1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500: Lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn!

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 là một chiếc tivi thông minh với độ phân giải 4K sắc nét, hình ảnh chân thực, sống động. Tivi được trang bị hệ điều hành Android TV với kho ứng dụng khổng lồ, cho phép người dùng truy cập vào các nội dung giải trí yêu thích như Netflix, YouTube, Spotify,...

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 sở hữu kích thước màn hình lớn, độ phân giải 4K UltraHD (3840x2160px) sắc nét, màu sắc tươi sáng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Công nghệ Dolby Vision kết hợp cùng với công nghệ HDR10 giúp chiếc tivi có độ tương phản cao, khung hình có chiều sâu và hiển thị rõ nét. Công nghệ Dolby Atmos cho phép tạo ra âm thanh đa chiều, cho người dùng cảm giác như đang ở trong chính trung tâm của hành động. Hệ điều hành mạnh mẽ và linh hoạt, dễ sử dụng.

Thiết kế

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 sở hữu màn hình phẳng với thiết kế viền siêu mỏng đem lại cho người dùng một cảm giác chân thực, lôi cuốn trên từng khung hình.

Với kích thước 55 inch lớn nên chiếc tivi này rất phù hợp với những khuôn viên có diện tích rộng như: phòng khách, phòng hội nghị, trung tâm thương mại,…

Chân đế được làm bằng bằng nhựa ABS chắc chắn với thiết kế chữ V úp ngược giúp tivi được đặt một cách ổn định và chắc chắn trên mặt bàn hoặc kệ tủ và giúp tiết kiệm không gian.

Hơn nữa, Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như:

  • Cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác.
  • Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc.
  • Cổng Optical giúp truyền âm thanh với tốc độ ánh sáng, nhanh hơn vài chục nghìn lần so với Coaxial. Chính vì thế, Dây Optical vô cùng thích hợp khi bạn muốn trải nghiệm những âm thanh sống động, nổi bật từ những bản nhạc cũng như các bộ phim hành động từ tivi.

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 sở hữu độ phân giải 4K UltraHD (3840x2160px) mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét nhất  tạo nên một khung hình vô cùng hấp dẫn.

Để mang đến cho người dùng những cảm nhận mới và cảm giác đắm chìm trên từng nội dung Toshiba 4K được trang bị công nghệ Dolby Vision kết hợp cùng với công nghệ HDR10 giúp chiếc tivi có độ tương phản cao, khung hình có chiều sâu hơn và hiển thị rõ nét hơn.

Hơn nữa, Smart Tivi Skyworth còn sở hữu công nghệ MEMC. Đây là một công nghệ xử lý hình ảnh giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe và mờ khi xem các nội dung có chuyển động nhanh. Công nghệ này hoạt động bằng cách tính toán các chuyển động của các đối tượng trong khung hình và sau đó tạo ra các khung hình bổ sung giữa các khung hình gốc. Điều này giúp cho hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn, đồng thời giảm thiểu hiện tượng mờ nhòe và mang đến cho người dùng những thước phim với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500

Âm thanh

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 được trang bị được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ này là một định dạng âm thanh vòm kỹ thuật số cho phép tạo ra âm thanh đa chiều, cho người dùng cảm giác như đang ở trong chính trung tâm của hành động. Dolby Atmos sử dụng các loa được bố trí xung quanh và trên đầu người nghe để tạo ra một không gian âm thanh ba chiều. Điều này cho phép người dùng nghe thấy âm thanh từ mọi hướng, bao gồm phía trên đầu họ, tạo ra một trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chân thực.

Hệ điều hành

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 sử dụng hệ điều hành Android TV. Đây  là một hệ điều hành mạnh mẽ và linh hoạt, mang đến cho người dùng nhiều tính năng và ứng dụng giúp họ có thể tự do lựa chọn những tính năng mà họ yêu thích một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị bộ tài nguyên khổng lồ với hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình giải trí, chương trình dành cho trẻ em giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim. Các ứng dụng như: YouTube, Netflix,Google Play Store,…

Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500

Có nên mua Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 hay không?

Tổng quan mà nói, Smart Tivi Skyworth 4K 55 inch 55UB7500 là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội. Chỉ cần có trong tay 6-7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi với các công nghệ đặc biệt đã được trang bị sẵn. Công nghệ Dolby Atmos cho phép tạo ra âm thanh đa chiều, cho người dùng cảm giác như đang ở trong chính trung tâm của hành động. Công nghệ Dolby Vision kết hợp cùng với công nghệ HDR10 giúp chiếc tivi có độ tương phản cao, khung hình có chiều sâu hơn và hiển thị rõ nét hơn. Hệ điều hành thân thiện cùng vô vàn những tiện ích khác.

Với mức giá tầm trung mà lại được trang bị những tính năng đặc biệt như vậy thì ngại gì bạn không sở hữu chúng ngay hôm nay nhỉ.

Tin tức liên quan
Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6: Tivi 5 năm tuổi liệu có còn phù hợp?

Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6: Tivi 5 năm tuổi liệu có còn phù hợp?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất