1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review tủ đông Pinimax PNM-89AF3 chi tiết

Tủ đông Pinimax PNM-89AF3 đang được rất nhiều người ưa thích. Hãy xem bài review tủ đông Pinimax PNM-89AF3 của websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm của tủ đông Pinimax PNM-89AF3

Tủ đông Pinimax PNM-89AF3 có 1 ngăn gồm 2 cánh mở rất tiện lợi và dễ dùng, 2 cánh mở được thiết kế giống kiểu mở vali sẽ giúp giảm thất thoát lượng hơi lạnh trong lúc ta mở tủ đông lấy đồ. Đặc biệt, cánh tủ cũng có khóa phòng trường hợp mở tủ ngoài ý muốn. Sản phẩm có 3 chức năng là làm mát, đông mềm và cuối cùng là đông cứng. 3 công dụng này sẽ mang lại cho bạn đa dạng tiện ích khi sử dụng. Dung tích của tủ đông Prinimax PNM-89AF3 là 860 lít, mức dung tích như vậy khá vừa vặn cho bạn một không gian bảo quản thực phẩm vừa phải. Tủ đông này rất thích hợp để sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, tiệm tạp hoá.

Review tủ đông Pinimax PNM-89AF3
Tủ đông Pinimax PNM-89AF3 gồm 2 ngăn với 3 chức năng làm mát-đông mềm-đông cứng vô cùng tiện lợi cho những cửa hàng tạp hóa.

Bên cạnh đó, tủ đông Pinimax 2 ngăn PNM-89AF3 còn tích hợp công nghệ inverter hiện đại và tiên tiến vừa giúp máy vận hành êm ái, ổn định vừa giúp người dùng tiết kiệm điện năng đến 50% so với dòng tủ thông thường. Công nghệ inverter cũng là công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được làm bằng chất liệu cao cấp bền bỉ và an toàn, ngăn cấp đông của tủ đông Pinimax làm bằng nhựa ABS bền bỉ. Tủ được làm phẳng trơn nên cũng rất dễ dàng vệ sinh mỗi khi tủ bám bẩn.

Thêm vào đó, tủ lạnh Pinimax 2 cánh PNM-89AF3 làm lạnh cũng rất nhanh vì sử dụng dàn lạnh bằng nhôm bền. Hơn nữa, nhờ có hệ thống quạt đảo nhiệt mà hơi lạnh được tỏa đều và sâu hơn giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Sản phẩm cũng rất dễ sử dụng nút điều chỉnh nhiệt độ được lắp đặt nằm ngay bên thân tủ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Sản phẩm sử dụng gas R600a thân thiết với môi trường sống.

Nhìn chung có thể thấy tủ đông Pinimax 860 lít PNM-89AF3 có khá nhiều ưu điểm nổi bật mang lại nhiều tiện ích cho người dùng với 3 công dụng làm mát, đông mềm và đông cứng. Với 3 mức làm lạnh như thế này mang đến cho bạn một không gian bảo quản thực phẩm tốt và tiện lợi.  

Review tủ đông Pinimax PNM-89AF3
Tủ đông Pinimax tiết kiệm điện mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

2. Giá tủ đông Pinimax PNM-89AF3 bao nhiêu?

Tủ đông Pinimax PNM-89AF3 đang được bán với mức giá từ 15.000.000 vnđ – 16.000.000 vnđ, sẽ có sự chênh lệch một chút đến từ những cửa hàng khác nhau. Nếu bạn muốn tham khảo giá ở nhiều cửa hàng khác nhau thì có thể truy cập vào websosanh.vn để được được biết nhiều hơn về sản phẩm. Sau khi truy cập vào web bạn nhập tủ đông Pinimax PNM-89AF3 vào phần nhập tên sản phẩm, đợi trong vài giây hệ thống sẽ tự động hiển thị ra rất nhiều điểm bán với những mức giá khác nhau để bạn có thể chọn lựa thoải mái và tối ưu nhất.  

Review tủ đông Pinimax PNM-89AF3
Tủ đông Pinimax PNM-89AF3 có giá từ 15 triệu vnđ-16triệu vnd

3. Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Pinimax PNM-89AF3 

Nơi đặt tủ phải khô ráo, khoảng cách giữa tủ và tường tối thiểu là 10cm để giúp khi lưu thông tốt nhất.

Thứ hai, không được sử dụng bất cứ vật gì để bao phủ hoặc che chắn kín dàn nóng.

Thứ ba, nếu bảo quản các thực phẩm lỏng khuyến khích nên để trong hộp có nắp đậy kín để không bị bay hơi làm tăng nhanh lớp tuyết tan bám trên dàn lạnh.

Cuối cùng không nên bỏ các chất như axit, bazo trong tủ đông mát Pinimax PNM-89AF3 để tránh gây ăn mòn. Điều này không hề tốt cho tủ, thay vào đó còn khiến tủ bị giảm tuổi thọ nhanh.

Hy vọng những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá websosanh.vn chia sẻ ở bài viết này có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này. Sự ủng hộ của bạn sẽ khiến websosanh.vn ngày một phát triển.

 

Tin tức liên quan
Review tủ đông Pinimax Pnm-38kf chi tiết

Review tủ đông Pinimax Pnm-38kf chi tiết

Có nên mua tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd không?

Có nên mua tủ đông Pinimax inverter Pnm-39a4kd không?

Review tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chi tiết

Review tủ đông Pinimax inverter Pnm-49a4kd chi tiết

Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết

Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết

3 lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af

3 lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af

Review tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd chi tiết

Review tủ đông Pinimax Pnm-39w4kd chi tiết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất