1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Samsung ATIV Book 7 NP730U3E: cực kì di động và hiệu năng cao

Samsung ATIV Book 7 NP730U3E nổi bật với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt là kiểu dáng gọn nhẹ hỗ trợ người dùng làm việc ở bất kì đâu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Màn hình Full HD

a

ATIV Book 7 sở hữu màn hình cảm ứng 13,3 inch Full HD (1920 x 1080 pixel) sắc nét, tươi tắn. Độ phân giải màn hình cao giúp người dùng có thể chạy nhiều chương trình cùng lúc mà không cần thay đổi từ cửa sổ này sang cửa sổ khác. Trong thực tế, màn hình độ phân giải cao là yêu cầu cần phải có cho người dùng muốn làm nhiều việc hơn khi so sánh với màn hình HD (1366 x 768 pixel).

2. Kiểu dáng cực kì di động

a

ATIV Book 7 chỉ dày 17,5 mm và nặng 1,46 kg, thích hợp với người dùng bận rộn, có thể làm việc mọi lúc mọi nơi mang lại hiệu quả cao. Với trọng lượng nhẹ, người dùng dễ dàng mang máy theo trong ba lô hay cặp và kết hợp các chức năng toàn diện cho hiệu năng tối ưu ở bất cứ nơi nào.

3.Thiết kế cao cấp và bền vững

Thiết bị là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế nổi bật và độ bền vượt trội. ATIV Book 7 được phủ khung nhôm nguyên khối đem tới vẻ trang nhã nhưng rất mạnh mẽ, và an toàn khi mang theo do máy chịu được va đập thường ngày.

4. Sức mạnh tuyệt vời

a

ATIV Book 7 có hiệu năng cực tốt nhờ vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 1,8 GHz, ngay cả khi ngay cả khi thực hiện nhiều tác vụ với các ứng dụng và đa phương tiện đòi hỏi khắt khe nhất. Nó tự động phân bổ khả năng xử lý cần thiết nhờ sử dụng công nghệ Turbo Boost thông minh nhất. Vì vậy, người dùng có thể duyệt web nhanh hơn, sử dụng Microsoft Office dễ dàng hơn và chuyển đổi âm nhạc hay video mượt mà hơn.

Ngoài ra, ATIV Book 7 có một webcam HD 720p, bàn phím chuột cảm ứng đầy đủ, ổ đĩa cứng SSD 128 GB.

5. Âm thanh lớn

Người dùng có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao, trung thực và trải nghiệm đa phương tiện phong phú nhờ loa stereo JBL. Với các tiện ích được tích hợp trong loa, ATIV Book 7 nâng cao trải nghiệm phim ảnh và âm nhạc, như thể người dùng đang ở trong một rạp hát hay một buổi hòa nhạc khi sử dụng loa trong nhà hoặc ở văn phòng.

6. Kết nối

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhưng ATIV Book 7 vẫn hỗ trợ đầy đủ kết nối. Người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ dữ liệu nhờ một cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0 và cổng LAN. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thuyết trình, hoặc xem phim trên màn hình lớn nhờ cổng kết nối HDMI và VGA mini.

7. Thưởng thức đa phương tiện

a

Người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức trải nghiệm đa phương tiện liền mạch trên ATIV Book 7. Với card đồ họa AMD Radeon™ HD 8570M mạnh mẽ cùng bộ nhớ 1 GB cho hiệu năng trực quan tuyệt vời khi thực hiện tác vụ đồ họa chuyên sâu như chỉnh sửa hình ảnh hay chơi game, xem phim và video. Và máy cũng kéo dài thời lượng sử dụng pin bằng cách tự động chuyển sang đồ họa Intel nội bộ cho các ứng dụng cơ bản hơn.

8. Thời lượng pin

ATIV Book 7 cho thời lượng hoạt động lên tới hơn 9 giờ sử dụng cho một lần sạc. Do đó, người dùng sẽ không cần phải lo lắng khi làm việc suốt cả ngày.

Kết luận

ATIV Book 7 NP730U3E là chiếc Ultrabook hấp dẫn ấn tượng với thiết kế đẹp, gọn nhẹ mang tính di động và hiệu năng cao. Máy có khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Samsung NP730U3E hiện đang được bán với giá từ 20.190.000đ.

Ốc Sên

Samsung.com

Tin tức liên quan
So sánh laptop mỏng nhẹ  Samsung Ativ Book 9 (2015) và  MacBook Air (2014)

So sánh laptop mỏng nhẹ Samsung Ativ Book 9 (2015) và MacBook Air (2014)

Review Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360: Tiền nào của nấy?

Review Laptop Samsung Galaxy Book 2 Pro 360: Tiền nào của nấy?

Đánh giá máy tính xách tay Samsung siêu mỏng Notebook 9 có tốt không

Đánh giá máy tính xách tay Samsung siêu mỏng Notebook 9 có tốt không

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất