1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review tủ đông 8699 của Sanaky chất lượng liệu có tốt?

Tủ đông 8699 của Sanaky có chất lượng như thế nào? Hãy cùng đánh giá qua bài review sau từ Websoanh.vn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ đông 8699 của Sanaky là dòng tủ đông có dung tích sử dụng để bảo quản thực phẩm lớn. Nhiều khách hàng khá tin tưởng sản phẩm vì xuất phát từ thương hiệu uy tín trong lĩnh vực điện lạnh – gia dụng. Nhưng cũng có một số người dùng phản ánh về khả năng làm đông của tủ. Cùng Websosanh.vn đánh giá xem chất lượng thiết bị này có thực sự tốt qua ưu và nhược điểm chính nó nhé!

1. Ưu điểm của tủ đông 8699 của Sanaky

+ Về thiết kế: Tủ đông 8699 của Sanaky sở hữu dung tích cực khủng, giúp bạn bảo quản một lượng lớn thực phẩm. Đây là dòng tủ đông phù hợp với quy mô siêu thị, cửa hàng, quán ăn,… Thiết bị được lắp đặt các chi tiết thông minh, đem lại nhiều tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nổi bật là hệ thống đèn Led chiếu sáng, nút vặn điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh bên ngoài, khóa tủ an toàn hay giỏ đựng thực phẩm ở bên trong,…

Tủ đông 8699 của Sanaky
Tủ đông 8699 của Sanaky với khóa tủ an toàn, giúp bảo vệ thực phẩm bên trong.

Đặc biệt, bạn sẽ rất hài lòng khi tủ được trang bị 4 bánh xe chắc chắn nhưng cũng rất linh hoạt, giúp quá trình di chuyển tủ diễn ra dễ dàng, nhanh gọn.

+ Về tính năng: Tủ đông 8699 của Sanaky có khả năng làm lạnh cực kỳ ổn áp khi kết hợp dàn lạnh bằng đồng có hiệu suất hấp thụ nhiệt lạnh cao và công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều đưa hơi lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt nhất, giúp chúng giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Điểm nổi bật ở thiết bị là với 3 chế độ bảo quản đông, đông mềm, lạnh, giúp phục vụ đa nhu cầu lưu trữ.

Tủ đông 8699 của Sanaky
Tủ đông 8699 của Sanaky với dàn lạnh bằng đồng.

Tủ đông Sanaky 8689 được trang bị công nghệ Inverer thông minh cùng với khí gas R134a rất an toàn với người sử dụng, không chỉ tiết kiệm được một lượng điện tối đa, mà còn giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

Tủ đông 8699 của Sanaky
Tủ đông 8699 của Sanaky với biến tần Inverter hiện đại.

+ Về giá: Hiện nay, mức giá đang bán của tủ đông 8699 – Sanaky tham khảo trung bình là 16 triệu đồng. Với không gian làm lạnh khủng, tính năng vượt trội, thì tầm giá này không hẳn là đắt. Đặc biệt, so với nhiều thương hiệu khác nếu cùng dung tích sử dụng.

+ Về chính sách bảo hành: Sanaky có hơn 100 trạm bảo hành trên toàn quốc và được đánh giá là một trong những thương hiệu có chính sách bảo hành tốt. Trong thời hạn bảo hành, nếu có lỗi liên quan đến linh kiện, bạn có thể gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được điều người sửa chữa kịp thời.

2. Nhược điểm của tủ đông 8699 của Sanaky

Kích thước tủ đông 8699 của Sanaky khá lớn, chắc chắn sẽ chiếm nhiều diện tích. Do đó, bạn cần phải xem xét kích thước phòng đặt tủ để setup vị trí sao cho thuận tiện và không mất mỹ quan.

Là dòng tủ đông nằm ngang, nên tủ đông 8699 của Sanaky cũng tồn tại hạn chế khi lấy thực phẩm ở dưới đáy cùng của tủ. Khi muốn lấy, bạn phải cho các thực phẩm ở bên trên ra. Điều này gây mất thời gian. Do đó, việc sắp xếp thực phẩm hợp lý là điều cực kỳ cần thiết.

3. Đánh giá chất lượng tủ đông 8699 của Sanaky có tốt không?

Từ ưu và nhược điểm mà chúng ta đã phân tích ở trên, tủ đông 8699 của Sanaky có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện tối ưu, dung tích thực phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn tại các cửa hàng, siêu thị, quán ăn,… Tính ra, giá tủ đông Sanaky 8699 cũng không quá đắt so với các model cùng chất lượng khác trên thị trường. Theo Websosanh.vn, thì đây là một trong những thiết bị làm lạnh đáng được tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin tra cứu giá trước khi mua, để tránh bị “hớ” nhé!

Tin tức liên quan
So sánh tủ đông Sanaky và Hòa phát: tủ đông nào tốt hơn?

So sánh tủ đông Sanaky và Hòa phát: tủ đông nào tốt hơn?

Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất

Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất

Đánh giá chất lượng, thiết kế của tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK

Đánh giá chất lượng, thiết kế của tủ đông Sanaky 100L VH-1599HYK

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky vh4099w3

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky vh4099w3

10 ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky 208L VH-2599A2KD

10 ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky 208L VH-2599A2KD

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất