1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Dreame Z10 Pro - hội tụ tính năng cực “đã”

Khuấy động thị trường robot hút bụi lau nhà chính là cái tên robot hút bụi Dreame Z10 Pro đến từ nhà Xiaomi. Dòng này bán ra với mức giá khoảng 10 triệu, liệu có phải lựa chọn đáng để cân nhắc?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhờ robot luôn sạc nên lựa hút của robot hút bụi Dreame Z10 Pro luôn ở mức cao, công việc hút bụi được hoàn thiện một cách tốt nhất. Chưa dừng lại ở đó thì dòng robot này cũng không khiến bạn phải đi đổ rác nhiều. Việc đổ rác được giảm 10 lần công và đơn giản gấp 42 lần. Cụ thể ra sao thì cùng phân tích dưới đây.

1. Đánh giá tính năng của robot hút bụi Dreame Z10 Pro

1.1. Tính năng tuyệt vời là tự động lấy rác

Rác trong robot được tự động lấy đi khi robot quay về dock sạc. Ở dock có 2 lỗ tương ứng khớp với 2 lỗ trên robot. Robot về dock thì lỗ khớp lại và tự động hút rác trong khay về thùng trên dock. Chỉ mất vài giây để thực hiện công đoạn này. Khay rác luôn trong trạng thái trống, khay filter sạch nên duy trì lực hút cho máy ở mức cao nhất. 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot Z10 ProTúi rác ở phía trên dock có dung tích gấp tới 10 lần khay rác ở robot, khoảng 4 lít. Như thế tiết kiệm được chục lần đi đổ rác.

Tổng thể đánh giá tính năng này của robot hút bụi Dreame Z10 Pro là vô cùng tuyệt vời. Ai cũng mong đợi robot hút bụi có hệ thống tự động tiện ích này.

1.2. Khả năng lau nhà tạm ổn

Trong khi hút bụi mạnh, tự động lấy rác đầy tiện nghi thì tính năng lau nhà của robot hút bụi Dreame Z10 Pro chỉ ở mức trung bình. So với Roborock S7 – dòng lau nhà mạnh nhất thì mức của robot hút bụi lau nhà Dreame này chỉ dừng ở mức trung bình. Hệ thống lau gồm khay đựng nước và giẻ lau. Khay có motor điều khiển lượng nước 3 mức khác nhau. Tính năng này luôn chạy nên khi không muốn lau nhà thì chỉ cần tháo khay, tháo giẻ ra.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot Z10 Pro

1.3. Tính năng vẽ bản đồ, tạo tường ảo

Bản đồ định vị của robot hút bụi Dreame Z10 Pro tương tự những dòng robot xịn mịn khác. Dòng này có cảm biến Lidar LDS 4.0 thế nên tạo được bản đồ không gian 3D khiến việc lau sàn nhanh, ghi nhớ được đường về. Z10 Pro đi hết vòng ngoài rồi đi từng đường song song để hoàn thiện việc lau.

Dễ dàng tạo tường ảo, sản phẩm cũng né vật cản và chui vào gầm ghế rồi alji đi ra tốt. Khả năng robot hút bụi Dreame Z10 Pro tương tự những dòng đắt tiền khác. Nhưng các gia đình vẫn nên lưu ý không nên để đồ lung tung trên sàn thì robot mới hoàn thành công việc tốt.

2. Điều khiển robot hút bụi Dreame Z10 Pro thế nào?

Sử dụng app MiHome để có thể điều khiển được robot hút bụi này. Nếu đang dùng những đồ dùng Xiaomi rồi thì chỉ cần thiết lập thêm robot hút bụi Dreame Z10 Pro vào thôi. Thiết lập đơn giản, dùng cho cả smartphone lẫn tablet. Thoải mái chỉnh chế độ hút, lau, khu vực lau, lên lịch làm việc…

Z10 Pro

3. Đánh giá về thiết kế của robot hút bụi Dreame Z10 Pro

Robot này ngoại hình mang đến cảm giác sang xịn. Dock có thùng rác lớn nên to hơn các loại robot hút bụi không có hệ thống lấy rác tự động khác. Tuy vậy đặt trong nhà cũng không phải lo cồng kềnh, đặt áp vào tường một góc nhà là hợp lý. Về ngoại hình thì là kiểu chất bóng mờ, dáng bo tròn rất tối giản. Bề mặt robot bóng bẩy, sạch sẽ, phản chiếu mạnh. Về màu sắc thì robot hút bụi Dreame Z10 Pro có cả màu trắng và xám.

4. Có nên mua robot hút bụi Dreame Z10 Pro không?

Chốt hạ lại, với mức giá khoảng 10 triệu đồng thì robot này nhìn đẹp, nhìn còn tựa vật phẩm trang trí mà khả năng hút tốt. Công cụ này có thể tự động lấy rác. Dù rằng khả năng lau nhà chỉ bình thường nhưng mọi tính năng khác lại đều được đáp ứng đầy đủ. Nhìn chung nên cân nhắc.

Tin tức liên quan
Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot Z10 Pro

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot Z10 Pro

Tìm hiểu về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Tìm hiểu về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá robot hút bụi Dreame W10 Pro, có đáng tiền hơn bản thường?

Đánh giá robot hút bụi Dreame W10 Pro, có đáng tiền hơn bản thường?

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

Những ưu điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

Những ưu điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất