1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Roomba E5154 sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình Việt

Roomba E5154 là chiếc máy hút bụi với nhiều cải tiến về ứng dụng thông minh so với các loại máy trước đó. Hãy trải nghiệm nó một lần sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời vì đã mang nó đồng hành cùng ngôi nhà thân yêu của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hàng ngày, công việc khiến bạn luôn phải bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm sóc cho nhà cửa.. Đừng lo nhé, đã có một chú robot hút bụi tự động đa năng đến từ nhà Roomba mang tên Roomba E5154 có thể hỗ trợ bạn làm sạch căn nhà một một cách hiệu quả nhất. 

Công nghệ làm sạch Aero Force được trang bị và cải tiến

Hê thống làm sạch Aero Force với 3 giai đoạn mang lại sức mạnh làm sạch gấp 5 lần so với các hệ thống khác. Hệ thống được trang bị bàn chải đa tầng độc nhất làm sức mạnh hút tăng lên giúp loại bỏ các loại lông động vật khỏi sàn nhà của bạn một cách hiệu quả. 

Lông động vật và chất bẩn được hấp thụ triệt để bởi hai bàn chải cao su nhiều đáy và sau khi làm sạch thiết bị sẽ không có lông động vật nào bị dính vào bàn chải. 

Cảm biến bụi bẩn và điều hướng thông minh của công nghệ Dirt Detect 

Cảm biến phát hiện bụi bẩn của robot hút bụi có thể xác định một số nơi có nồng độ bụi bẩn cao, điều này sẽ thúc đẩy máy hút làm sạch những khu vực này hoàn toàn hơn.

Điều hướng thông minh và công nghệ Dirt Detect cho phép robot đi xung quanh đồ nội thất và tập trung vào các khu vực cần làm sạch nhiều nhất trong khi bàn chải làm sạch góc và cạnh tập trung làm sạch các cạnh và góc

Roomba E5154
Roomba E5154 cảm biến bụi bẩn và điều hướng di chuyển thông minh.

Hệ thống chổi cao su và chổi đi kèm phối hợp

Robot hút bụi Roomba E5 được trang bị hệ thống làm sạch ba giai đoạn giúp làm sạch toàn diện hàng ngày. Hệ thống này có hai bàn chải cao su để sử dụng trên tất cả các loại sàn, lực hút mạnh và bộ lọc có đánh giá hiệu quả cao.

Đầu làm sạch tự động thích ứng với chiều cao bàn chải để đảm bảo rằng tiếp xúc với các bề mặt khác nhau và cho phép làm sạch thảm ngoài sàn cứng. Điều này giúp cho đầu làm sạch thích ứng trở nên lý tưởng để làm sạch nhiều bề mặt.

Bộ lọc không khí thông minh 

Bộ lọc hiệu suất cao được thiết kế từ những vật liệu đặc biệt, hấp thụ tới 99% các chất gây hại, dị ứng, hạt bụi, phấn hoa và các hạt có kích thước lên đến 10 micron.

Roomba E5154
Roomba E5154 bộ lọc không khí thông minh

Chức năng tạo bức tường ảo

Chế độ thiết lập hai hàng rào tường ảo có giới hạn vô hình ngăn robot hút bụi Roomba của bạn tránh các khu vực và đồ đạc làm hư hại đến máy.

Ứng dụng cho trang chủ iRobot Roomba E5154

Nhu cầu của bạn coi như đơn đặt hàng của chú robot. Sàn nhà sẽ được làm sạch thông qua vài câu lệnh mà bạn gửi đến, nhờ vào công nghệ robot của Roomba tương thích với các thiết bị sử dụng Alexa. Mọi yêu cầu của bạn đều được thực hiện.

Roomba E5154
Roomba E5154 mọi yêu cầu hoạt động từ xa được thực hiện ngay cả khi bạn không ở cạnh

MÔ TẢ CỦA NHÀ SẢN XUẤT:

Robot hút bụi Roomba E5154 đảm nhận việc dọn dẹp hàng ngày, có hai chổi cao su để sử dụng trên nhiều loại sàn khác nhau cũng như khả năng hút bụi mạnh mẽ.

Là phiên bản được cải tiến nhất với thời lượng sử dụng pin hoạt động trong phiên làm việc lên đến 90 phút, lớn hơn so với thời gian hoạt động của các Roomba đời đầu.

Robot là một công nghệ tiên tiến của chúng tôi và cách chúng tôi có thể hỗ trợ bạn hoàn thành nhiều công việc hơn.

 Điều hướng ngôi nhà của bạn một cách thông minh hơn.

IAdapt Navigation sử dụng nhiều loại cảm biến thông minh để hỗ trợ Roomba E5154 đưa ra hơn 60 quyết định mỗi giây.

Bụi không thể nhìn thấy được có thể loại bỏ bằng quy trình làm sạch 3 bước vượt trội của chúng tôi kèm theo bụi bẩn có thể nhìn thấy.

Robot của chúng tôi sử dụng các cảm biến tiên tiến kết hợp với hệ thống làm sạch hiệu quả để điều hướng ngôi nhà của bạn đồng thời làm sạch sàn nhà.

Tổng kết

Với các tính năng vượt trội như: Công nghệ làm sạch Aero Force, chế độ cảm biến bụi bẩn,chế độ tạo bức tường lửa, cài đặt lịch làm việc cho máy ,… đã giúp robot hút bụi Roomba E5154 có được sức mạnh  cạnh tranh nhất định trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc máy hút bụi nào thì Roomba E5154 với mức giá gần 10 triệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tin tức liên quan
7 tính năng vượt trội trên robot hút bụi Roomba 676

7 tính năng vượt trội trên robot hút bụi Roomba 676

Điều gì khiến Robot hút bụi IRobot Roomba 680 được ưa chuộng?

Điều gì khiến Robot hút bụi IRobot Roomba 680 được ưa chuộng?

Tại sao nên lựa chọn Robot hút bụi IRobot Roomba 976?

Tại sao nên lựa chọn Robot hút bụi IRobot Roomba 976?

Những lý do không thể bỏ lỡ tuyệt tác robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Những lý do không thể bỏ lỡ tuyệt tác robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Đánh giá nhanh robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus

Đánh giá nhanh robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất