1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review về sữa rửa mặt Su m 37, liệu có “cực phẩm” như đồn đoán?

Nhân vật chính của bài review hôm nay chính là sữa rửa mặt su m 37. Một dòng làm sạch lành tính nhưng có phải chân ái thật không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những dòng sản phẩm hot hit nhất đến từ thương hiệu Su:m Hàn Quốc chính là sữa rửa mặt Su m 37. Phiên bản mang đến thực sự siêu hot hit nên ai nấy đều kỳ vọng cao. Cùng đánh giá thực tế trong bài viết dưới đây về sản phẩm này.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Su m

Thiết kế của bản sữa rửa mặt này đơn giản vô cùng. Lọ sữa rửa mặt Su m là dạng tuýp. Tên gọi của em nó là Su:m skin saver essential cleasing foam. Một dòng sản phẩm tối giản, tông màu chủ đạo là trắng có in vài chữ vỏn vẹn trên tuýp thôi ý. Nhìn chung mình vẫn yêu thích những sản phẩm tối giản, như thường lệ. Bạn này không ghi tùm lum công dụng, hướng dẫn dùng…ở trên thân nên mình rất ưng.

sữa rửa mặt su m

Đôi chút về thành phần và công dụng

Bàn về sữa rửa mặt Su m thì có nhiều dòng. Em này công dụng chính là làm sạch sâu từng lỗ chân lông, đánh bay bã nhờn mà vẫn đảm bảo lành tính, không sợ gây kích ứng cho da. Dòng này mình thấy thành phần tự nhiên, đảm bảo duy trì độ ẩm, cho da rửa mặt xong không bị khô căng, dùng xong không bị khô, đảm bảo an toàn dù là da nhạy cảm nhất ấy.

sữa rửa mặt su m

Một điểm mình thích Su:m là hãng này luôn dùng các thành phần tự nhiên lành tính, dùng sản phẩm lên men nên tái tạo da hiệu quả hơn hẳn mấy đồ dưỡng da thông thường của các hãng khác. Bạn sữa rửa mặt Su m này điều chế từ thực vật. Hàm lượng axit hữu ích nên việc loại bỏ bã thừa, bụi bẩn từ tận lỗ chân lông trở nên dễ dàng hơn.

Em này có chiết xuất atiso thảo dược nên đánh bay sừng già, cho da bướt nhăn hơn, bổ sung da ẩm mượt. Nhưng mà đấy là lý thuyết còn thực tế cảm nhận thì ở dưới đây nghen.

Khi dùng sữa rửa mặt Su m thấy thế nào?

Em sữa rửa mặt này kết cấu kiểu hơi dẻo, dạng kem tạo bọt chỉ vừa phải thôi. Lần đầu apply lên mặt thì thấy là một lớp kem mỏng, ẩm bao phủ lên da, cảm giác rất là thú vị ấy. Kiểu một lớp đệm ngăn giữa tay và da mặt mỗi chuyển động massage đều rất là mượt mà dễ chịu. Mình lúc ấy nghĩ ngay trong đầu là hẳn đây là dòng sữa rửa mặt chân ái rồi, rửa xong khỏi lo da khô căng, khó chịu như mấy dòng khác.

sữa rửa mặt su m

Tuy nhiên đúng là mọi thứ phải chờ đến đoạn kết mới biết “phim hay” không. Khi mà rửa sữa rửa mặt su m 37 lại bằng nước thì cảm giác da bị căng phết nàng ạ. Kiểu da rất sạch, nhưng là sạch bong kin kít ấy. Da mình vốn dĩ hỗn hợp khô nên cũng dễ hiểu khi làm sạch sâu quá da bị khô.

Nhưng với sự ưng ý khi dùng sữa rửa mặt su m thì không nghĩ là rửa xong da mặt lại bị khô đến thế. Phải cấp cứu ngay bằng toner và tiếp tục apply các loại serum cấp ẩm rồi kem dưỡng nữa cho da được làm dịu, cải thiện hẳn.

Mình trăn trở khá nhiều và thử lại với những lần sau, rửa mặt ít hơn, rửa nước nhanh hơn nhưng mà tình trạng này vẫn lặp lại. Có lẽ các bạn da dầu sẽ cảm thấy ổn áp với em này hơn. Bởi những nàng da khô như mình thì bon chen hơi khó.

Chốt hạ nên mua sữa rửa mặt su m không?

sữa rửa mặt su m

Đây vẫn là một sản phẩm tốt nhưng không dành cho làn da khô như mình. Các nàng cũng lưu ý vì em nó có thể khiến da hơi bị căng rít nhé. Những ai da dầu sẽ được đẩy lùi dầu thực sự sau mỗi lần dùng đó. Giá hơn 100k thôi nha nên thử dùng thì cũng đáng phết đấy. Chứ nếu mức giá cao ngất ngưởng thì mình cũng không highly-recommend cả nhà thử dùng đâu.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất