáng mua năm 2023? Những điểm nổi bật trên mẫu tivi này?

Smart Tivi Xiaomi ES55 có đáng mua năm 2023? Những điểm nổi bật trên mẫu tivi này?

Top 3 Smart Tivi Xiaomi 55 inch đáng mua trong năm 2022

Top 3 Smart Tivi Xiaomi 55 inch đáng mua trong năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất