1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sakuko Japanese Store – hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam

Ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng mua sắm hơn 10.000 sản phẩm hàng Nhật nội địa với chất lượng đã được khẳng định cùng với giá thành hợp lý tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store…

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sakuko Bán lẻ (trực thuộc Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam) với thương hiệu Sakuko Japanese Store được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam. Sakuko Japanese Store (với nhận diện cũ Sakura Japanese Store) xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ tháng 09/2011, là thương hiệu đầu tiên và duy nhất sở hữu hệ thống 13 siêu thị chuyên bán lẻ hàng Nhật nội địa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đặt tại các quận nội thành trên địa bàn thành phố Hà Nội, cùng với đó là 20 đại lý nhượng quyền thương hiệu tại các tỉnh, hơn 500 đại lý trên toàn quốc, tính đến tháng 11/2018.

Sakuko Việt Nam
Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản

Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store hiện kinh doanh hơn 10.000 sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nội địa Nhật Bản có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt Nam. Các sản phẩm đa dạng thuộc 8 nhóm hàng: Mẹ và bé, sữa bột – bỉm, đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe…

Sakuko việt nam
Sakuko Japanese Store với hơn 10.000 sản phẩm nội địa Nhật Bản chất lượng, an toàn sẽ đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng Việt

Năm 2017, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.

Với chính sách bảo hành tận tâm, cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng thoả sức lựa chọn và mua sắm những sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý.

 

Sakuko việt nam
Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store với 13 địa chỉ phủ rộng khắp Hà Nội

Ngành hàng Mẹ và bé

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy, các sản phẩm phục vụ cho đời sống hàng ngày, đặc biệt là các sản phẩm mẹ và bé cũng đòi hỏi phải tối ưu chất lượng để mang lại sự tiện lợi và đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.

Ngành hàng mẹ và bé là một trong những lĩnh vực được coi là thế mạnh của hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store. Ngoài các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ những thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt như Bỉm Genki, Bỉm Goon, Sữa Glico, Sữa Meiji, Sữa Morinaga, Sakuko Japanese Store cũng đang phân phối và cung cấp rất nhiều các mã dòng sản phẩm khác cho mẹ và bé như dụng cụ ăn, thực phẩm, đồ chơi, chăm sóc cơ thể bé và mẹ bầu.

sakuko việt nam
Khách hàng nên tìm tới những thương hiệu kinh doanh hàng Nhật nội địa lâu năm với hệ thống siêu thị trải rộng để có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của mẹ và trẻ nhỏ. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm mẹ và bé nội địa Nhật Bản với chất lượng cao cùng mức giá vô cùng hợp lý tại Sakuko Japanese Store.

Ngành hàng Chăm sóc sắc đẹp (Mỹ phẩm)

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn là một trong những ngành hàng nhận được sự chú ý và quan tâm rất lớn từ nhiều khách hàng. Các dòng mỹ phẩm Nhật Bản nội địa Nhật Bản không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao vì sự an toàn với sức khoẻ người dùng, mà còn bởi chất lượng và hiệu quả không ngờ tới.

Đầu năm 2018, Sakuko đã mở rộng, phát triển nhóm ngành hàng mỹ phẩm Nhật với sự kiện ra mắt Sakuko Beauty – thương hiệu chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản chính hãng tại hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store.

sakuko việt nam
Các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Sakuko Japanese Store đa dạng và phong phú từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Rất nhiều nhóm mỹ phẩm đang được quý khách hàng dành trọn sự tin tưởng khi mua sắm tại Sakuko Japanese Store như chăm sóc cơ thể, chăm sóc da, chăm sóc tóc, phụ kiện trang điểm, mỹ phẩm nam giới. Cùng với đó, Sakuko cũng được nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản lựa chọn để trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam như Mama Butter, Santa Marche, Nesno, Shestyle,…

Trong thời gian tới, Sakuko Beauty cùng Sakuko Japanese Store sẽ tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả đáng kể, đi kèm với đó là chính sách bảo hành sản phẩm tận tâm và đáng tin cậy.

Ngành hàng thực phẩm

Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng, phong phú và hết sức đặc sắc. Người Nhật Bản vốn đã khó tính, với các sản phẩm thực phẩm họ càng khắt khe hơn về nguyên liệu cũng như dây chuyền sản xuất. Tại đất nước Mặt trời mọc – nơi guồng quay cuộc sống luôn tất bật mỗi ngày – các sản phẩm thực phẩm cần phải đáp ứng được những tiêu chí đảm bảo – tiện lợi – nhanh chóng – ngon miệng.

Nhằm giúp khách hàng tại thị trường Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và sử dụng thực phẩm nội địa Nhật Bản, Sakuko Japanese Store đã và đang phân phối, cung cấp hàng nghìn mã sản phẩm thuộc ngành hàng này trên toàn hệ thống siêu thị.

Ngoài những sản phẩm vốn rất quen thuộc trong văn hoá ẩm thực Nhật Bản như mỳ, miến ăn liền, gia vị rắc cơm, rong biển miếng, các gia đình cũng có thể mua sắm các dòng thực phẩm dành riêng cho các bé như: bánh ăn dặm WAKODO, bánh bổ sung DHA, cháo và bột ăn liền SHIMAYA, hay đặc biệt là sản phẩm mỳ Nissin và mỳ Mug trứ danh ẩm thực Nhật Bản.

sakuko việt nam
Sakuko Japanese Store hiện đang cung cấp hàng nghìn mã hàng phong phú ngành hàng thực phẩm

Các dòng thực phẩm đang được bày bán tại siêu thị Sakuko Japanese Store đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật Bản, được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vệ sinh, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm cho cả gia đình. Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm thực phẩm nội địa Nhật Bản.

Ngành hàng chăm sóc sức khoẻ

Nhu cầu nâng cao sức đề kháng cơ thể, chăm sóc sức khoẻ của các gia đình Việt Nam hiện nay đang ngày càng trở nên cấp thiết hơn. Chính vì vậy, thời gian gần đây, nhiều gia đình đã đầu tư mua sắm và chi tiêu nhiều hơn đáng kể cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Tại hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, quý khách hàng không chỉ tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng ngày như khẩu trang, sản phẩm chăm sóc tai-mũi-họng, chăm sóc răng miệng, hỗ trợ y tế, mà còn có thể lựa chọn các loại thực phẩm hỗ trợ sức khoẻ, bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin, hỗ trợ giảm cân, ổn định huyết áp, làm đẹp da,…

sakuko việt nam
Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đất nước Mặt trời mọc luôn đạt được sự an tâm của khách hàng khi lựa chọn sử dụng

Môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý là những nguyên nhân khiến cho cơ thể dễ mắc phải các bệnh dịch và triệu chứng sức khoẻ thường gặp. Ngoài việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt, quý khách hàng hãy tham khảo ngay các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nội địa Nhật Bản đang có mặt trên khắp các kệ hàng tại hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store. Các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định chất lượng an toàn, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Ngành hàng Nhà cửa & Đời sống (Gia dụng)

Một ngành hàng không thể thiếu dành cho các gia đình – gia dụng – được coi là một trong những nhóm sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm tại hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store. Tại đây, các gia đình có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm gia dụng phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày như bột giặt, nước xả, đồ dùng sinh hoạt gia đình, vật dụng để đồ ăn, các loại khăn, đồ dùng trong bếp và phòng ăn, sản phẩm khử mùi.

Đồ gia dụng Nhật, đặc biệt là các sản phẩm đang có mặt tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, đều được đề cao tính tiện dụng, thông minh và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Các gia đình Việt nay đã có thể tìm thấy địa chỉ mua sắm tin cậy các sản phẩm không thể thiếu cho cuộc sống thường ngày với chất lượng Nhật Bản đã được khẳng định.

Tại Sakuko Japanese Store, quý khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thuộc các nhóm ngành hàng khác như thời trang Nhật hay đồ văn phòng phẩm Nhật. Rất nhiều các mẫu quần áo nam nữ, quần áo trẻ em, phụ kiện chống nắng, đồ bơi nội địa Nhật hiện đang có mặt trên kệ tại Sakuko Japanese Store. Đừng quên, nhóm ngành hàng văn phòng phẩm với dụng cụ học tập và đồ dùng dành cho dân công sở cũng đang chờ đón quý khách hàng tới Sakuko Japanese Store thoả thích chọn lựa và mua sắm.

sakuko việt nam
Sản phẩm phong phú và dịch vụ hậu mãi chu đáo tại Sakuko Japanese Store chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngay cả những khách hàng khó tính nhất

Khác với hàng Nhật nội địa, Hàng Nhật xuất khẩu thường chỉ đạt chất lượng theo chuẩn khu vực nhập khẩu, giá thành cũng rẻ hơn khá nhiều so với hàng nội địa. Thông thường, trên bao bì hàng Nhật xuất khẩu sẽ sử dụng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Nhật, tuỳ theo thị trường nhập khẩu loại hàng này. Với các sản phẩm hàng Nhật nội địa, khách hàng chỉ có thể tìm thấy tiếng Nhật trên bao bì, ngoài dòng chữ Made in… Ngoài ra, với các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật, hạn sử dụng là một thông tin khó có thể tìm thấy trên bao bì, bởi mặt hàng nào còn đang được bán trên thị trường thì vẫn sẽ được bảo đảm thời hạn sử dụng khoảng 3 năm kể từ ngày mở nắp. Đó là những đặc điểm cơ bản giúp người tiêu dùng có thể phân biệt được hai dòng hàng hoá này.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam

Tầng 3 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 710 68886

Website:

https://sakukovietnam.com.vn/ 

https://sakukostore.com.vn/

Facebook:

https://www.facebook.com/SakukoVietnam/

https://www.facebook.com/SakukoStore/

Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store:

1. Kiot 12 – Tòa HH2B – KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

2. Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

3. C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Số 165 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội.

5. Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

6. Số 76 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

7. Số 169-171 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Số 48 Trần Phú (đầu ngõ Ao Sen), Q.Hà Đông, Hà Nội.

9. Số 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

10. Số 188-190 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

11. 494 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nộ

12. 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

13. 52 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin tức liên quan
Bảng giá các sản phẩm sữa tươi và sữa chua VINAMILK cập nhật tháng 4/2015

Bảng giá các sản phẩm sữa tươi và sữa chua VINAMILK cập nhật tháng 4/2015

Cách phân biệt sữa bột Similac giả ? Cập nhật giá sữa tháng 10/2019

Cách phân biệt sữa bột Similac giả ? Cập nhật giá sữa tháng 10/2019

Bảng giá các loại máy làm sữa đậu nành cập nhật tháng 5/2015

Bảng giá các loại máy làm sữa đậu nành cập nhật tháng 5/2015

Bảng giá sữa bột Dumex mới nhất cập nhật tháng 2/2017

Bảng giá sữa bột Dumex mới nhất cập nhật tháng 2/2017

Bảng giá túi trữ sữa mẹ cập nhật mới nhất (tháng 4/2017)

Bảng giá túi trữ sữa mẹ cập nhật mới nhất (tháng 4/2017)

Cập nhật giá túi trữ sữa mẹ trong tháng 6/2017

Cập nhật giá túi trữ sữa mẹ trong tháng 6/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất