1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Serum AHC có mấy loại, cái nào tốt nhất, đọc ngay tại đây

Cả một "kho tàng" serum đến từ nhà AHC sẽ khiến ai nấy trầm trồ khen ngợi. Dưới đây là 4 trong số những dòng serum AHC hot nhất, được nhiều người tin dùng nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Review serum AHC xem loại nào đáng dùng, cân nhắc cực kỳ

Những chai serum “made in Korean” nhưng mà lại mang dáng hình như phiên bản serum nhà Dior hẳn nhiều người tò mò. Thương hiệu AHC khá nổi tại Việt Nam cũng như châu Á đấy, trong đó dòng serum AHC là phổ biến nhất. Không phải chỉ có một loại đâu mà có đến 4 dòng serum với màu sắc và công dụng riêng biệt, tha hồ cho chị em lựa chọn. Mỗi kiểu da lại có thể tìm được một “chân ái” riêng đó nha. Phải nói trước là dòng tinh chất này giá thành bình dân mà chất lượng thì cũng vô cũng nổi trội. Đánh giá chi tiết thế nào thì cùng đọc kĩ hơn dưới đây nhé.

Đánh giá từng loại serum AHC

AHC màu hồng Capture White Solution Max Ampoule

serum AHC tốt nhất

Đây là phiên bản chuyên làm nhiệm vụ dưỡng trắng. Về ngoại hình thì serum này được bao phủ bằng sắc hồng nữ tính, xinh xắn.

Sản phẩm cầm thấy đầm tay, vô cùng sang trọng. Một chai dung tích 30ml, có vòi lấy giọt nên dễ dàng đưa lên da. Em này chứa những thành phần nổi trội như là Niacinamide, Glycerin, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid rồi chiết xuất hoa hồng, hoa lài là những chất làm sáng da, cải thiện nám, tàn nhang mà lại còn chống lão hoá và dưỡngaarm dịu nhẹ nữa.

EM này có chất Sodium Hyaluronate ngăn mất nước, cho da không còn nhăn mà trở nên căng mịn. Em này dùng được cho mọi loại da, bảng thành phần sáng và vô cùng hiệu quả nữa. Sản phẩm dùng không bị nhờn bóng rít trên mặt.

Loại serum AHC màu xanh Moist Solution Max Ampoule

serum AHC tốt nhất

Đây là phiên bản dưỡng ẩm, dùng cho da khô, tái tạo da một cách rõ rệt. Chai này vẫn dáng hình như bản hồng phía trên nhưng có khác là tone màu chủ đạo là xanh dương. Thành phần chính dĩ nhiên toàn là chất dưỡng ẩm như là Glycerin, như Sodium Hyaluronate, có Pentylene Glycol, có Butylene nữa. Ngoài ra AHC còn đưa cả Niacinamide vào để gia tăng độ sáng.

Em này có tăng dưỡng trắng nhẹ nhưng không đáng kể, chủ yếu là cấp ẩm, ngăn ngừa hiện tượng lão hoá sớm. Thành phần lành tính là ưu điểm, dùng hợp với mọi loại da.

AHC vàng với tính năng chống lão hoá

Với tên gọi là Capture Revite Solution Max Ampoule, sản phẩm serum AHC này thuộc dòng chống lão hoá tính năng nổi bật đên từ AHC. Hiệu quả mà em nó mang lại được biết bao người công nhận. Ngoại hình thì vẫn y hệt như mấy dòng trên, điểm khác biệt nằm ở lớp vỏ vàng sang chảnh. Chai này có chứa các thành phần như là Hydrolyzed Collagen, tinh dầu hướng dương, đậu lên men, có Adenosine, Niacinamide…khiến da sáng đẹp, được làm dịu và chống lão hoá thần sầu.

Thiết kế đẹp và quan trọng hơn hết là sản phẩm này cấp ẩm tốt, cải thiện tình trạng da lão hoá nhẹ.

Serum 365 Red chống lão hoá đỉnh cao

serum AHC đỏ

Dòng serum AHC này ngoại hình sang xịn vô cùng. Công dụng chính dĩ nhiên là chống lão hoá rồi. Thành phần nổi bật nhất có trong em này chính là hoa dâm bụt Ai Cập. Tinh chất dưỡng được chưng cất lên, không hề cho thêm nước, hạ nhiệt thật sâu để tạo thành một chất chống oxy hoá đỉnh cao. Ngoài ra thì có cả chiết xuất cây dưa đỏ của Pháp, thứ được ví von như là thần dược cho làn da. Ngoài ra không thể không kể đến keo ong, các loại me vi sinh nữa…Công dụng của loại serum này vừa cấp ẩm, làm mềm da, vừa chống lão hoá lại còn nâng tone da nhẹ nhàng nữa.

Có nên mua serum AHC không?

Với mức giá chỉ khoảng hơn 200k cho một chai 20ml, mình thấy hợp lý. Có riêng bảng Red Serum cuối cùng giá khá là cao khoảng hơn 800k nhưng dùng loại này với làn da đã bị lão hoá thì thấy đã lắm. Nàng cân nhắc rinh về xem sao nhé!

Tin tức liên quan
Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Review chi tiết về serum Goodndoc mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa da

Review chi tiết về serum Goodndoc mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, chống lão hóa da

Đánh giá về serum AHC xanh – liệu có phải siêu dưỡng ẩm?

Đánh giá về serum AHC xanh – liệu có phải siêu dưỡng ẩm?

Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

Top 4 serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất