1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q70D: Hiển thị đẹp, âm thanh đủ dùng, tính năng phong phú!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình lớn có chất lượng hiển thị tốt, âm thanh đủ dùng, tính năng phong phú thì smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q70D sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế của Samsung 75Q70D

Samsung 75Q70D có kích thước màn hình lớn 75 inch nhưng ngoại hình lại hết sức mỏng gọn. Nhờ sử dụng công nghệ Edge LED kết hợp thiết kế AirSlim tinh tế, tivi Samsung này có độ mỏng chỉ 2,8cm, thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế. Các đường nét trên tivi cũng được hoàn thiện rất tốt, màu đen mờ cho cảm giác chắn chắn và tinh giản tối đa, dễ dàng hòa mình vào bất kỳ không gian nội thất nào.

Chân đế của tivi được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, giúp tivi Samsung 75 inch này đứng vững trên mọi bề mặt đồng thời góp phần hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của nó.

Thiết kế
Samsung 75Q70D có kiểu dáng đẳng cấp, sang trọng (Ảnh: Samsung).

Ở mặt sau, tất cả các cổng kết nối đều được gom về một phía (bên trái), trong khi cổng nguồn nằm ở bên phải. Ở bên trên chân đế có các đường dẫn dây giúp gọn gàng hơn trong quá trình lắp đặt, khu vực giữa có các lỗ ốc để gắn giá treo VESA.

Tổng thể tới nói, thiết kế của chiếc Samsung QA75Q70D rất đẳng cấp và cuốn hút, có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Nó không chỉ mang đến không gian hiển thị rộng rãi, to lớn, mà còn là điểm nhấn nổi bật để bất cứ ai cũng phải trầm trồ ấn tượng.

2. Đánh giá chất lượng hiển thị của Samsung 75Q70D

Smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q70D được trang bị công nghệ Quantum Dot Color, mang đến phạm vi màu rộng và chi tiết màu sắc chính xác. Nhờ tính năng 4K AI Upscaling, ngay cả các nội dung không phải 4K cũng sẽ có chất lượng gần như 4K.

Samsung truyền thống không hỗ trợ Dolby Vision, thay vào đó là chuẩn HDR10+ riêng của hãng. Chế độ HDR10+ Adaptive sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích môi trường xem, bao gồm ánh sáng, độ sáng và thậm chí cả những phản chiếu, sau đó tối ưu hóa độ tương phản và độ sáng phù hợp với từng cảnh. Khi đo ở chế độ Filmmaker, thiết bị có giá trị Delta-E chỉ 1,97, thấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh.

Độ sáng tivi cũng đạt đến 450 nits ở vùng trắng trong phạm vi 10% màn hình, một mức khá cao. Với tấm nền VA, Q70D có tỷ lệ tương phản vốn cao, trên 6.000:1 ngay cả khi chưa hiệu chỉnh. Điều này giúp hình ảnh trong phòng tối có độ sâu đen ấn tượng.

Chất lượng hiển thị
Tivi hiển thị đẹp với độ sáng cao, độ tương phản tốt (Ảnh: Samsung).

Hệ thống đèn Dual LED của Samsung có thể điều chỉnh nhiệt độ màu sắc để phù hợp với nội dung hiển thị. Tuy nhiên, điểm yếu của công nghệ này là vẫn có hiện tượng ánh sáng rò rỉ xung quanh các vùng sáng trên nền tối.

Do sử dụng tấm nền VA, góc nhìn của 75Q70D không được tốt lắm. Thiết bị không có lớp phủ bổ sung để cải thiện góc nhìn, do đó chỉ có thể duy trì chất lượng ảnh ở mức chấp nhận được trong phạm vi khoảng 30 độ.

Về khả năng chơi game, smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q70D được trang bị 4 cổng HDMI 2.1, cho phép kết nối với các nguồn game hỗ trợ tối đa 4K ở 120Hz. Điều này giúp mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà với độ trễ rất thấp. Khi chơi những tựa game yêu cầu tốc độ cao, chẳng hạn như các trò chơi thể thao hoặc bắn súng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ phản hồi, giúp nâng cao khả năng tương tác và hấp dẫn trong trò chơi.

Hệ thống Variable Refresh Rate (VRR) được tích hợp cũng góp phần quan trọng trong việc duy trì sự mượt mà của hình ảnh. Khi có VRR, tần số làm mới của tivi có thể tự động điều chỉnh để phù hợp với tốc độ khung hình của game console, từ đó giảm thiểu hiện tượng xé hình hoặc nhấp nháy – vấn đề thường gặp khi thiết bị không thể theo kịp với tín hiệu từ các game hiếm có độ biến đổi nhanh chóng.

Tóm lại, chất lượng hình ảnh của smart tivi QLED Samsung 75Q70D là rất ấn tượng, nhờ sự kết hợp các tính năng công nghệ tiên tiến. Nó mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game và thưởng thức nội dung đa dạng với hình ảnh sống động, chính xác và đầy động lực. Thiết bị cũng hoạt động tốt trong các phòng có nhiều ánh sáng, nhờ khả năng xử lý phản chiếu tốt và hiệu suất tuyệt vời với nội dung SDR.

3. Chất lượng âm thanh của Samsung 75Q70D

Smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q70D được trang bị phiên bản OTS Lite (Object Tracking Sound Lite) với cấu hình 2.0 kênh và công suất 20W. Thiết bị hỗ trợ Dolby Audio nhưng không có Dolby Atmos tích hợp. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể truyền Dolby Atmos thông qua cổng eARC sang loa soundbar hoặc hệ thống âm thanh riêng. Như thường lệ, Samsung không hỗ trợ DTS, một quyết định mà hãng đã đưa ra từ vài năm trước.

Chất lượng âm thanh
Âm thanh đủ dùng với nhu cầu giải trí hàng ngày (Ảnh: Samsung).

Công nghệ âm thanh nổi bật trên tivi Samsung 75 inch này bao gồm Adaptive Sound để phân tích nội dung và xác định loại âm thanh tối ưu cho nội dung đó, Active Voice Amplifier (AVA) để tăng cường chất lượng tiếng nói của nội dung và Q-Symphony tạo ra sự đồng bộ giữa loa tivi và hệ thống âm thanh ngoài.

Nhìn chung, mặc dù hệ thống âm thanh tích hợp sẵn của 75Q70D có thể không đủ mạnh mẽ cho các không gian lớn và không đủ chất lượng cho những ai yêu cầu trải nghiệm âm thanh tối ưu, nhưng tivi 75 inch này vẫn cung cấp chất lượng âm thanh đáng giá cho phân khúc của nó,

4. Hệ điều hành

Smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q70D chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen OS 8.0. Mặc dù giao diện người dùng của hệ điều hành này không phải ai cũng ưa thích, nhưng khả năng điều hướng các tùy chọn menu vẫn khá trực quan và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, Tizen OS cũng hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Bixby, giúp ta tiết kiệm được thời gian nhập liệu.

Hệ điều hành
Hệ điều hành TIzen OS 8.0 (Ảnh: Samsung).

Các tính năng bổ sung:

  • Trình chiếu video, phim ảnh hay các chương trình yêu thích từ thiết bị thông minh lên tivi thông qua Airplay 2
  • Đồng thời xem cùng lúc nhiều chương trình với Multi-View
  • Tích hợp Smart Things để theo dõi và quản lý các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái Smart Home

5. Tạm kết

Smart tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q70D với thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh ấn tượng trong phân khúc giá, hệ thống âm thanh đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản, khả năng kết nối linh hoạ và tính năng đa dạng xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí tại gia của người dùng.

Sản phẩm hiện được bán với giá 24,9 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Ai nên mua smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q80C?

Ai nên mua smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q80C?

Phiên bản Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q65A có gì đáng mong đợi?

Phiên bản Smart Tivi QLED 4K 75 inch Samsung QA75Q65A có gì đáng mong đợi?

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C: Trải nghiệm xem phim thế nào?

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q60C: Trải nghiệm xem phim thế nào?

5 lý do nên mua smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch QA75QN90B cho biệt thự, penthouse

5 lý do nên mua smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch QA75QN90B cho biệt thự, penthouse

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất