1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sennheiser Momentum 4: Thế nào là tai nghe đầu bảng?

Tai nghe Sennheiser Momentum 4 là một trong những dòng tai nghe được yêu thích nhất trong thị trường hiện nay. Cùng khám phá dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sennheiser Momentum 4 là mẫu tai nghe không dây chống ồn mới nhất của thương hiệu Sennheiser. Chiếc tai nghe Over-Ear này đem lại âm thanh có được độ chân thực vượt trội, rất trong trẻo và những công nghệ hiện đại: Chống ồn chủ động (ANC), tùy chỉnh EQ để cá nhân hóa âm thanh,…

Cảm nhận người dùng khi sử dụng Sennheiser Momentum 4?

Sau đây, chúng ta cùng theo dõi bài đánh giá của người dùng khi được trải nghiệm sản phẩm này.

Thiết kế dáng ôm trọn tai cực thoải mái

Tai nghe Sennheiser Momentum 4 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với phần gọng có thể tháo rút dễ dàng. Vì vậy, nó giúp cho người dùng thoải mái điều chỉnh vừa với kích thước đầu, cho phần đầu người dùng giảm nhẹ áp lực. Đồng thời, điều này cũng giúp cho việc đeo tai nghe trong lâu dài được thoải mái và không gây khó chịu. Các khớp điều chỉnh này có độ ma sát thấp, giúp cho việc điều chỉnh này dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, phần housing tai nghe khá lớn, khá ôm tai nên vẫn giữ được trọng lượng gọn nhẹ 293g. Cùng với đó, phần đệm đầu cũng được chế tác từ vải đặc trưng, giúp người dùng thoải mái, không bị bí bách và khó chịu. Đây cũng là đặc điểm rất được yêu thích của chiếc tai nghe này.

Sennheiser Momentum 4

Công nghệ chống ồn chủ động kép Hybrid ANC

Giống như nhiều chiếc tai nghe thông minh khác trên thị trường hiện nay được trang bị hệ thống chống ồn chủ động kép Hybrid ANC. Nó sẽ giúp cho người dùng thoải mái sử dụng ở những nơi ồn ào. Đi cùng với đó là chế độ Transparency Mode cho phép nghe được môi trường xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Điều này rất hữu ích cho người dùng, vì đôi khi việc chống ồn, khiến người nghe không hề nghe thấy âm thanh xung quanh và điều này khá nguy hiểm.

Ngoài ra, dòng tai nghe này còn sở hữu 4 micro Omnidirectional mạnh mẽ, bổ trợ đắc lực cho tính năng chống ồn chủ động. Đồng thời, mic còn giúp cho người dùng thể hiện được giọng nói tự nhiên hơn. Nó còn giúp lọc âm thanh, bắt tiếng người đeo tốt khiến cho bạn trải nghiệm cực kì thú vị.

Sennheiser Momentum 4

Chất lượng âm thanh trong trẻo

Tai nghe Sennheiser Momentum 4 sở hữu màng loa Transducer Dynamic kích thước 42mm. Nó đem đến chất âm đặc trưng Sennheiser: trong trẻo, các dải âm được cân bằng, đem đến chất âm cực kì ấn tượng khiến bạn hoàn toàn đắm chìm vào một không gian âm nhạc thực sự. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh bộ chỉnh âm EQ ở trên ứng dụng Sennheiser Smart Control để có thể cá nhân hóa âm thanh theo sở thích.

Sennheiser Momentum 4

Bạn có nên mua Sennheiser Momentum 4 không?

Với mức giá cạnh tranh trong phân khúc tai nghe ANC, Sennheiser Momentum 4 đủ tốt để khiến nhiều người hài lòng. Có một số điểm cân bằng có thể khiến tai nghe khác phù hợp hơn. Tuy nhiên, thực tế tai nghe có giá gần 10.000.000 VND có nghĩa là người tiêu dùng đang tìm đến Apple, Bose và Sony và họ có thể muốn tiết kiệm số tiền thì sẽ cân nhắc thay thế bằng Sennheiser Momentum 4.

Mặc dù tính năng ANC đi sau một chút so với phần còn lại phân khúc cao cấp, nhưng thời lượng pin đã đánh bật mọi đối thủ khác. Ngoài ra, âm thanh sẽ dễ chịu hơn so với Sony WH-1000XM5, ngay cả khi tai nghe đó phù hợp để đi làm hơn là Sennheiser Momentum 4.

Tổng kết

Hầu hết mọi người không thực sự nghĩ Sennheiser là lựa chọn “giá cả phải chăng”. Nhưng Sennheiser Momentum 4 đã thực sự làm tốt trong việc cạnh tranh với các sản phẩm lớn khác với mức giá thấp hơn. Chỉ điều đó đã đủ để thuyết phục những người đang tìm kiếm câu trả lời rõ ràng khi sự đánh đổi là tương đối nhỏ.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất