1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 5 dòng robot hút bụi Neato hot nhất hiện nay

Hiện nay, robot hút bụi đang dần trở thành cánh tay đắc lực cho các chị em nội trợ trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Và robot hút bụi Neato đang là sản phẩm được nhiều người ưu tiên sử dụng và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về top 5 robot hút bụi Neato chất lượng tốt nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu robot hút bụi Neato

Neato là thương hiệu robot hút bụi thông minh được thành lập bởi một nhóm kỹ sư sống ở vùng Silicon. Nhóm kỹ sư này đã cùng nhau nghiên cứu và đưa ra nhiều cải tiến để cho ra một thế hệ robot hút bụi mới với nhiều sự khác biệt hơn so với các sản phẩm trước đó trên thị trường.

Cho đến nay, với những nghiên cứu chuyên sâu trong ngành, Neato đã cho ra đời nhiều sản phẩm robot hút bụi khác nhau với mục đích phục vụ cho gia đình. Ngoài ra, những dòng robot hút bụi Neato đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Đặc biệt, robot hút bụi Neato hiện đã có mặt trên nhiều thị trường khác nhau trong đó có cả Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng.

Top 5 robot hút bụi Neato nên mua nhất hiện nay

Hiện nay, robot hút bụi Neato đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho người dùng. Dưới đây là 5 dòng robot hút bụi Neato hiện đang được nhiều người lựa chọn.

1. Robot hút bụi Neato Botvac Connected D302

Robot hút bụi Neato Botvac Connected D302
Robot hút bụi Neato Botvac Connected D302

Neato Botvac Connected D302 được ứng dụng công nghệ quét laser 60 độ theo phương nằm ngang giúp xác định được vị trí đồ vật và thiết lập bản đồ căn hộ được chính xác hơn, không bị ảnh hưởng bởi môi trường thiếu ánh sáng như các loại robot khác. Điều khiển và kiểm soát mọi hoạt động của robot như đặt lịch tự động chạy, nhận thông báo, bản đồ vệ sinh, hẹn giờ hoạt động… với ứng dụng Neato Robotics App.

Robot hút bụi Neato Botvac Connected D302 hoạt động với công suất hút mạnh mẽ 1000 – 1200Pa kết hợp với công nghệ Corner Clever – Neato giúp làm sạch nhanh hơn gấp 4 lần so với các robot hình tròn khác. Với chức năng tạo tường ảo thông minh NO – Go Line ngăn vùng, thiết lập ranh giới hoạt động cho robot. Dung tích hộp chứa bụi 0.7 lít có thể tháo lắp dễ dàng giúp người dùng vệ sinh một cách nhanh chóng.

2. Robot hút bụi Neato Botvac D6

Robot hút bụi Neato Botvac D6
Robot hút bụi Neato Botvac D6

Neato Botvac D6 được thiết kế tương đối nhỏ gọn chỉ cao khoảng 10cm nên dễ dàng di chuyển qua gầm tủ và kệ, bàn hay ghế sofa…nên làm sạch kỹ càng tận mọi ngóc ngách. Máy vô cùng tiện ích với những gia đình bận rộn, văn phòng làm việc, phòng chung cư cao cấp… Neato Botvac D6 còn có thể tiếp cận sát và làm sạch các góc và các chân tường một cách hiệu quả. Với kích thước chổi đã được tăng lên giúp robot có thể làm sạch nhanh hơn gấp 4 lần so với các loại robot hình tròn khác.

Robot hút bụi Neato Botvac D6 có dung tích hợp chứa bụi 700ml, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp một cách dễ dàng giúp vệ sinh nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Neato Botvac D6 còn được trang bị hệ thống cảm biến chống rơi cũng như chống va chạm vô cùng tối ưu. Robot có dung lượng pin lên đến 420mAh nên có thể sử dụng liên tục trong vùng 2 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, Neato Botvac D6 còn được trang bị bộ lọc Hepa có khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn.

3. Robot hút bụi Neato Botvac D5

Robot hút bụi Neato Botvac D5
Robot hút bụi Neato Botvac D5

Neato Botvac D5 không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế và độc đáo mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Ngoài ra, Neato Botvac D5 còn được kết nối Wifi và điều khiển, lên lịch làm việc cũng như kiểm soát được mọi hoạt động ở trên điện thoại Smartphone, thông qua ứng dụng Neato App.

Robot hút bụi Neato Botvac D5 còn được trang bị hệ thống laser 360 độ theo phương nằm ngang giúp xác định được vị trí đồ vật và thiết lập bản đồ căn nhà một cách chính xác. Chế độ Eco/Turbo (1000/1600 Pa) giúp làm việc mạnh mẽ hơn. Với công nghệ độc quyền Laser Smart độc quyền của Neato cho phép di chuyển đến 450m2 trên mỗi một chu trình làm sạch với độ chính xác và vô cùng cẩn thận. Neato Botvac D5 sử dụng pin Lithium-ion 4200mAh cho thời gian hoạt động 120 phút vô cùng tiện lợi.

4. Robot hút bụi Neato D7

Robot hút bụi Neato D7 
Robot hút bụi Neato D7

Neato D7 sở hữu thiết kế hiện đại và tiện dụng cho người dùng. Robot được trang bị hệ thống điều hướng thông minh Smart Laser cùng hệ thống FloorPlanner kết hợp với tường ảo thông minh mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Neato D7 còn được trang bị thêm chức năng Amazon Alexa giúp người dùng có thể ra lệnh cho robot bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo thông minh.

Robot hút bụi Neato D7 còn được kết nối wifi điều khiển từ xa cùng với hai chế độ chạy là Turbo và Eco. Robot hút bụi Neato D7 cho thời gian hoạt động lên đến 120 phút. Đồng thời, robot còn được trang bị chế độ hẹn giờ chạy tự động và tự động sạc pin vô cùng tiện lợi.

5. Robot hút bụi Neato Botvac D4 Connected

Robot hút bụi Neato Botvac D4 Connected
Robot hút bụi Neato Botvac D4 Connected

Neato Botvac D4 Connected có kích thước nhỏ gọn nên vệ sinh được mọi ngóc ngách ở trong ngôi nhà. Robot được trang bị công nghệ điều hướng Laser 360 độ theo phương nằm ngang giúp xác định vị trí đồ vật. Để từ đó, robot có thể thiết lập được bản đồ thông minh để di chuyển chính xác và tối ưu trong quá trình dọn dẹp.

Robot hút bụi Neato Botvac D4 Connected còn được kết nối wifi điều khiển từ xa cùng với hai chế độ chạy là Turbo và Eco. Neato Botvac D4 Connected được trang bị công nghệ làm sạch Spin Flower Power Clean giúp xử lý nhanh chóng mọi vết bám bẩn ở trên sàn nhà. Đồng thời, robot còn sở hữu Pin Lithium-ion có thời gian hoạt động lên đến 75 phút.

Tóm lại, robot hút bụi Neato là sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo cho không gian sống của gia đình mình. Hy vọng qua đây có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Robot hút bụi Neato là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu cho không gian sống của gia đình mình. Hy vọng rằng, qua những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc robot hút bụi tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất