1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review top 4 nồi chiên không dầu Ferroli chính hãng đáng mua nhất 2022

Nên chọn nồi chiên không dầu Ferroli nào tốt? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 nồi chiên không dầu Ferroli tốt và được người dùng đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu hiện là thiết bị nấu nướng hiện đại để hỗ trợ các chị em nội trợ. Trong số các dòng nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay thì nồi chiên không dầu Ferroli đang được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và đáng mua nhất hiện nay. 

1. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Ferroli FAF-4.0M có thiết kế gọn, dễ dàng lau chùi, giữ độ sáng bóng lâu bằng chất liệu nhựa ABS bền bỉ và cách nhiệt. Nồi sử dụng an toàn và tô điểm cho không gian căn bếp hiện đại của gia đình. Thiết kế giỏ và vỉ chiên chống dính giúp chiên ngon, an toàn và dễ dàng tháo rời sau khi sử dụng để vệ sinh. Người dùng sẽ điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn và tùy chỉnh với mức nhiệt từ 80 – 200 độ C.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M sử dụng công nghệ chiên không cần hay cần ít dầu, làm chín thực phẩm nhờ điện trở nhiệt và quạt đối lưu đẩy khí nóng khắp khoang chứa. Nồi hoạt động với công suất 1400W làm chín thực phẩm nhanh chóng, món ăn chín đều và ngon. Ferroli FAF-4.0M có dung tích sử dụng 4 lít, chiên được nhiều thực phẩm trong một lần, tiết kiệm thời gian.

2. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3

Ferroli FAF-5.0M3 có vỏ nồi được làm bằng nhựa ABS cao cấp, bóng sáng và dễ dàng bố trí ở các vị trí khác nhau làm tăng vẻ đép cho gian bếp. Khay hứng dầu và vỉ tách dầu phủ men chống dính an toàn, giúp thực phẩm không dính, vỡ nát trong quá trình chiên, nướng…Tay cầm chắc chắn, khay hứng dầu và vỉ tách dầu dễ dàng tháo rời, tiện cho việc làm sạch và bảo quản.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3 có dung tích 5 lít chiên nướng được khoảng 1.2kg thịt, cá, gà, rau củ…phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Ferroli FAF-5.0M3 làm nóng điện trở nhiệt và công suất 1400W giúp chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng và giảm chất béo đến 80%. Điều khiển nút xoay đi kèm đèn báo Led dễ sử dụng cho cả người lớn.

3. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-7.0D

Ferroli FAF-7.0D có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP và inox cách nhiệt tốt, an toàn, bóng sóng và tiện cho việc lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại phủ chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Ferroli FAF-7.0D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng thao tác. Máy có 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn đó là thịt, đùi gà, tôm, cá, pizza, khoai tây chiên, bánh ngọt, rau củ quả.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-7.0D
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-7.0D

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-7.0D có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 7 lít có khả năng chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ferroli FAF-7.0D được ứng dụng công nghệ làm nóng bằng điện trở nhiệt giúp chế biến thức ăn được chín đều. Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh từ 80 – 200 độ C và thời gian từ 0 – 60 phút để người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với thực phẩm.

4. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-12D

Ferroli FAF-12D thiết kế kết hợp nồi chiên không dầu và lò nướng, dung tích lớn giúp bạn có thể nấu nướng thoải mái, cửa kính trong suốt để tiện cho việc quan sát thực phẩm lúc nấu. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Khoang lò bằng inox bền tốt và an toàn cho sức khỏe. Vỉ nướng phủ lớp chống dính an toàn và dễ dàng chùi rửa.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-12D
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-12D

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-12D có dung tích sử dụng 12 lít, chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W giúp chiên nướng nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Ferroli FAF-12D được ứng dụng công nghệ làm nóng bằng Halogen giúp thức ăn chín đều các mặt và thơm ngon hấp dẫn. Nồi có 9 chương trình nấu được cài đặt sẵn giúp chế biến đa dạng các món ăn ngon nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là những thông tin về 4 dòng nồi chiên không dầu Ferroli hot nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt?

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt?

Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Các mẫu bình nóng lạnh Ferroli bán chạy nhất hiện nay

Các mẫu bình nóng lạnh Ferroli bán chạy nhất hiện nay

Vì sao bình tắm nóng lạnh Ferroli được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Vì sao bình tắm nóng lạnh Ferroli được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQEVO15MEH: Dung tích vừa phải

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQEVO15MEH: Dung tích vừa phải

Top 3 nồi chiên không dầu Ferroli được ưa chuộng nhất

Top 3 nồi chiên không dầu Ferroli được ưa chuộng nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất