1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung Galaxy J7 Prime - Phá vỡ mọi quy luật

Không chỉ có được camera khủng với khả năng chụp ban đêm tốt, cấu hình khủng mà thiết kế của Samsung Galaxy J7 Prime cũng sẽ khiến bao người "xiêu lòng"

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu như Picasso là cho thấy vẽ tranh “xấu” vẫn bán được giá khủng; Nếu Sơn Tùng MTP cho thấy Chúng ta không thuộc về nhau nhưng vẫn nổi tiếng toàn cầu…thì Samsung Galaxy J7 Prime sẽ khiến tin rằng điện thoại giá rẻ vẫn sẽ rất hoàn hảo.

Phá vỡ mọi quy luật, Samsung Galaxy J7 Prime sẽ giúp người dùng tận hưởng những thứ tinh túy nhất hội tụ trên một chiếc smartphone tầm trung

Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime ấn tượng

Chụp ảnh “bá đạo” nhất

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu bộ đôi camera cực chất với camera chính có độ phân giải 13MP cùng khẩu độ rộng f/1.9 cho khả năng thu sáng rất tốt, giúp chúng ta có thể bắt chọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, ngay cả trời tối. Và sự thật là Galaxy J7 Prime hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone chụp ảnh ban đêm đẹp nhất.

Ngoài ra, camera trước 8 Mp, cùng góc chụp rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt sẽ cho những thước ảnh selfie “nịnh mắt” nhất. Kèm theo nhiều chức năng và phần mềm chỉnh sửa ảnh, chắc chắn Samsung J7 Prime sẽ đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất từ những tín đồ tự sướng.

Cấu hình “khủng” nhất

Nếu như các dòng smartphone tầm trung của Samsung thường bị lép vế so với đối thủ về cấu hình thì Samsung Galaxy J7 Prime sẽ cho thấy sự lột xác hoàn toàn vơi việc được trang bị vi xử lý Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1,6GHz. Đi cùng với đó là 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Với cấu hình “khủng” này, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện đồng thời hàng loạt các ứng dụng mà không hề bị lag.

Và nếu bạn đang cần một chiếc smartphone cấu hình khủng để chơi game thì Samsung Galaxy J7 Prime sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, không những bởi cấu hình mượt mà, mà với màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, loa âm thanh cực chất chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm game không thể chất hơn.

Đương nhiên, với các chị em mê xem phim Hàn Quốc bằng điện thoại thì chế độ phát FHD (1920 x 1080)@60fps, cùng mành hình siêu rộng chắc chắn sẽ giúp những thước phim bạn xem trở nên lãng mạng như thật.

Samsung Galaxy J7 Prime

Camera siêu khủng trên Samsung Galaxy J7 Prime

Pin “trâu” nhất

Hiếm có chiếc smartphone tầm trung nào lại được trang bị pin tốt như Samsung Galaxy J7 Prime. Với pin 3300 mAh, chỉ cần 1 lần sạc đầy, với chiếc smartphone pin trâu này, bạn hoàn toàn sử dụng full ứng dụng trong 2 ngày liên tiếp mới phải tái nạp.

Không những thế, những chế độ tiết kiệm pin cũng sẽ giúp kéo dài thời gian chờ của máy lên tới hàng tuần liền.

Thiết kế “Soái Ca” nhất

Nhằm đến tối tượng chính là nam giới, chính vì thế thiết kế của Samsung Galaxy J7 Prime hết sức “Soái ca”. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi lớp vỏ kim loại cứng cáp, chiếc điện thoại này của Samsung còn có một mặt trước quyến rũ nhờ viền màn hình mỏng, được làm cong 2,5D, giúp cho màn hình như nổi lên trước mắt người dùng.

Trong khi đó mặt sau được làm phẳng hoàn toàn, rất đơn giản và hiện đại. Đặc biệt, phiên bản màu đen của điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime mang một vẻ đẹp huyền bí, nam tính, thực sự nổi bật khi đặt cạnh các điện thoại khác.

Không chỉ thế, chức năng nhận diện bằng dấu vân tay, giúp bạn có thể mở khóa chỉ trong nháy mắt. Đây cũng là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên được trang bị tính năng tiện ích này.

Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime với thiết kế soái ca

Giá “mềm” nhất

Với tất cả những tính năng tuyệt vời trên đây, bạn chỉ cần bỏ ra 6,299,000 đồng để sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy J7 Prime – một mức giá quá rẻ cho chiếc điện thoại cap cấp.

Không những thế, nếu mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime tại Lazada trong thời gian từ 01/09/2016 – 6/09/2016 bạn còn có cơ hội:

– Nhận mã giảm giá 5% (giá điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime chỉ còn 5,975,500 đồng – rẻ nhất thị trường)

– Nhận Voucher trị giá 1,700,000 đồng

– Cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7

Chi tiết xem Khuyến mãi khủng khi mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
Giá rẻ nhưng điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu hàng loạt ưu điểm

Giá rẻ nhưng điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu hàng loạt ưu điểm

Màn hình hiển thị TFT-LCD của điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime có tốt không?

Màn hình hiển thị TFT-LCD của điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime có tốt không?

Tầm 5 triệu nên mua điện thoại Samsung Galaxy J6 2018 hay J7 Prime ?

Tầm 5 triệu nên mua điện thoại Samsung Galaxy J6 2018 hay J7 Prime ?

So sánh điện thoại Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

So sánh điện thoại Oppo F1s và Galaxy J7 Prime

Nên mua Samsung Galaxy J5 Prime hay J7 Prime (2017)?

Nên mua Samsung Galaxy J5 Prime hay J7 Prime (2017)?

Đánh giá thời lượng pin của Samsung Galaxy J7 Prime

Đánh giá thời lượng pin của Samsung Galaxy J7 Prime

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất