1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA giảm giá còn 43,5 triệu đồng có nên mua không?

Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA là phiên bản cao cấp có mức giá lên tới 43,5 triệu đồng. Vậy, với mức giá này liệu có nên chọn mua phiên bản tivi ấn tượng và hấp dẫn này không? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA là phiên bản tivi 55 inch của dòng OLED EVO LG G1PTA. Mặc dù có giá niêm yết tới 58,9 triệu đồng nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện giá bán của tivi LG 55G1PTA hiện chỉ còn từ 27,79 triệu đồng. Vậy liệu rằng với mức giá bán thì tivi LG OLED 55 inch này có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Vì sao nên mua tivi LG 55 inch OLED 55G1PTA

Với mức giá bán khoảng 28 triệu đồng, và cũng ra mắt từ năm 2021 nhưng cho tới hiện tại thì tivi LG 55G1PTA vẫn là chiếc tivi cao cấp bậc nhất với loạt trang bị ấn tượng:

Những tính năng nổi bật của Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA
Những tính năng nổi bật của Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA
  • Thứ nhất là đây là tivi LG OLED – và mức giá bán 30 triệu đồng là xứng đáng cho tấm nền OLED 55 inch của một thương hiệu nổi tiếng như LG
  • Thứ hai tivi LG 55G1PTA còn được trang bị tần số làm mới màn hình tới 120Hz, đi kèm với độ phân giải 4k, cho hình ảnh, thước phim mượt mịn, sắc nét tới từng chi tiết ngay cả khi bạn PAUSE màn hình. Đương nhiên, tính năng này cũng tuyệt vời cho người chơi game trên tivi (như đá Fifa chẳng hạn)
  • Thứ ba, tivi LG OLED 55G1PTA được trang bị hệ thống loa với tổng công suất 60W mạnh mẽ top 1 trong số các dòng tivi 55 inch hiện nay
  • Thứ 4, cùng với chip α9 Gen4 4K AI và WebOS 6.0 máy có được sự mượt mà ấn tượng. Đi kèm với đó là AI ThinQ hiện đại tiện lợi giúp người sử dụng kết nối và điều khiển các thiết bị trong gia đình bằng tivi một cách dễ dàng.

2. Những nhược điểm mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn mua tivi LG 55G1PTA

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì bản thân tivi LG 55G1PTA có một số những nhược điểm mà chúng tôi nghĩ là bạn nên cân nhắc khi chọn mua:

  • Thứ nhất là mặc dù cao cấp nhưng dòng tivi này chưa tích hợp camera, hoặc hỗ trợ camera để video call trực tiếp từ tivi. Đây rõ ràng là điều thiếu xót so với mức giá bán
  • Thứ hai là tivi LG 55G1PTA cũng vẫn sẽ có nguy cơ tiềm ẩn của hiện tượng lưu ảnh đặc trưng của dòng tivi OLED

Ngoài ra một nhược điểm nhỏ là tivi này không được bán kèm chân đỡ tivi, do đó bạn buộc phải treo tường, hoặc bỏ thêm tiền mua chân đỡ.

Và theo ý kiến của chúng tôi nếu yêu cầu không quá cao, bạn có thể cân nhắc model tivi LG OLED 55C1PTB với giá bán rẻ hơn cả chục triệu đồng.

Dẫu vậy thì với loạt tính năng hiện đại hàng đầu thì tivi LG 55G1PTA vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng hiện nay. 

3. Những tính năng nổi bật của Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA

Thiết kế hoàn mỹ

Hãng LG trang bị cho tivi một thiết kế vô cùng hoàn mỹ với một kết cấu vô cùng chắc chắn. Tivi với một thiết kế mỏng hơn so với những phiên bản cao cấp khác. Từ đó, đem đến tầm nhìn rộng hơn. Tivi cũng có thể để bàn với chân đế chắc chắn tiện lợi. Thêm vào đó có thể treo tường dễ dàng và đẹp mắt. Với kích thước tivi 55 inch phù hợp cho mọi không gian khác nhau cho căn nhà.

Nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật, tiên tiến

Nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật, tiên tiến
Nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật, tiên tiến

Để đem đến những giây phút mãn nhãn thì hãng LG trang bị cho phiên bản 55G1PTA rất nhiều công nghệ tiên tiến, ấn tượng khác nhau như:

  • Tivi được sử dụng độ phân giải 4K sắc nét chân thực nhất.
  • Chip AI 4K a9 thế hệ thứ 4 sẽ phân tích và tối ưu hình ảnh để gia tăng độ sắc nét, tương phản, độ sáng… cho hình ảnh.
  • Công nghệ AI Picture Pro có hơn 1 triệu điểm dữ liệu trực quan giúp nâng cấp, nhận diện chất lượng hình ảnh để cải thiện những cảnh quay sao cho phù hợp nhất.
  • Công nghệ Cinema HDR đem đến hình ảnh được tự nhiên và chân thực hơn.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ để tự động thiết lập hình ảnh dựa trên môi trường xung quanh.
  • Chế độ nhà làm phim FilmMakaer Mode để đem đến những thước phim theo cách nhìn của các đạo diễn. Các hình ảnh dù chuyển động luôn mịn màng và đưa tốc độ khung hình và màu sắc trở về ban đầu.
  • Công nghệ OLED Motion Pro cùng tần số quét 120Hz giúp những pha hành động rõ rệt hơn không có hiện tượng mờ nhòe hoặc bóng ma xuất hiện.

Chất âm cực lôi cuốn với những công nghệ đỉnh cao

Người dùng cũng có những giây phút trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos ấn tượng. Kết hợp với công nghệ AI Sound Pro sẽ tối ưu hóa âm thanh theo từng thể loại âm thanh riêng. Loa tivi được trang bị loa có tổng công suất lên tới 60W vô cùng rõ nét, chân thật sống động tràn ngập căn phòng.

Thêm vào đó là công nghệ Clear Voice Pro có tác dụng lọc tạp âm trong môi trường xung quanh. Từ đó, nhận diện giọng nói tự động để nâng cao chất âm trong mọi môi trường.

Hệ điều hành dễ dùng cùng nhiều tiện ích

Hệ điều hành dễ dùng cùng nhiều tiện ích cao cấp
Hệ điều hành dễ dùng cùng nhiều tiện ích cao cấp

Với Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G1PTA được trang bị hệ điều hành WebOS 6.0 cải tiến mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Giao diện dễ sử dụng với một kho ứng dụng vô cùng phong phú như: MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, trình duyệt web, YouTube, Zing TV, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, Spotify,… Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích hấp dẫn  phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng như:

  • Điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng thông qua ứng dụng LG TV Plus.
  • Có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Magic Remote.
  • Tivi LG OLED có  thể trở thành bảng điều khiển trung tâm cho nhà thông minh.
  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android).
  • Hỗ trợ cả kết nối không dây và có dây cho phép phối ghép với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng.
Tin tức liên quan
Trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc OLED Tivi 4K LG 55 inch 55G1PTA ThinQ AI

Trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc OLED Tivi 4K LG 55 inch 55G1PTA ThinQ AI

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G1PTA

Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA: Giải trí đa năng, tiện ích đủ đầy!

Smart tivi NanoCell LG 65 inch 4K LG 65NANO75TPA: Giải trí đa năng, tiện ích đủ đầy!

Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Review smart tivi LG UHD 65 Inch 65UR9050PSK

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

Đánh giá Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất