1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Siêu phẩm Nokia 8.1 mới ra mắt giá bao nhiêu tiền? Có gì khác với Nokia 8 cũ?

Chỉ mới ra mắt được 1 ngày, chắc chắn Nokia 8.1 sẽ mang tới một sản phẩm làn hài lòng người dùng trong phân khúc của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong khi điện thoại iPhone 2018 đang “ế hàng” với việc iPhone XR chính hãng giảm giá liên tục và các nhà bán hàng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thì các thương hiệu khác, vẫn làm ăn khá tốt ở phân khúc giá rẻ, và Nokia là một ví dụ.

Mới đây, HMD Global đã tung ra chiếc Nokia 8.1 với thiết kế tai thỏ nhằm tới các khách hàng ở phân khúc tầm trung.

1. Điện thoại Nokia 8.1 có gì đặc biệt, khác gì so với Nokia 8?

Nokia 8.1
Camera đỉnh cao trên Nokia 8.1

Thiết kế màn hình tràn viền kiểu tai thỏ cùng cụm camera kép phía sau là hai điểm nhấn chính trên Nokia 8.1. Sản phẩm có màn hình IPS LCD 6,1 inch công nghệ PureDisplay cùng với độ phân giải Full HD. Camera selfie có độ phân giải 20 megapixel. Trong khi đó, camera chính sử dụng hai ống kính Zeiss 12 và 13 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Cấu hình của Nokia 8.1 không khác nhiều smartphone tầm trung hiện nay khi dùng chip Snapdragon 710 cùng RAM 4 GB. Pin 3.500 tích hợp sạc nhanh 18 W. Tuy nhiên, máy sẽ chạy Android One với giao diện gốc của Google và được hứa hẹn liên tục cập nhật lên phiên bản mới sớm nhất trong vòng hai năm.

So với Nokia 8, Nokia 8.1 có thiết kế hoàn toàn khác với thiết kế màn hình tai thỏ đi kèm màn hình rộng hơn, nó hẳn là bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm.

2. Nokia 8.1 giá bao nhiêu tiền? Có những màu nào

Với mặt lưng kính và khung viền nhôm, Nokia 8.1 có ba lựa chọn màu xanh, bạc và nâu tím.

Nokia 8.1
3 màu sắc của điện thoại NOkia 8.1

Mức giá điện thoại Nokia 8.1 được dự đoán là sẽ rơi vào khoảng 400 Euro. Và do đó, giá mẫu smartphone này tại thị trường Việt Nam sẽ dao động khoảng từ 8-10 triệu đồng.

Đương nhiên ở mức giá này, so với các thương hiệu smartphone khác từ Trung Quốc như Oppo hay Vivo, Huawei thì Nokia 8 cũng không có nhiều nổi trội, nhưng độ bền bỉ của Nokia trong truyền thuyết và ống kính chắc chắn là điều mà người dùng sẽ hài lòng khi sử dụng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất